Chương 31

14 2 0
                                    

Trở về Trường Sinh Đường, vì hôm nay đoàn người để Thiệu Gia Minh chạy thoát nên bầu không khí trở nên rất căng thẳng, nhưng bọn họ đều hiểu rõ, có lẽ từ giờ khắc này trở đi, Trường Sinh Đường thật sự sẽ không đội trời chung với Thiệu Gia Minh, chắc chắn Thiệu Gia Minh sẽ tiếp tục công kích sản nghiệp dưới trướng Trường Sinh Đường. Tất nhiên, bọn họ cũng sẽ không ngồi yên chờ chết, sẽ rình rập tìm cơ hội diệt trừ Thiệu Gia Minh.

Từng người tản đi, ánh mắt Thẩm Trường Kim sâu kín nhìn bóng lưng Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên rời đi, sau đó vỗ lên vai Thẩm Trường Mộc một cái, biểu cảm vừa thắc mắc vừa kinh ngạc, "Trước ngày hôm nay, tôi còn thực tình cho rằng anh Khải của chúng ta là một người đàn ông không gần phụ nữ, haiz, xem ra tôi chưa bao giờ thật sự hiểu anh ấy!"

Trong lời nói của Thẩm Trường Kim đậm mùi bát quái, Thẩm Trường Mộc hất tay anh ra, "Nói thử xem cậu đã từng hiểu ai?"

Thẩm Trường Kim sờ sờ mũi chỉ biết cười.

Nhưng Thẩm Trường Hỏa lại có mấy phần hứng thú, phối hợp với Thẩm Trường Kim, "Điều gì khiến cậu đột nhiên có được giác ngộ này vậy?"

Thẩm Trường Kim nhìn Thẩm Trường Hỏa một cái với vẻ kì dị, "Không nhận ra hôm nay môi anh ấy đỏ hơn trước sao?"

Thẩm Trường Hỏa cau mày tỏ ý không hiểu, Thẩm Trường Kim vỗ vỗ vai anh rồi lập tức cười lớn. Cho đến khi Diệp Thanh và Thẩm Trường Thủy cùng đi vào, bọn họ mới phục hồi vẻ mặt trước sau như một, bắt đầu nghiêm túc đối đáp, thảo luận xem tiếp theo nên làm thế nào. Bây giờ, chắc chắn Thiệu Gia Minh sẽ làm công tác phòng bị, cho dù như vậy bọn họ cũng phải giải quyết người này, bằng không nếu cứ tiếp tục giữ lại Thiệu Gia Minh thì chỉ là sự bất lợi to lớn đối với Trường Sinh Đường mà thôi.

Còn Vương Nguyên cùng trở về phòng với Vương Tuấn Khải , lúc anh đi tắm, Vương Nguyên nhìn thấy đống quần áo của mình do người phụ trách đưa tới, cậu nhìn tờ giấy kẹp trong quần áo với vẻ mặt kì lạ, chỉ nhìn một cái rồi nhanh chóng xé vụn nó, lấy nước thấm ướt nó thành một cục, sau đó bọc bằng khăn giấy rồi vứt vào thùng rác.

Ánh mắt cậu nhìn vô định về hướng phòng tắm, không ngờ gián điệp của Vĩnh Hằng Đường lại dám trực tiếp truyền tin đến chỗ này, đám gián điệp này rốt cuộc là gan quá lớn hay là quá tự tin? Chắc là vế sau, dù sao người có thể làm được hết thảy những chuyện này hẳn là có thế lực nhất định ở Trường Sinh Đường, hơn nữa còn lấy được sự tín nhiệm của mọi người mới dám làm việc lộ liễu trắng trợn như vậy. Trong số những người mà cậu có thể tiếp xúc thì chỉ có Thẩm Tĩnh là có năng lực này, là anh ta sao?

Chẳng bao lâu Vương Tuấn Khải đã bước ra, nhìn thấy đôi mắt tròn xoe của cậu xoay vòng không ngừng, cảm thấy rất thú vị, "Đang nghĩ gì đấy?"

"Đang nghĩ xem tôi có thể sống được bao lâu." Cậu cười nhìn anh, ánh mắt quyến rũ như giăng tơ.

"Ồ?" Anh nhướng mày, đi thẳng về phía cậu , "Nghĩ ra chưa?"

"Ở cùng anh một ngày đầu tôi toàn treo trên lưỡi dao." Cậu đứng dậy, ôm lấy anh, "Lá gan của anh sao mà lớn vậy hả, ngay cả cục trưởng cũng dám bắt, rốt cuộc tim của anh ăn gì để lớn vậy?"

(KaiYuan) Cực hạn triền miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ