Fin.

2.3K 154 4
                                    

⚠️⚠️⚠️ Có chứa yếu tố incest, age-gap, anal sex, dub-con xin hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đọc!!!

*****

Minjeong ngồi thẫn thờ trên sàn, sự thất vọng bao trùm lấy thân hình nhỏ bé. Em đã không thể giữ thăng bằng ở cú xoay cuối cùng, có lẽ là do búi tóc được quấn chặt phía sau đầu khiến em đau đớn.

Nhưng vấn đề chính là Minjeong chẳng thể tập trung nổi. Gần đây, Minjeong luôn trăn trở về những điều mà em chứng kiến xung quanh, cảm giác như tâm trí của em luôn tồn tại hình ảnh của người khác, điều đó vừa có lợi mà cũng vừa có hại.

Minjeong quan sát anh trai mình nhiều nhất trong tất cả. Đó cũng là lúc em nhận ra anh trai là một người đồng tính, việc biết trước khiến em dễ dàng chấp nhận sự thật hơn tất cả mọi người trong gia đình và Minjeong sẽ luôn đứng về phía anh trai khi anh chọn nói ra điều đó.

Mẹ của Minjeong thì khao khát trẻ lại hơn bao giờ hết, dù đó chắc chắn là một mong muốn xa vời. Lịch trình hàng tuần của bà luôn được lấp đầy bởi những buổi chăm sóc da mặt và trị liệu toàn thân. Dù sao thì đó cũng là một cách để an ủi cơn khủng hoảng tuổi trung niên của bà.

Bố của Minjeong vẫn ổn. Em nghĩ vậy. Ông chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền, không phải bởi ông là một người tham lam, tất nhiên rồi. Tuổi thơ của ông bị cái nghèo bủa vây và nó trở thành nỗi ám ảnh khôn nguôi đối với ông đến tận bây giờ. Ông muốn gia đình có những điều mà ông chưa được có có thời trẻ và đó lý do ông luôn đầu tắt mặt tối ở công ty.

Trong vòng tròn vô tận mang tên cuộc đời, Minjeong bị bỏ lại một mình. Sự trống rỗng đang ăn mòn em. Minjeong không chống lại cảm giác đó, em biết sở trường đặc biệt của mình – đặt bản thân vào hoàn cảnh của người khác, cho đến một ngày...

Jimin...

Jimin là con út trong gia đình mẹ em, cô trẻ của Minjeong. Jimin đã luôn là khán giả trung thành nhất của Minjeong kể từ khi em bắt đầu dấn thân vào con đường múa ballet. Jimin có một studio gần trường học của em vì vậy cô thường tạt qua đón Minjeong bất cứ khi nào Joohyun nhờ vả.

Jimin là khán giả đầu tiên và duy nhất đối với em.

Chiều hôm đó Minjeong vẫn tập luyện ở nhà như thường lệ. Jimin xuất hiện và lặng lẽ dựa vào ngưỡng cửa, tập trung quan sát cô vũ công trẻ. Jimin không bao giờ xen ngang, không bao giờ sỗ sàng. Cô lúc nào cũng lịch sự hết mức.

Minjeong biết cô ở đó nhưng em vẫn tiếp tục bài tập của mình. Khi mũi chân cuối cùng chạm đất, em quay sang và nhìn thẳng vào mắt cô. Đột nhiên, Minjeong cảm thấy tò mò về con người này, người mà em đã dành cả tuổi thơ để ở cạnh. Jimin luôn muốn một thứ gì đó. Một bí mật thầm kín. Và Minjeong chết mê chết mệt với những điều bí mật. Suy cho cùng, em vẫn chỉ là một thiếu nữ và bí mật thì giống như mứt dâu trên lát bánh mỳ của thiếu nữ. Thật khó cưỡng.

Vì vậy, sau khi kết thúc bài tập, Minjeong đã chạy đến nơi Jimin đứng và quyết tâm mở chiếc hộp Pandora mà cô luôn ôm trong lòng.

"Cô có thật sự quan tâm đến ballet không vậy?" Minjeong hỏi, vốn đã quen với kiểu nói chuyện không có kính ngữ giữa hai người.

🔞 𝐨𝐧𝐞 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐬𝐩𝐚𝐫𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ