12: Nhiệm vụ ẩn mở khóa

62 8 0
                                    

Không chần chừ cô liền chạy lên tầng 3 để khám xét 2 căn phòng còn lại. Căn phòng đầu tiên cô đã cùng với Heeseung lục tung nhưng chẳng phát hiện gì chỉ toàn là đồ không sử dụng nữa.

Căn phòng thứ hai và thứ ba đã được hai người sói kia mở khóa. Khi vào phòng giống như phòng dành cho con nít cô lục tung khắp căn phòng. Ở dưới gầm giường cô phát hiện ra một cuốn sổ cũ kĩ được vứt dưới gầm giường.

Cô cúi người chui vào gầm giường và lôi cuốn sổ ra. Một cuốn sổ màu hồng cũ kĩ đã bị phai màu. Cô mở cuốn sổ ra và bắt đầu đọc.

Trên trang giấy những nét chữ nguệch ngoạc hiện ra. Giống như là một đứa trẻ con đang tập tành viết chữ, vài chỗ còn sai chính tả khiến cô phải dựa vào lời văn để dịch nghĩa chữ đó rốt cuộc là chữ gì.

[ Ba lạ quá, cứ sờ soạng anh hai quài thôi. Anh hai kể với mình là anh hai thấy khó chịu lắm nhưng mỗi lần anh hai chống cự là ba sẽ đánh anh hai thật là đau. Mình sợ quá nên không dám cản lại ]

[ Ba lại vậy nữa, lần này mình giúp anh hai còn bị ba đánh đau hơn nữa. ]

[ Mình nghe mẹ bảo anh hai không phải là con ruột của ba, anh hai buồn lắm, mình cũng buồn nữa ]

Chỉ ba trang giấy cũng đủ khiến cho cô suy đoán được nhiều điều. Cô không tiết lộ cuốn sổ này ngay bây giờ. Nóc tủ quần áo khá cao, cô nhảy lên và quăng cuốn sổ lên trên đó, cô phủi tay sau đó bình tĩnh chuyển sang phòng tiếp theo để kiểm tra.

Lúc này rất nhanh Sunoo và ông chú Đầu Hói xuất hiện. Một lát sau hai người sói kia cũng lên đến nơi.

Panie hỏi: " Cô tìm được gì rồi à? "

" Chưa! Tôi chỉ mới tìm ở căn phòng người lớn này đầu tiên thôi "

Đây là câu hỏi thăm dò của Panie, cô chắc chắn ông ta và cậu thanh niên EunWoo kia đã lập nhóm chung với nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Ông ta không nhắc gì về cuốn sổ trong phòng con nít mà vốn dĩ ông ta đã kiểm tra trước mà lại chủ động hỏi cô đã tìm được gì chưa.

Có hai khả năng, một là ông ta và EunWoo vẫn chưa phát hiện cuốn sổ giấu dưới gầm giường, hai là đã phát hiện và cũng không muốn tiết lộ. Thậm chí có thể ngay từ ban đầu cuốn sổ đã không ở dưới gầm giường mà là ở một chỗ khác, cuốn sổ bị hai người này cố tình giấu đi.

Nhưng giấu ở một nơi lộ liễu như gầm giường thì có phải hơi ngu ngốc không?

Cô nhìn EunWoo, với vẻ mặt sáng láng như cậu nhóc đó thì không thể nào là một đứa ngu được.

Cô biết cậu bé cũng đang chậm rãi thăm dò cô.

Cô hỏi EunWoo: " Cậu bé đã phát hiện gì ở căn phòng này chưa? "

EunWoo mỉm cười đáp: " Em thấy có một tờ đơn ly hôn ở trong hộc tủ "

Cô gật đầu với cậu, sau đó cũng không muốn kiểm tra nữa nên chỉ im lặng rời đi. Ánh mắt thâm sâu của EunWoo vẫn dán chặt trên người cô.

Lúc này đột nhiên Lena và InHa lại bước từ trong phòng ngủ của con nít ra. Chẳng biết hai người họ mò lên đây từ lúc nào.

Bữa tiệc máu | Enhypen × you |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ