Chương 22

28 4 2
                                    

Đám người Thẩm Trường Kim cũng nhanh chóng bị đưa đến đồn cảnh sát, tất cả đều liên quan đến vụ án Chu Nhân để bọn họ hỗ trợ điều tra, lật qua lật lại hỏi bọn họ các loại vấn đề, hai mươi tư giờ sau, lại tiếp tục đưa người trở về, tiến hành điều tra nhiều lần. Tất cả các lãnh đạo của Trường Sinh Đường đều bị đưa đến đồn cảnh sát, không chỉ có nội bộ Trường Sinh Đường sinh ra khủng hoảng nhất định, bên ngoài cũng có định nghĩa khác nhau về việc này, trong lúc nhất thời các loại tin đồn truyền ra, đều nói vị cục trưởng mới tới này không phải là một người nhu nhược, hoàn toàn không giống với mấy người trong quá khứ.

Vương Nguyên cũng bị đưa đến, bởi vì cậu chính là người làm nhân chứng ngoại phạm cho Vương Tuấn Khải , thái độ của cậu còn khiến người ta tức giận hơn Vương Tuấn Khải , cảnh sát thẩm vấn cậu , bị cậu làm cho tức điên lên.

Vương Nguyên không có chút sợ hãi nào, "Làm cái gì, cô nam quả nữ ở chung trong phòng có thể làm cái gì? Lẽ nào các anh muốn nghe chi tiết? Được rồi, ai bảo các người là cảnh sát, tôi chỉ là một người yếu đuối, muốn nghe chi tiết về chuyện trong phòng của chúng tôi, tôi chỉ có thể nghe theo..."

"Cậu thành thật một chút cho tôi."

Cậu chớp mắt, "Tôi rất thành thật, được rồi, anh ghét tốc độ nói của tôi quá chậm sao?" Sao anh lại cảm thấy hứng thú với việc Vương Tuấn Khải làm như vậy, chẳng lẽ anh thầm mến anh ấy?"

Cảnh sát: "..............."

Vương Nguyên : "Hay là nói anh muốn biết anh ấy có lợi hại ở phương diện này hay không? Anh không nói sớm, nếu như có ý định so sánh với anh ấy, tôi khuyên anh đừng có nghĩ nữa, bởi vì anh ấy rất lợi hại, nếu không tin, anh nhìn thân thể hiện tại của tôi xem..."

Cậu nói xong thì chuẩn bị cởi quần áo để chứng minh, khiến cảnh sát đối diện cầm lấy tư liệu đi ra ngoài.

Thiệu Gia Minh đứng trước màn hình, thần sắc rõ ràng trở nên nghiêm túc, khiến La Chấn đứng bên cạnh anh không nhịn được lùi về phía sau một bước: "Lão đại, người này không phải là người dễ đối phó, có điều có thể trở thành người của Vương Tuấn Khải , đương nhiên có chỗ lợi hại của cậu ta. Lời khai của cậu ta và Vương Tuấn Khải thống nhất, trước đó chúng ta đột nhiên đưa Vương Tuấn Khải đi, giữa bọn họ không có cơ hội thống nhất."

"Tôi biết rồi." Thiệu Gia Minh trực tiếp xoay người, đi về phía phòng thẩm vấn Vương Tuấn Khải .

La Chấn nhìn Thiệu Gia Minh, đột nhiên cả người đều tràn đầy nhiệt huyết, cảnh sát bọn họ ở thành phố này quả thực vô cùng nghẹn khuất, bất kể là Trường Sinh Đường hay là Vĩnh Hằng Đường đều không để bọn họ vào mắt, cho dù là mang về cục cảnh sát, trong chốc lát đã có người đến dẫn bọn họ rời đi, vì thế những cảnh sát như bọn họ này ngược lại bị coi là tiểu lâu la. Trước kia những lãnh đạo được điều đến nơi này, ban đầu có lẽ còn có vài phần hăng hái, sau khi biết được tình huống đặc thù nơi này, rất nhanh đã cam chịu số phận, mỗi ngày đều là không như ý, xem xét chuyện hai nhà Vương Chu vô cùng thận trọng, tuyệt đối sẽ không làm khó dễ, bởi vì có lãnh đạo từng bị ám sát, tuy không tìm được hung thủ, nhưng tất cả mọi người đều cho rằng là bởi vì lãnh đạo này quản chuyện không nên quản, bị người ta giáo huấn.

(KaiYuan) Cực hạn triền miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ