Vương Tuấn Khải không giấu giếm chuyện Khưu Vân Sương đã làm, đám người Thẩm Trường Kim cũng là những người đầu tiên biết được, nếu anh đã thẳng tay đuổi Khưu Vân Sương ra khỏi Trường Sinh Đường, vậy có nghĩa là từ nay về sau anh sẽ không quản bất cứ chuyện gì liên quan đến Khưu Vân Sương, đương nhiên cũng đồng nghĩa với việc Khưu gia không thể dựa vào Trường Sinh Đường nữa. Mấy ngày qua, Khưu gia đã cho người mang Khưu Vân Sương đến mấy lần, dường như bọn họ vẫn không biết Khưu Vân Sương đã làm gì chọc cho Vương Tuấn Khải không vui, chỉ nghĩ rằng Khưu Vân Sương chọc giận anh, áp giải cô ta đến nhận lỗi, chỉ là ngay cả cổng của Trường Sinh Đường bọn họ cũng không được phép vào, huống chi là gặp mặt Vương Tuấn Khải . Còn chuyện Khưu gia không có chỗ dựa vững chắc là Vương Tuấn Khải , người khác sẽ đối xử với bọn họ thế nào và Khưu Vân Sương ở Khưu gia sẽ rơi vào tình thế khó xử gì, đó không phải là chuyện bọn họ sẽ suy xét, cho dù bọn họ hiểu rõ Khưu Vân Sương chẳng qua là con chốt thí trong chuyện này mà thôi.
Quả thật Khưu Vân Sương không muốn hại anh, nhưng cô ta bị người khác lợi dụng đối phó với anh, loại phụ nữ vừa ác độc vừa ngu xuẩn này, dù nói gì anh cũng sẽ không giữ lại.
Đám người Thẩm Trường Kim ngồi ở đại sảnh tầng trệt của tòa nhà Trường Sinh, gần đây bọn họ bận đến mức chân không chạm đất, dùng lời của Thẩm Trường Kim để nói thì chính là trời sinh số mệnh bận rộn. Nhưng giờ đây các sản nghiệp dưới trướng Trường Sinh Đường đều bình an vô sự, làm ăn phát đạt, nội bộ Trường Sinh Đường cũng tiến hành một đợt thanh lọc nhân sự, cho dù bọn họ bận hơn nữa trong lòng cũng cảm thấy vui vẻ, ít nhất sẽ không giống như trước kia, nghi thần nghi quỷ cho rằng đâu đâu cũng là gian tế do người khác cài vào, lần này bọn họ tóm được không ít người.
Điều duy nhất khiến bọn họ khó chịu có lẽ là mối quan hệ giữa Vĩnh Hằng Đường và Thiệu Gia Minh. Chu Thành Nghị bí mật tặng người đẹp và đồ cổ cho Thiệu Gia Minh, Thiệu Gia Minh đều nhận hết, chẳng những như vậy, Thiệu Gia Minh còn vào ở trong phòng bệnh do Chu Thành Nghị sắp xếp, điều này có nghĩa là bọn họ đã chính thức hợp tác. Mặc dù đã đoán được chuyện này từ sớm, nhưng lúc thật sự xảy ra thì vẫn khiến người khác như mắc nghẹn ở cổ họng, suy cho cùng chuyện này thật sự được coi là tai bay vạ gió. Lúc Thiệu Gia Minh chưa đến thành phố Thịnh Châu, chẳng có ai biết đến người này chứ nói gì đến việc đắc tội anh ta, nhưng người này vừa đến thì lập tức chèn ép Trường Sinh Đường, khiến người khác cảm thấy khó hiểu, đồng thời cũng rất bực bội.
Thẩm Trường Kim hút thuốc, mày nhíu lại rất chặt, chắc là cảm thấy không đã, anh dứt khoát vứt điếu thuốc trong tay, "Sao vẫn chưa g!ết chết tên Thiệu Gia Minh..."
Thẩm Trường Kim tức giận trong lòng, lúc đó, bọn họ ra tay tập thể, nhưng ngay cả một tên Thiệu Gia Minh cũng không bắt được, làm thế nào cũng thấy bực bội.
Thẩm Trường Hỏa lập tức nhìn Thẩm Trường Kim, "Là lỗi của tôi, nếu tôi không bị thương..."
Thẩm Trường Kim lập tức ngắt lời của anh, "Tôi không có ý này, chỉ là không ưa phong cách làm việc của tên Thiệu Gia Minh kia thôi, nếu chúng ta từng đắc tội anh ta, anh ta làm như vậy cũng xem như là có lý do. Nhưng anh ta cứ nhắm vào chúng ta một cách khó hiểu thế này, quả thật là họa từ trên trời rơi xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
(KaiYuan) Cực hạn triền miên
FanfictionRốt cuộc cậu có phải là cậu ấy hay không?" "Không phải, cho nên anh định giết tôi sao?" "Nếu cậu không phải cậu ấy, để cậu tồn tại còn có ý nghĩa gì?" Cậu nhìn anh, anh đang nhắm súng ngay chính vị trí trái tim cậu .