Dạo này Wooin về trễ hơn hẳn mọi hôm, có hôm còn chẳng thấy mặt mũi ở nhà. Em định sẽ đi tìm hắn để xem hắn làm gì mà bận rộn đến vậy.
" Bé Minie lớn nhanh nàoo~ lớn nhanh mẹ bồng đi shopping nhó."
Vì vướng bé con nên em cứ phải cắm mặt ở nhà suốt, càng nhìn càng thấy hai bố con giống nhau y đúc. Từ khuôn miệng hay cười đểu với cặp mắt hay dòm ngực đòi ti.
Mà dạo gần đây em đang lo lắng, em sợ hắn chán em nên mới đi sớm về trễ như thế. Mặc dù hắn vẫn yêu chiều em mỗi khi gặp nhưng cảm giác thấp thỏm ấy cứ quanh quẩn.
" Hay mẹ bồng Minie đi kiếm papa? Bé con của mẹ có thích không taa~"
Minie giờ cũng lớn, cứng cáp hơn nhiều. Em cũng định sẽ dẫn con đi đâu đó cho thoải mái đầu óc nhưng đi một mình thì có hơi nguy hiểm. Thấy nhóc con lại dở ra bộ mặt cười đểu y hệt bố nó, em không kiềm lòng được mà lại nhớ đến Wooin.
__________
Hành trang lên đường đã có, em bồng Mine xuống xe. Không quên để bé vào ghế an toàn rồi gài dây kĩ càng, đã lâu lắm rồi em không xuống phố như thế này. Hôm nay đặc biệt, em diện cho bản thân em một bộ váy thật đẹp, nhóc tì cũng không kém cạnh.
" Ai ya~ lâu lắm rồi đó nha."
Quán bar này chính là quán bar mà em với hắn gặp nhau, vài tháng thôi mà quán đã đổi mới rất nhiều. Xây thêm vài tầng, lại còn ánh đèn lẫn nhạc xập xình. Không những thế còn có vài tên vệ sĩ đứng ở bên ngoài soát thẻ. Em không rõ quy tắc vận hành quán bar là gì, mà thôi kệ. Vào trước tính sau.
" Vui lòng xuất trình căn cước công dân và thẻ thành viên."
" À-à đợi chút."
Em luống cuống lấy căn cước ra đưa cho tên vệ sĩ đứng trước cửa.
" Nhóc con, biết quán bar này cấm trẻ dưới 21 tuổi vào không? Định bế thêm thằng nhóc này vào nữa hả? Miễn!"
" Kêu thằng quản lý mấy người ra gặp tui liền liền đi, tên Yoo Wooin gì gì đó."
" Quản lý bọn anh rất bận, nhóc bế em về nhà đi. Đừng làm phiền tụi anh đây làm việc."
" Em đéo gì? Con tui đó cha."
Tên vệ sĩ bày ra bộ mặt khó tin.
" Con cháu gì đi về hết, anh đây làm đúng nghĩa vụ thôi."
Nói rồi hắn đẩy em ra xa, em cũng chỉ biết bất lực đứng nép bên xe gọi cho chồng. Hai cuộc, ba cuộc rồi hơn hai mươi cuộc. Chẳng một ai bắt máy.
" Chồng với chả con, bày đặt 21 tuổi mới được vào?! Yoo Wooin cũng mới có 20 chứ nhiêu?"
Ngẫm lại thì thời gian trôi qua nhanh thật, kể từ ngày em và hắn quen nhau thì đã hơn hai năm trôi qua rồi còn gì. Hắn bây giờ cũng đã 22, em thì đã 20. Nhóc tì Minie đã một tuổi rồi. Liệu em và gia đình em sẽ hạnh phúc được thêm bao lâu nữa đây?
" Yn! Đi đâu đó!"
Từ bên kia đường, em thấy Yumi cùng Vinny đang lái mô tô lượn phố. Yumi vẫy tay, em cũng lớn giọng gọi.