39

211 29 1
                                    

Bianca văng mạnh vào vách tường, va chạm mạnh khiến cơ thể nó như rụng rời, đau đớn đến nỗi nó chỉ có thể nằm gục một chỗ thở từng hơi nặng nề, không còn sức để đứng dậy nữa.

Từ đêm hôm qua đến giờ nó không ngủ, không ăn uống gì, chẳng trách được sức lực đã vơi đi nhiều. Cứ thế này chắc nó sẽ không thể trụ được thêm bao lâu nữa.

Nhưng cho dù thế nào thì Bianca vẫn phải giữ được chân Po lâu nhất có thể. Gã ta mạnh đến như vậy, nếu để gã đi cùng Ten thì chắc rằng gã sẽ là một chướng ngại vật rất lớn.

Từ lúc nào Po đã đến ngay chỗ Bianca đang nằm, gã nắm cổ nó lôi dậy, bắt nó đối mặt với mình. Gã đập đầu nó vào tường, nhìn nó với ánh mắt đầy giận dữ, hai tay gã bóp chặt cổ nó đến mức khiến Bianca phải đỏ mặt tía tai vì khó khăn hô hấp.

Tay chân nó giãy giụa, cố gắng thoát khỏi sự khống chế của Po. Rốt cuộc đến khi không chịu nổi nữa, nó đưa tay lên bấu mạnh vào mắt gã.

- A!!!

Khiến gã ta phải đau đớn hét lên. Vội buông Bianca ra mà lùi về sau vài bước, gã ôm lấy hai mắt của mình không ngừng kêu gào. Gã bây giờ chỉ cảm nhận được cơn đau, trước mắt đã hoàn toàn tối mù, chẳng thể thấy gì nữa.

Ngay sau đó gã lại nhận thêm một cú đá mạnh vào quai hàm khiến gã chao đảo, thiếu điều muốn lệch cả mặt.

Liên tiếp nhận nhiều sát thương như vậy là chuyện mà gã chưa từng gặp trước đây, sự xúc phạm này khiến gã không khỏi điên máu.

Mà Bianca khi vừa tặng hắn cú đá vừa rồi cũng loạng choạng hai chân. Có thể khiến gã chao đảo như gậy, nó cũng phải dùng hết sức lực của mình. Không thể để lỡ mất thời cơ, Bianca tiếp tục vung tay ra đòn.

Nhưng nắm đấm của nó còn chưa kịp chạm mặt Po đã bị gã chặn lại, đã thế Bianca liền dồn hết sức lên tay còn lại đấm mạnh vào thái dương của gã.

Mắt gã như phun ra máu, hai bên khoé mắt chảy dài dòng máu đỏ xuống hai bên má. Thế nhưng tuyệt nhiên gã lại đứng vững như tượng, ngay lập tức liền nhấc bổng Bianca lên đập mạnh nó xuống nơi đầu gối đang giơ cao của gã.

Cú đập mạnh khiến Bianca phun ra máu, nằm chổng trơ ra sàn. Bianca nhìn lên trần nhà không ngừng thở dốc, thầm nghĩ cho dù mắt gã không còn nhìn thấy gì nữa, nhưng sức lực của gã so với nó vẫn còn quá mạnh.

Chưa kịp định hình lại tinh thần, Bianca đã thấy Po giơ chân lên trước mặt mình và 'RẦM' một tiếng rất lớn, khiến cho mặt sàn phải rung lên. May mắn thay trước khi gã dùng bàn chân đó đạp lên mặt Bianca, nó đã kịp né sang bên cạnh, chỉ có mái tóc dài bị vướng lại dưới chân gã.

Và khoảnh khắc này mới đúng là tử thần. Khi một chân gã cố định trên tóc của Bianca, chân còn lại gã giơ cao và đạp mạnh vào bụng nó. Khiến Bianca phải co  người lại theo phản xạ, và rồi sau đó chỉ có thể nằm bơ phờ chịu trận.

- Tao sẽ giết mày, tao sẽ giết mày...

Gã gầm gừ với sự căm thù thể hiện rõ trên khuôn mặt. Lần nữa gã lại dùng chân đạp lên người Bianca và cứ tiếp tục như thế nhiều lần với mỗi lúc càng mạnh chân hơn.

Mang thai tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ