#20 Pyramid Game 14th✭

95 16 7
                                    


"Sung Soo Ji!Sung Soo Ji!"

Tiếng gọi như cú tát khiến Soo Ji bình tĩnh trở lại.Cô dùng chút sức lực yếu ớt đẩy mạnh thầy Im ra và lao về phía cửa.

Khi cánh cửa được mở ra,trước mặt cô là Ja Eun với vẻ mặt hoảng hốt và lo lắng.Đưa mắt nhìn vào bên trong,Ja Eun không thèm suy nghĩ mà lao tới chộp lấy chiếc điện thoại của thầy Im và thả nó vào bình nước đang sôi.

Ja Eun:"Soo Ji à,bình tĩnh lại,đi thôi."

Cả hai sau đó chạy tháo như thú hoang gặp thợ săn,kẻ chạy người đuổi.

Đến dãy hành lang lớp học,chân cả hai thoăn thoắt nhanh nhẹn chạy vội rẽ sang hướng khác.Khi người thầy với tâm địa của ác ma đấy đuổi đến thì may mắn đã mỉm cười với cả hai.Hàng dài học sinh nối đuôi nhau tràn ra khỏi lớp học.Dòng người tấp nập khiến thầy Im phải dừng bước mà chỉ biết bất lực nhìn hai con mồi của mình chạy thoát.

...30 phút trước

"Làm thế nào bây giờ,mình phải làm gì đó,...."

Suy nghĩ quẩn quanh trong đầu bạn đang rối hơn tơ vò,từ lúc Soo Ji và thầy Im rời đi thì tin nhắn trong nhóm lớp liên tục nhảy.Có khinh miệt,có xót thương,có chế nhạo nhưng bạn chẳng muốn tham gia vào.

Ngước lên nhìn thì điều đặc biệt hơn cả những nụ cười nhạo báng Soo Ji là biểu cảm của Do Ah đập vào mắt bạn.Dù luôn không mấy khi thể hiện cảm xúc trên gương mặt,nhưng bạn thấy rõ nét có chút lo lắng của cô ấy.

Lùi dần về phía sau,tiến lại gần cô ấy thì đập vào mắt bạn thoáng qua là hình ảnh Soo Ji cùng thầy Im rời đi đã được gửi cho ai đó.Chưa kịp nhìn rõ thì Do Ah đã tắt máy đi,chỉ còn lại màn hình tối đen.

"Cậu nhắn với ai đấy?"

Do Ah:"Tớ nhắn với người cần nhắn"

Trong lớp này thì còn ai khác ngoài Myung Ja Eun có thể cứu được Soo Ji ngay lúc này?Không thể là ai khác.

Một chút an tâm dấy lên trong lòng đủ khiến bạn có thể nở ra nụ cười và suy nghĩ thấu đáo hơn một chút.Nhưng liệu Ja Eun có đến kịp không?Liệu Soo Ji sẽ trở thành Woo Ri thứ hai?Không biết nữa

Âm thầm từng bước quay lại đứng bên Dayeon,bạn không làm gì cả,chỉ đứng yên nhìn những dòng tin nhắn hiện lên trên màn hình.

Như giọt nước tràn ly,bạn ấn nút nguồn điện thoại rồi đút nó vào lại túi.Việc mỗi ngày nghe những người khác bên cạnh đầy giả tạo nói chuyện cùng với những tiếng chế nhạo hạng F khiến bạn muốn phát điên.Quá khứ sẽ vẫn ở đấy mãi,nếu tình cảnh này vẫn y.

...

Tháo chạy lên sân thượng,cả hai thở hổn hển,dường như vẫn chưa hoàng hồn sau những gì vừa trải qua

Ja Eun:"Cậu bị điên sao?Cậu không biết ổng như nào sao?Sao lại ở một mình với ổng?Cậu không biết ổng sẽ làm gì với cậu đâu"

Soo Ji:"Thầy chủ nhiệm,ý là...thằng điên đó bị cái gì vậy?"

Vẻ bình tĩnh dần hiện lên trên gương mặt Ja Eun,cô thôi tức giận quát tháo mà hạ giọng từ tốn

•Pyramid Game• Cộng Sinh Dayeon x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ