A/N: This story about sa isang guy na adik sa isang laro ng dahil doon na kalimuta nya aniversary nila ng GF nya.....
Please support my One Shot...
-MissA
JUNE 10, 2015
-------
Naalala ko yung panahon na kasama kita... yung mga panahon na masaya tayo nagtatawanan.... habang naglalaro sa pinakaimportanteng lugar natin....
Naalala ko yung nakita kita sa Playground sa beach.... 5pm ng hapon...... umiiyak na yun.... kaya nilapitan kita nun... Hindi kasi ako sanay makakita ng babae na umiiyak eh.... kaya nilapitan kita....nakakatuwang isipin na natataranta ako kasi hindi ko alam kung pano kita patatahanin....
Paglapit ko sayo.... binigyan kita na panyo... nanginginig pa nga yung kamay ko nun eh.... umangat yung ulo mo tapos kumonok yung mga kilay mo....
Sabi ko sayo nun "panyo... oh mukang kaylangan mo eh :)" kaso hindi mo tinanggap.....
Napabulong pa nga ako nun ng " Tsk sungit naman sayang maganda pa naman" kaso narinig mo pala.... nagulat ako ng bigla ka tumayo tapos nag salita "sino kaba? sorry mister hindi kasi kita kilala at hindi mo rin ako kilala para sabihan mo ko ng ganyan....." sabi mo sakin saka umalis
Na guilt ako sa ginawa ko kaya... sinundan kita nagsorry ako kaso hindi mo parin ako pinansin .... trinay kong kausapin ka nagbabakasakaling na baka kausapin mo na ko...
"Ano ba problema....? baka makatulong ako... :)" sabi ko sayo pero tumingin ka lng sakin tapos yumuko na lang.....
Hinintay kita magsalita nun.... kaso mukang wala ka atang balak magsalita kaya ako na lng ulit nagsalita XD para na nga akong baliw nun kasi hindi ka nagsasalita... Feeling ko pa nga nun kinakausap ko lng yung sarili ko....
Pero na tigilan ka sahuling sinabi ko.... "Ang problema... hindi kinikimkim yan.... kasi pag kinimkim mo yan.... masakit dito at dito" sabi ko sabay turo sa tapat ng puso ko at isip ko.....
BINABASA MO ANG
Ang COC Player mong BOYFRIEND (one shot)
Short StoryLagi na lang CLASH OF CLAN... Lagi na yan ang Inuuna yan... Dyan na lang sya may Oras sa akin Wala.... Buti pa COC meron syang panahon sakin wala... ang hirap kalabanin ang isang bagay lalo na't alam mong hindi naman ito tao, dahil isa itong laro na...