"chào buổi sáng mấy bảo bối nhỏ của mẫn mẫn he, nay hết xừ content rồi với sẵn đang ở nhà nên mẫn sẽ quay house tour cho mấy bảo bối coi ha.
sẵn tiện, này mặt mộc của mẫn luôn á hehe, không filter, không filler gì hết. mấy con loz nào đồn mẫn xingtu nát đầu hay chỉnh hư mặt thì soi vô gương nhìn lại cái mặt loz tụi mày đi nha.
cái này là phòng của mẫn nè, may mà hồi xây nhà ba mẹ mẫn còn giàu giàu á, nên dù có 5 đứa loi choi mà đứa nào cũng có phòng riêng hết. mẫn ngủ riêng từ hồi 5 tuổi rồi, trộm vía là không có thức giấc giữa chừng hay sao hết, sợ ma thôi. nhưng mà anh cả của mẫn biết mẫn sợ nên mua cho mẫn một đống gấu bông luôn nè khà khà, tới giờ ổng vẫn tặng mẫn gấu bông quá trời, còn trong tủ nữa đó mà mẫn lười lấy ra quá. giới thiệu sơ qua thôi ha, này là chó lười, quà sinh nhật của mẹ mẫn lâu lắm rồi, chắc ôm từ hồi tiểu học luôn rồi đó; con thỏ trắng bên kia là quà của anh cả năm mẫn đậu tuyển sinh cấp ba; còn con ngay đầu nằm là minh minh với tuấn tuấn gắp được ở workshop đại học của tụi nó.
ừa tuấn tuấn là thằng oner văn tuấn mới lên bìa tạp chí thời trang hôm bữa á. mẫn với nó là anh em sinh ba, nghe có ảo vãi loz không. mẫn chắc chắn cái thằng đó với minh hùng đã lấy hết chiều cao của mẫn, chứ không thể nào hai đứa mét tám một đứa mét sáu được. nè cái này phòng nó nè, nó đi miết luôn á chứ có ở nhà được mấy ngày đâu, phòng nó sạch sẽ là tại anh cả mẫn hay dọn cho nó thôi à.
cái thằng đó gan lắm để mẫn kể nghe, hồi nhận giấy báo nhập học á, mẫn là mẫn còn đi học nửa năm xong mới dám xin nghỉ, tại sợ anh cả, mà thằng quỷ đó nó không thèm đi nhập học luôn mới ghê chứ. hoá ra lúc mà cả nhà tưởng nó đi học là nó đã bắt đầu đi chụp mẫu ảnh, lookbook các kiểu rồi mà nó dấu. trời ơi cái lúc mẫn nói với anh cả là mẫn xin nghỉ học ha, anh cả chửi mẫn thì thôi đi, thằng quỷ đó ra can nó còn kêu nó không đi học từ đó tới giờ, ông anh mẫn tưởng lên huyết áp luôn rồi. má xong tao phải nghe chửi với nó thêm chập nữa, coi khùng hông?
mà nhìn nó chú bé đô con vậy thôi chứ nó mít ướt lắm anh em, anh mẫn nạt mà nó khóc luôn mà, nên anh em thấy nó pose ảnh như cái quần què cũng đừng nói gì nó nha nó khóc đó. mà tính ra nó cũng phải gọi mẫn là anh đó chứ bộ dỡn, mẫn là đứa giữa của bộ ba mà. thằng đứng nhất thì mọi người chắc không biết đâu, nó hông có thích lộ mặt. nhưng mà ai học đại học kinh tế chắc biết nó á, hót boi nóng phỏng đíc của trường một thời đó. nè phòng nó kế phòng thằng tuấn luôn, thằng này nó đi làm trong thành phố mà mẫn cũng khó gặp nó lắm, tại thằng quỷ làm việc như bán mạng, thức sớm hơn gà ngủ muộn hơn chó nữa.
thằng quỷ này thì mê game lắm, lol rồi valo các thứ á. hồi bé có một thời tụi mẫn hay trốn học chơi nét tới nỗi bị anh cả tét đít gãy luôn cây roi mây mà cũng không có chừa. trời ơi hồi đó là tam sát rank việt chứ bộ giỡn, bị cái sau này nhà nghèo nên hổng chơi nữa thôi. mà thằng này thì nó chung thuỷ lắm, tháng lương đầu tiên là nó để dành mua pc chơi game lại liền. nè bàn pc của nó thiếu điều xịn hơn của mẫn nữa, poster gái 2d treo tùm lum nhưng mà được cái sạch sẽ gọn gàng, nó tự dọn chứ hổng ai.
à, này là anh cả của mẫn mà mẫn hay kể nè.
anh chào mấy bảo bối nhỏ đi anh.