chương 28

87 13 0
                                    

         Cả hai đều cố gắng không liên lạc với nhau. Tất nhiên, cả hai cũng không trì hoãn bất cứ điều gì vì chuyện tình cảm. Công việc của Giản Tùy Anh và việc đào tạo của Thiệu Quần vẫn diễn ra một cách có trật tự. Chớp mắt một tuần đã trôi qua, lễ khai trương công ty mới của Giản Tùy Anh sắp bắt đầu.

        Hầu như tất cả bạn bè của Giản Tùy Anh đều có mặt, ngoại trừ Thiệu Quần, người cách đây không lâu vừa xin nghỉ phép để đến xem cuộc thi của Giản Tùy Anh. Dù thế nào đi chăng nữa, hắn sẽ không thể có thêm một ngày nghỉ được chấp thuận trong tuần này. Vì vậy, dù biết hôm đó là lễ khai trương công ty mới của Giản Tùy Anh, hắn cũng không thể làm gì được.

        Mặc dù Giản Tùy Anh rất thất vọng nhưng anh cũng hiểu được tính đặc thù của học viện quân sự. Thiệu Quần không thể rời trường trừ khi cần thiết. Ít nhất Giản Tùy Anh đã cảm thấy hài lòng vì Thiệu Quần đến cổ vũ anh trong cuộc thi lần trước.

        Thiệu Quần lần này không đến nhưng trong buổi lễ lại có một nhân tố bất ngờ khác, đó chính là Trương Đình, người mà anh vừa gặp.

        Một người có địa vị như Trương Đình không thích hợp tham gia lễ khai trương doanh nghiệp tư nhân như vậy, nhưng Trương Đình đã tìm mọi cách để đến, thậm chí còn rũ bỏ bộ dạng nhếch nhác thường ngày của mình. Thay vào đó, gã thay một bộ vest lịch sự, mái tóc dài ngang lưng được tỉ mỉ vuốt ngược ra sau, thắt dây gọn gàng, tạo cho anh cảm giác như đang được lãnh đạo phỏng vấn. Tất nhiên, chỉ khi gã ta im lặng, bởi khoảnh khắc Trương Đình nhìn thấy Giản Tùy Anh, bản chất thật của gã mới hoàn toàn bộc lộ khi gã mở miệng.

        "Này tiểu đệ, cậu làm rất tốt, nhưng một cái lông vũ cũng không có, haiz." Trương Đình thì thầm với Giản Tùy Anh trong khi mọi người đang tụ tập để chụp ảnh.

        Giản Tùy Anh nén cười, nghĩ thầm, nó chỉ lấy tên là Phoenix thôi, không phải công ty chim. Tôi lấy đâu ra lông vũ? Hơn nữa, một giám đốc như anh mỗi ngày ngậm lông chim vào miệng có phù hợp không? Tuy nhiên, trước mặt nhiều người như vậy, Giản Tùy Anh cũng không tiện trêu đùa, chỉ có thể kiên nhẫn giải thích triết lý thiết kế của công ty mình cho Trương Đình nghe.

        Trương Đình đánh giá nó rất cao, sau đó tiếp tục anh anh em em với Giản Tùy Anh bất chấp hình ảnh của mình.

        Với sự chúc phúc của Trương Đình, người lãnh đạo cao nhất, những người khác có mặt ở đây đều nhìn Giản Tùy Anh bằng con mắt khác. Anh có mối quan hệ tốt với giám đốc Sở Văn Hóa khi còn trẻ như vậy, tương lai vô cùng rộng mở. Trong lời nói của họ cũng dành cho Giản Tùy Anh một sự tôn trọng nhất định. Giản Tùy Anh khá hài lòng với tình huống này, nói thẳng ra thì đây gọi là lợi dụng tình thế, mặc dù anh và Trương Đình là bạn bè thật nhưng việc lợi dụng tình thế là điều khó tránh khỏi với địa vị của Trương Đình. Chuyến thăm lần này của Trương Đình cũng thể hiện rằng gã không chỉ tò mò về công ty của anh mà còn sẵn sàng trao cho anh cơ hội hiếm có này. Hà cớ gì anh không tận dụng.

        Bất ngờ Giản Đông Viễn bước vào. Bên cạnh là Giản Tùy Lâm. Hai người không mời mà đến. Thậm chí họ còn vừa cười vừa chào hỏi những người có mặt. Vì ở đây nhiều người như vậy, thật khó để yêu cầu ai đó đuổi họ ra ngoài.

[Sinh Tử Văn/Thiệu Giản] 𝔾ℕ𝔸𝕊ℂℍ𝔼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ