Bầu không khí ấm áp của tiết trời mùa hạ mới dễ chịu và trong lành biết bao. Hôm nay là một ngày lễ nên hai cậu được nghỉ ở nhà. Không để thời gian rảnh bị lãng phí hai cậu đã được hai anh lên lịch hẹn trước hôm nay sẽ sang đón để đưa hai cậu đi chơi. Hẹn nhau vào lúc 8h ấy vậy mà.
Lúc 8h 15p
‘Mày gọi được cho cậu ấy không?’- Net từ trong con Lamborgini bước ra, chau mày hỏi anh.
‘Không bắt máy! Còn mày thì sao?’- Tutor vừa bước xuống mắt hướng lên phía tòa chung cư cao tầng thấp giọng đáp.
‘Tao cũng vậy!’- Net nhìn Tutor trả lời rồi hai người cười bất lực. Sau đó cùng nhau bước vào trong tòa chung cư. Áo sơ mi, quần âu đen được sơ vịn gọn gàng. Tóc tai được chải chuốt tỉ mỉ toát lên dáng vẻ lịch lãm, đào hoa và lãng tử hút biết bao nhiêu là ánh nhìn, sự cuồng si từ những người trong chung cư. Chậm rãi bước vào trong thang máy rồi bấm thang lên tầng. Đứng trước cánh cửa phòng chung cư của hai cậu. Net nhẹ nhàng rút trong túi ra một chiếc thẻ từ rồi đưa qua cửa.
*Cạch*
Cánh cửa bật mở. Net và Tutor đã được hai cậu đưa cho thẻ dự phòng trước phòng trường hợp muốn vào nhà mà không có thẻ. Ai mà ngờ được họ lại sử dụng trong tình huống này đâu chứ. Net cùng Tutor bước vào Phòng. Căn phòng gọn gàng ngăn nắp đầy tiện nghi còn xuất hiện thêm mùi hương thơm thoang thoảng của Hoa Nhài vô cùng dễ chịu. Không nói không rằng hai anh tiến đến phòng ngủ khẽ mở cửa. Trên chiếc giường êm ái trắng mịn có hai bé mèo con đang cuộn chặt vào nhau mà ngủ còn có vẻ là ngủ rất say nữa. Net với Tutor thấy cảnh này cũng phải cưng chiều mà phì cười. Bước đến bên chiếc tổ êm ái kia, anh nhẹ nhàng đưa tay vuốt lấy những lọn tóc mềm trên gương mặt xinh đẹp của cậu qua mọt bên rồi chậm rãi đặt lên trán cậu một nụ hôn chào buồi sáng. James cảm nhận được có hơi ấm lạ thường liền trở mình rồi chui tọt vào lòng anh. Cậu khẽ mở mắt tay còn dụi dụi hành động hệt như em bé ngáy ngủ. Net cưng chiều khẽ thì thầm vào tai James.‘Dậy thôi nào! Dậy rồi Chúng ta cùng đi chơi nhé!’- James nghe âm thanh quen thuộc liền mơ mơ màng màng gật đầu rồi ngồi dậy được anh dẫn vào nhà vệ sinh rồi vscn. James vừa rời giường theo Net thì bên này Tutor đang chăm chú nhìn mèo nhỏ ôm khư khư con mèo bông anh tặng trong lòng thở đều đều trông dễ thương dã man. Tutor thấp giọng nói nhỏ vào tai Yim.
‘Bé Yim ơi! Dậy thôi! Dậy đi mua kẹo bông nào!’- Yim cục cựa người rồi vùi mình vào chiếc chăn bông ấm áp khẽ cất giọng ngáy ngủ đáp.
‘Um~! Pé Pim vẫn còn..mún ngủ mà!’- Yim ôm bé Pim rồi mè nhèo khiến Tutor đánh bất lực. Anh xốc chiếc chăn bông lên rồi bế gọn em bé của anh ta trong lòng. Một mạch bế em vào nhà tắm đối diện. Đặt Yim đứng xuống mắt vẫn còn nhắm tịt tay ôm mèo con. Tutor chậm rãi lấy một cái khăn mềm lau mặt cho Yim. Yim lúc này vẫn còn say ngủ mới tỉnh táo nhận ra được một chút rằng người giúp mình lau mặt là ai thì liền mè nheo.
‘Tutor~! Bế..Bế em!’- Yim dụi dụi mắt tay còn lại vươn ra đòi anh bế. Tutor suýt thì ngất trước sự đáng iu của em tay chân anh bủn rũn cả ra miệng còn vô thức bật cười hai má đỏ au lên vì ngại. Anh thấp giọng đưa cốc nước và bàn chải cho Yim nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!
أدب الهواةHãy để tôi che chở cho cậu có được không?..... CẢNH BÁO: Fic ngọt có nhìu tình tiết đáng iu đau tim, có H+ và một số chi ti tiết hư cấu cân nhắc trước khi đọc. Không thích vui lòng fitback! Cảm ơn nhìu ạk❤️