Phong Thủy | Sư Phụ Không Tự Phụ (1-2)

737 83 8
                                    

Tác giả: 月见 (Nguyệt Kiến)

Nguồn: https://xinjinjumin5477570.lofter.com/post/75b014ed_2bc7af417

CP: Tiêu Nhược Phong × Nam Cung Xuân Thủy

Bối cảnh: Lý Trường Sinh trở lại Thiên Khải với một thân phận mới để dụ dỗ đệ tử, muốn thay đổi số phận của Tiêu Nhược Phong

01.

Nam Cung Xuân Thủy vỗ vai Cơ Nhược Phong

- Ngươi xem, bây giờ hai ta trông sàn tuổi nhau, ngươi đừng tự xưng là hài nhi trước mặt ta nữa. Đã làm ta cảm thấy già hơn rồi, đi đi, trở về đi.

- Vâng.

Chỉ mới đi được hai bước, y lại nhớ ra một việc

- Đúng rồi, sau này ngươi làm việc cho Tiêu Nhược Phong.

- Được.

- Xong rồi, ngươi có thể đi.

Chưa kịp rời đi, lại bị chặn lại:

- Chờ một chút, quên mất, sau này nếu gặp ta ở Thiên Khải, thì giả vờ như không nhận ra. Nếu Lão Thất hỏi ngươi, ngươi cứ tùy tiện tạo ra một thân phận cho ta.

Cơ Nhược Phong mặc dù không hiểu lắm, nhưng vì là tổ tông, cũng không tiện hỏi thêm.

Nam Cung Xuân Thủy đã lên xe ngựa, thấy người vẫn chưa đi, y thật sự cảm thấy mệt mỏi, không có thời gian để giải quyết những chuyện này.

Mở rèm xe lên, nhìn Cơ Nhược Phong, y nhăn mặt không kiên nhẫn

- Sao ngươi còn chưa đi?

- Hả?

Cơ Nhược Phong đứng im, không hiểu vì sao vẫn còn có việc chưa xong.

Nam Cung Xuân Thủy vung tay, đóng rèm xe lại

- Được rồi, đi đi, ta cũng phải đi rồi...

Khi xe ngựa vừa bắt đầu di chuyển, Nam Cung Xuân Thủy đã ngả lưng ngủ, nhưng bị Bách Lý Đông Quân tát một cái.

Mở mắt ra không thể tin nổi, y còn chưa kịp lên tiếng thì Bách Lý Đông Quân đã chen vào

- Sư phụ, người không thể ngủ, tin ta đi, ngủ rồi thì sẽ không thể tỉnh lại được nữa.

- Ôi, ta chỉ muốn ngủ một giấc thật mà, buông tha cho ta đi, nhanh chóng điều khiển xe đi...... Gửi các ngươi đến Tuyết Nguyệt Thành, ta... còn có việc......

Chưa dứt câu, y đã nhắm mắt lại và ngủ say.

Y đã ngủ đến sáng, đúng như lời hứa, thức dậy với tinh thần phấn chấn.

Xuống xe ngựa, vươn vai, quay trái, quay phải, cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng như trẻ lại hàng chục tuổi.

- Đông Bát, trước tiên đến Đường Môn một chuyến, tìm Tiểu Thương Tiên của ta.

Vừa vào Đường Môn, người kia đã biến mất, ngày hôm sau lại trở thành dược nhân. Dù vậy, trước mặt nhiều người như thế, ngạo nghễ đứng trên đài, tuyên bố:

- Tại hạ là Nam Cung Xuân Thủy, một thư sinh nho nhã.

Bách Lý Đông Quân ở dưới mặt khinh bỉ quay đi.

DN - NAM CUNG XUÂN THỦY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ