32. Chờ ngươi tới gặp ta ( chín )

28 4 0
                                    

Lần sau vẫn như cũ không nghĩ nhắm mắt lại.

Tỉnh lại sau phát hiện trên người cái thiên thảm, thiên đã ám xuống dưới, qua tiết thu phân, ban ngày thời gian liền càng ngày càng đoản, phương tây không trung bị nhuộm thành màu cam hồng, thật là đẹp mắt a.

Ta cư nhiên ngủ thời gian lâu như vậy, rõ ràng trở về thời điểm còn không đến giữa trưa, hiện tại tỉnh lại cũng đã chạng vạng. Thật là không thể tưởng tượng, bất quá ngẫm lại có thể là trong mộng có Hiromitsu tồn tại đi, làm người nhịn không được mà không nghĩ tỉnh lại.

"Shiko tỷ tỷ đã tỉnh sao, vừa lúc ăn bữa tối." Takashi thanh âm từ cửa truyền đến.

"Được rồi!" Ta đứng dậy, đem thảm lông điệp khởi hảo, đi vào phòng khách đủ đem điệp tốt thảm lông đặt ở trên sô pha. Shigeru thúc thúc cùng Toko a di chính đem bữa tối mang sang tới, Takashi tự cấp mèo con uy thực.

"Ai nha, đã lâu không thấy a mèo con, mặt giống như lớn không ít đâu!"

Ở mèo con nhảy dựng lên trước, Takashi một tay đem nó ôm lấy, "Bình tĩnh một chút Nyanko-sensei, ngươi xác thật mặt lớn! "

"Miêu miêu miêu miêu miêu miêu!!!!"

Toko a di cùng Shigeru thúc thúc nhịn không được cười ra tới, Shigeru thúc thúc nói: "Nyangoro trong khoảng thời gian này ăn thật sự nhiều a."

Toko a di che miệng nói: Chính là tròn vo Nyankichi cũng thực đáng yêu nha."

Thật lợi hại a, một nhà bốn người, xưng hô đều bất đồng đâu.

"Nyanko-sensei, Nyangoro, Nyankichi. Cứ như vậy, ta mèo con xưng hô chẳng phải là thực rất đại chúng?"

Takashi lộ ra bất đắc dĩ tươi cười, "Không cần ở loại địa phương này tích cực a Shiko tỷ tỷ."

Ta ngồi xuống, biểu tình nghiêm túc, "Khó mà làm được, ta cũng đến cấp mèo con lấy cái soái khí tên."

Tiểu miêu mễ nghe được ta nói, không ngừng gật đầu, ta đối Takashi nói, "Ngươi xem, nó cũng là như vậy cho rằng."

Takashi thở dài, ấn xuống mèo con đầu, "Được rồi, ngươi liền đừng tới xem náo nhiệt."

Toko a di lúc này nói: "Có phải hay không hôm nay đồ ăn không hợp khẩu vị? Nyankichi cũng chưa như thế nào ăn."

Takashi nói: "Ngài đừng như vậy tưởng, nó nhưng không kén ăn."

Hắn nói mới vừa nói xong, mèo con liền nhanh chóng vùi đầu ở chậu cơm, ăn được đến chỗ đều là. Ta cho rằng miêu mễ ăn cơm đều thực văn nhã, không nghĩ tới cũng không được đầy đủ là. Có lẽ là bởi vì nó chỉ là bề ngoài là miêu mễ?

"Hảo, chúng ta cũng dùng cơm đi." Shigeru thúc thúc ôn hòa mà mở miệng, vì thế về mèo con đề tài liền tạm thời đặt ở một bên.

Ăn xong cơm chiều đã trời tối, Toko a di ở thu thập chén đũa, ta nói đến hỗ trợ, nàng cự tuyệt ta, nói ta có thương tích đến hảo hảo tu dưỡng.

Lại nói làm ta hồi Yatsuhara là tới tu dưỡng, cũng không phải là tới làm việc nhà. Nhưng ta cảm thấy tẩy cái chén sát cái cái bàn gì đó cũng không phải đặc biệt yêu cầu sức lực sống, đối thủ cánh tay gánh nặng cũng không phải rất lớn. Nhưng nàng vẫn như cũ cự tuyệt ta tiến phòng bếp.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ