Mặc dù người tên Marshall D Teach hay Râu đen gì đó hiện giờ chưa gia nhập băng hay là việc cả hai bên từng chạm mặt gì đó . Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc bản thân lại che chở và chứa chấp một tên phản bội suốt hàng ấy năm trời là máu ông lại sôi sùng sục lên .
Mục đích khi mà ông lập lên băng hải tặc Râu Trắng đó chính là để tạo ra một mái ấm như một gia đình . Nơi mà tất cả có thể vui đùa thoải mái , sẻ chia , giúp đỡ , chăm sóc lẫn nhau . Nơi mà ông có thể sử dụng chính sức mạnh và thân thể của bản thân để che chắn cho những đứa con của mình . Một con tàu mà trên đó luôn mang theo hơi ấm tình thương nhưng cũng sẽ luôn sẵn sàng căng buồm lên mà tự do đón lấy gió biển khơi .
Biết rằng ở trong cái thế giới này , việc tìm kiếm những lợi ích cho bản thân là một điều dĩ nhiên . Nhưng cái việc mà sẵn sàng giết chính những người đồng đội , những người anh em đã cùng nhau kề vài sát cánh rong ruổi suốt hàng ấy năm trời chỉ để chiếm lấy cái lợi về cho bản thân thì lại thật đáng khinh . Nhất là khi việc đó lại sảy ra ở tại chính con thuyền của ông , tại chính trong những đứa con trai của mình thì việc phản bội đó lại càng không chấp nhận nổi .
Chính bản thân ông xin thề rằng nếu một mai sau này chỉ cần ông thấy bóng dáng của tên Teach hay râu đen gì đó kia thì tên đó cứ tập xác định rằng hắn sẽ không bao giờ sống được yên ổn . Mặc cho hiện tại chưa xảy ra hay việc ở tương lai mới xảy ra thì ông cũng phải đánh chết tên đó . Hắn nếu dám chạm vào một trong những điều cấm kị của ông thì ông cũng sẵn sàng vác đao đi chém hắn .
" Được rồi , nhóc kể tiếp đi "
" Sau khi giết chết phiên đội trưởng đội bốn để cướp đi trái ác quỷ Yami Yami No Mi thì tên râu đen đã bỏ trốn ngay trong đêm hôm đó . Anh Ace sau khi biết được là người trong đội mình làm ra nên đã truy đuổi hắn . Mặc dù tôi không biết quá trình truy bắt đó như nào , nhưng có vẻ điểm kết thúc của nó là ở vương quốc Alabasta "
" Bởi trong chuyến hành trình của băng tôi tại nơi đó , chúng tôi đã có một quộc hành trình ngắn cùng nhau những rồi lại tách ra . Mà lý do Ace đặt chân đến Alabasta cũng bởi vì nghe tin tên Râu Đen đang có mặt tại đây . Thế là cuối cùng ở một đoạn đường trên sa mạc thì nhóm tôi và anh Ace đã tách nhau ra để tiếp tục làm mục tiêu của mình "
" Đến tận khi sau một sự việc mà tôi bị tách khỏi cả băng và vô tình lên đảo Amazon Lily , tại nơi đó tôi đã nghe được một tin chấn động trên báo đó chính là việc anh Ace bị tử hình công khai tại Marineford . Khi biết được tin đó thì tôi đã rất ngỡ ngàng , bởi mới cách đây không lâu tôi với anh Ace còn mới gặp lại nhau xong nhưng nào ngờ đâu chỉ một thời gian sau tin tức về Ace mà tôi biết lại là việc ngưởi anh trai của tôi bị xử tử . "
" Sau khi sốc lại tinh thần sau tin tức kia , tôi đã tức khắc muốn đi cứu anh Ace liền bởi tại khi đó Ace vẫn được giam giữ tại nhà tù Impel Down . Nơi đó rất khó để một tên hải tặc như tôi lúc đó có thể đột nhập vào , nhưng may do lúc đó tôi quen được Hancock - tức là nữ hoàng của đảo Amazon Lily và cũng là một trong những người đang nắm giữ chức thất vũ hải . Nhờ vào sự giúp đỡ của cô ấy mà tôi đã đột nhập vào , nhưng sau khi đến nơi giam cầm Ace thì lại hay tin Ace đã bị đưa đến Marineford . Tức khắc tôi cùng mấy người được giải thoát trong ngục đó vội chạy đến nơi diễn ra trận chiến đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allluffy ] Xuyên về thời đại trước hải tặc
Fiksi UmumMột khung cảnh hoang tàn , một không gian yên tĩnh , một bầu không khí vắng lặng Một bóng hình nhỏ bé đơn độc hiện lên trong bức tranh hiu quạnh Mang theo biết bao vết thương , bao sự mệt nhọc mà nằm gục xuống nền đất lạnh Hơi thở mất kiểm soát như...