Chương 29

18 5 0
                                    

Vương Tuấn Khải ngồi phía sau bàn làm việc ở trong thư phòng, sắc mặt anh âm trầm, nhìn thấy sắc mặt của anh, nhiệt độ dường như cũng giảm xuống vài độ, như thể cái lạnh sẽ ập đến ngay lập tức. Sắc mặt của Diệp Thanh và những người đứng ở phía đối diện cũng rất xấu, hôm nay hành động của Thiệu Gia Minh càng ngày càng không kiêng nể một ai, nhiều khách cũ cũng chuyển sang nơi khác, đương nhiên đến nhiều nhất thì vẫn là sòng bạc dưới tay Vĩnh Hằng Đường, bởi vì sòng bạc đã bị điều tra rất nhiều lần, nên chuyện kinh doanh trong hộp đêm cũng không còn thuận lợi như trước nữa, Trường Sinh Đường tất nhiên vẫn còn những cơ sở kinh doanh khác, nhưng tất cả cũng chỉ trên danh nghĩa mà thôi, chủ yếu lợi nhuận vẫn từ sòng bạc và hộp đêm, hơn nữa, thành phố Thịnh Châu vốn là một thành phố đặc biệt và văn hóa sòng bạc rất nổi tiếng, ai lại có thể nguyện ý từ bỏ cơ hội kinh doanh cơ chứ?

Thẩm Trường Thủy đứng ở phía sau, từ sau lần bị phạt kia, anh càng ngày càng ít nói, đồng thời cũng chưa bao giờ chủ động mở miệng, như thể anh không tồn tại vậy.

Bầu không khí đang rất căng thẳng, Thẩm Trường Hỏa nhìn mấy người đứng bên cạnh, nheo mắt, "Tất cả những chuyện này đều do Thiệu Gia Minh mà ra, nếu như anh ta biến mất thì mọi chuyện sẽ được giải quyết."

Trong mắt Thẩm Trường Hỏa lộ ra hai tia nham hiểm, xem ra trực tiếp xử lý Thiệu Gia Minh thì sẽ dễ dàng hơn, cái cách mà anh ta nói, không giống như cách đối xử với một người, mà là một món đồ.

Thẩm Trường Mộc nhìn Thẩm Trường Hỏa, "Một người như Thiệu Gia Minh không thể không có ý thức tự bảo vệ mình, nếu thành công thì không nói, lỡ như thất bại thì sao? Dựa vào tính cách của Thiệu Gia Minh, chắc chắn anh ta sẽ cắn chúng ta không tha."

Thẩm Trường Hỏa: "Còn có thể tồi tệ hơn bây giờ sao?"

Thẩm Trường Hỏa mở lời khiến tất cả mọi người rơi vào trầm mặc, Trường Sinh Đường của bọn họ được cho là một nơi rất lợi hại, nhưng nếu kinh doanh của sòng bạc và hộp đêm lỗ thì đây không chỉ là chuyện thiếu thu nhập cỏn con, mà ở trong mắt người khác, thì bọn họ cũng chả là cái thá gì. Giống như một sòng bạc ế chổng vó, và sẽ có đủ tất cả những loại người đến để cười nhạo bọn họ, thật lòng mà nói thì cũng chưa ai nghe đến một sòng bạc lại vắng như chùa bà đanh cả, ấy thế mà lại là Trường Sinh Đường nữa chứ.

Nếu điều này còn tiếp tục diễn ra, e rằng uy tín của Trường Sinh Đường sẽ bị tụt xuống, người của Trường Sinh Đường cũng không còn được tôn trọng, bọn họ sẽ phải sống một cuộc sống thấp hèn, sau đó không còn chút tôn nghiêm nào.

Tất cả mọi người đều hướng ánh mắt về Vương Tuấn Khải , những lúc như thế này, chỉ anh mới có quyền quyết định. Ánh mắt Vương Tuấn Khải bất định, như có như không nhìn bọn họ, "Liên lạc với Dạ Miêu, tôi muốn gặp Thiệu Gia Minh, sau cuộc gặp đó, tôi tự biết mình nên làm gì."

Diệp Thanh lập tức gật đầu vâng dạ, việc liên lạc với Dạ Miêu luôn do một mình anh làm. Thân phận của Diệp Thanh đặc biệt, anh ta không giống Thẩm Trường Kim, Diệp Thanh trung thành với Vương gia hơn, là với Vương gia chứ không phải với Vương Tuấn Khải , nói cách khác, nếu như người đứng đầu Vương gia thay đổi Diệp Thanh sẽ tiếp tục trung thành với người cầm quyền tiếp theo của Vương gia. Bố của Diệp Thanh vì Trường Sinh Đường mà phải hi sinh, Diệp Thanh mãi mãi sẽ không bao giờ phản bội Trường Sinh Đường, anh ta là một sự tồn tại đặc biệt.

(KaiYuan) Cực hạn triền miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ