-Bác sĩ Kim chưa về sao ạ?
Ae Ri vừa sắp xếp đồ đạc vừa đưa mắt hỏi người ngồi đối diện. Donghyun đang tập trung viết tiếp bệnh án nên chỉ trả lời hờ hững:
-Chưa, em về trước đi.
-À vậy em xin phép.
Y tá Hwang xoay người bước từng bước chậm rãi ra ngoài, trước khi rời khỏi còn để lại một câu nói hết sức mơ hồ:
-Chúc bác sĩ may mắn nhé!
Donghyun nghe thế có chút bất ngờ mà ngước mặt lên nhưng cô ta đã nhanh chóng biến mất.
Rốt cuộc là có gì vậy chứ?
Nhưng sự chú ý của Donghyun đã bị cơn gió thổi mạnh lay chuyển. Cậu rùng mình vì lạnh rồi đóng cửa sổ lại. Đến lúc này cậu mới bàng hoàng nhìn ra khung cảnh bên ngoài.
Đông về rồi sao?
Chẳng biết tự lúc nào mà những hàng cây trong khuân viên bệnh viện đã thưa thớt lá chỉ còn lại cành cây trơ trọi đung đưa dưới cơn gió đông lạnh buốt. Dù tuyết vẫn chưa rơi nhưng bầu trời đã mất đi vẻ trong xanh, chiều tà nhưng vẫn độc một màu xám xịt, may sao còn những đàn chim di cư tránh rét bay ngang để lại dải lụa đen tuyền điểm xuyến lên nền trời ấy thì không khí ảm đạm của cuối ngày mới ùa về.
Khung cảnh lặng thinh khiến cậu bỗng thấy có chút... cô đơn
-Đông về rồi kìa.
Tiếng nói bất ngờ phát ra khiến Donghyun giật thót. Cậu chưa kịp phản ứng thì lại có một thân ảnh to lớn vươn tay khép cửa sổ.
-Đóng cửa sổ lại đi, lạnh như thế thì ngã bệnh đấy.
-Dongmin?
Lúc này Donghyun mới thở phào nhẹ nhõm, hắn có vẻ thích cái trò xuất hiện bất ngờ này nhỉ?
-Mày vào nhưng sao tao không nghe tiếng mở cửa nhỉ?
Dongmin vừa choàng chiếc áo bông vắt sau lưng ghế choàng cho cậu vừa trả lời:
-Tao ở đây từ đầu mà, chỉ là trong phòng thay đồ nên mày không thấy đó thôi.
Donghyun gật gù, cậu được choàng ấm thì hạnh phúc lắm, cả thân người được bao bọc trong lớp vải bông mềm mềm chỉ lộ mỗi gương mặt hơi ửng đỏ vì lạnh và mái đầu nâu hạt dẻ xinh xinh.
Ô, có một bé cá đông ở đây nè.
Bỗng từ bên ngoài vọng lại âm thanh rao hàng quen thuộc: "Khoai lang lắc phô mai đây, ai phô mai lắc khoai lang không nào "
Tiếp theo đó là âm thanh bụng đánh trống của con cá nghiện khoai lang nào đó. Dongmin thấy thế liền cười rộ dù Donghyun thì ngại đỏ hết cả mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Gongfourz ver ) Cột Sống Nghề Y
FanfictionBộ đôi bác sĩ tài năng nhưng cũng không kém phần tài lanh và những câu chuyện bất ổn ngành y * Đây là fic chuyển ver bởi chính tác giả cre ảnh bìa @goubeo29