School

11 0 0
                                    

Prologue

Nagkahiwalay ng

Dahil sa

Pagigiging masayahin









Jhia's POV

Hi ako nga pala si Jhia May De la Rosa maganda,mabait,masipag pero madaling magalit pero di namn masyado... konti lng hahaha
....hay nako pasukan na namn pero excited namn ako kasi makikita ko na ulet mga best friends no,Sana magkakasection kami.....Ahhhhhh sa SLC nga pala kami mag-aaral Science High... oh dba ang gagaling namin, pero yun na nga sana magkakasection kami.. mag si 6:00 pm na pala...text ko muna ung dalawa.


To: Sofia,Erine

Guys are you ready for tomorrow???
#excited
#new school
- GM: )

Sent.

Sofia's POV

Hello ako nga pala c Sofia Andrea Santos best friend in Jhia hahaha 9 years na kaming magbest friend kaya lagi lng masaya hahaha sana bukas masaya nga... Hay nako matutulog na sana ako ng nay nagtext... cno ba ito?.... ahhhh si Jhia lng pala.. mabasa na nga...

From: Jhia

Guys are you ready for tomorrow? 
#excited
#new school
- GM :)

To: Jhia,Erine

Yes of course namn.... hay sana maraming handsome doon.. hahaha excited din how about you Erine...

Sent.

Erine's POV

HI,hello hahaha ako nga pala c Erine Gumabao bestfriend din ni Jhia at Sofia  hahaha palatawang tao yan mga yan ,hanggang ngayun bestfriends padin kami..... kay hihiga na sana ako ng may nagtext hay nako kaloka talaga... si Jhia lng pala.....at Sofia...  babasahin ko na nga...

From: Jhia

Guys are you ready for tomorrow???
#excited
#new school
-GM :)

From: Sofia

Yes of course Jhia.... hay sana maraming handsome soon hahaha excited din how about you Erine...

Nagreply namn ako sa kanila...

To: Jhia,Sofia

Syempre namn girls hahaha baliw ka talaga Sofia... excited din ako....kya bye tulog na tayo no reply gud nyts...bye. sleep well guys...

Sent.

Jhia's POV

Ayan nagreply namn c Erine pero no reply na raw.... kaya matutulog na lng ako hay gudluck saamin bukas gud nyt..














Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Friendship Never Dies"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon