Nếu bắc ly bát công tử đột nhiên rớt tới rồi tiêu lăng trần thuyền hải tặc thượng
Hải tặc vương quay ngựa!
Thiếu bạch thời gian tuyến: Vừa mới bắt đầu, cố kiếm môn chạy về cố gia
Nguyệt hoa như luyện, bóng đêm vừa lúc.
Tiêu nhược phong lôi mộng sát chờ năm người chính ngồi vây quanh với một trương cổ xưa bàn gỗ bên, ăn uống linh đình, ngươi một ly ta một ly, đều ở suy đoán sư phụ tiếp theo cái đồ đệ sẽ thu cái dạng gì.
Nói đến chính kịch liệt chỗ, mọi người trước mắt chợt hiện một mạt chói mắt bạch quang, đem năm người nháy mắt bao vây, đãi quang mang tiêu tán, bọn họ đã thân ở một cái xa lạ nơi.
Bốn phía kim quang lấp lánh, toàn là chồng chất như núi vàng bạc tài bảo, lộng lẫy bắt mắt, lệnh người không kịp nhìn. Nhưng mà, này xa hoa chi cảnh lại cùng quanh mình đơn sơ không hợp nhau, dưới chân dẫm lên tấm ván gỗ lung lay, tựa hồ chính theo nào đó tiết tấu nhẹ nhàng rung động, nhắc nhở bọn họ nơi này đều không phải là tầm thường nơi.
"Sao lại thế này sao lại thế này?" Lôi mộng sát đứng mũi chịu sào, hắn kia tiêu chí tính tiếng nói ở trống trải kim khố trung quanh quẩn, trên mặt tràn đầy khó hiểu cùng cảnh giác.
Tiêu nhược phong tắc nhanh chóng bình tĩnh lại, hắn cặp kia thâm thúy đôi mắt nhìn quét bốn phía, "Chúng ta có lẽ là ở trên một con thuyền," hắn chậm rãi mở miệng, "Này đó vàng bạc tài bảo, cùng với chúng ta dưới chân tấm ván gỗ, đều là khoang thuyền một bộ phận. Chỉ là, này con thuyền đến tột cùng muốn mang chúng ta đi hướng phương nào, chúng ta lại vì sao sẽ tới nơi này, còn không biết."
Lạc hiên nghe vậy, nhẹ nhàng khảy trong tay thanh ca kiếm, thân kiếm khẽ run, phát ra thanh thúy dễ nghe tiếng vang, phảng phất ở vì bất thình lình biến cố nhạc đệm.
Liễu nguyệt lập với một bên, hắn nhẹ nhàng nhảy, thân hình giống như quỷ mị ở không trung xẹt qua một đạo duyên dáng đường cong, vững vàng dừng ở một khác chỗ tấm ván gỗ phía trên, "Này khoang thuyền trong vòng, chắc chắn có huyền cơ."
"Để cho ta tới thử xem này đó cơ quan," mặc hiểu hắc trầm giọng nói, ngay sau đó thân hình vừa động, giống như trong bóng đêm u linh, lặng yên không một tiếng động mà dung nhập bốn phía trong bóng tối.
Hai người là lắc đầu trở về, hiển nhiên không thu hoạch được gì.
Tiêu nhược phong nói khẽ với lôi mộng sát nói: "Nhị sư huynh, ngươi ta hai người không ngại đi trước một bước, ra ngoài điều tra một phen." Lôi mộng sát nghe vậy, đang muốn theo tiếng, lại bị còn lại người sở đánh gãy.
"Không, chúng ta không thể tách ra!" Lạc hiên nói: "Nơi đây quỷ dị khó lường, một khi phân tán, chỉ sợ sẽ tao ngộ bất trắc."
Liễu nguyệt cũng gật đầu phụ họa, mặc hiểu hắc dù chưa nhiều lời, nhưng hắn hành động đã biểu lộ hết thảy.
Vì thế, năm người quyết định cùng hành động, bọn họ thật cẩn thận mà xuyên qua với rắc rối phức tạp khoang thuyền chi gian, mỗi một bước đều tràn ngập cảnh giác cùng cẩn thận. Theo thâm nhập, một trận ồn ào tiếng cười cùng rượu hương dần dần truyền đến, đánh vỡ khoang thuyền nội yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter