Chap 3: Todoroki Shouto

106 29 4
                                    

Thất tịch năm nay trời mưa như trút nước.

Sáu giờ sáng, Bakugou bị đánh thức bởi tiếng lào xào do cây cối tạo ra bên ngoài. Hắn nhăn mi khó chịu, lăn qua lăn lại trên giường mấy vòng, hôm qua do lạ giường nên mãi đến tận khuya hắn mới vào giấc được. Những tưởng hôm nay có thể được ngủ nướng một chút nhưng ai mà ngờ lại bị tiếng ồn bên ngoài phá bĩnh.

Cơ sở vật chất không được xem trọng nên tường phòng ở đây hiển nhiên cũng không có cách âm. Giường của Bakugou kê phần đầu nằm đối diện với cửa sổ, mà từ cửa sổ phòng hắn hướng ra chính là bãi đất trống thuộc khuôn viên nhà trường, không có nhà cửa chi sấc. Thế là mỗi lần trời có bão, gió cứ thế mà đập vào cửa sổ phòng hắn, tạo nên mấy âm thanh ồn ào khó chịu.

Bakugou ngồi dậy, hơi hé cửa nhìn ra ngoài nhưng chỉ thấy mỗi nền trời đen xịt và màn mưa trắng xoá trước mặt, nếu không phải nhờ đồng hồ báo thức bên cạnh, hắn còn cho rằng thời điểm này có lẽ chỉ vừa rạng sáng.

Bakugou bị tiếng ồn làm cho tỉnh giấc, làm sao cũng không ngủ lại được. Không còn cách nào khác, hắn đành phải rời giường sớm, tranh thủ dọn dẹp lại phòng ốc, do tối qua đèn trong phòng hắn không hiểu sao lại đột ngột phát nổ khiến cho Bakugou phải chịu cảnh mất điện cả đêm, không thể làm ăn gì được. Hắn định lát nữa xuống ăn sáng sẽ mang cái đèn này đến phòng bảo vệ để đổi một cái mới, đồng thời ra phố mua thêm một cái đèn pin và đèn để bàn.

Đèn để bàn thì không cần phải nói rồi, dù trong trường có thư viện nhưng thư viện cũng chỉ hoạt động đến chín giờ đêm, hôm nào hắn muốn đọc sách khuya thì vẫn phải mang sách về phòng mà đọc. Còn đèn pin thì sẽ dành cho những dịp giống như hôm qua. Bakugou bình thường không sợ bóng tối nhưng không hiểu sao khi đến nơi này bóng tối lại làm hắn thấy bất an một cách kì lạ.

Aizawa nói đợi sang tuần hắn có thể đến đứng lớp mười hai thử, Bakugou tuy luôn đạt thành tích xuất sắc từ trước đến giờ nhưng vì rời ghế nhà trường đã lâu, kiến thức ba năm cao trung của hắn dù sao cũng cần một ít thời gian để nghiền ngẫm lại. Vì thế nên hắn dự định sẽ dành mấy ngày rảnh rỗi còn lại để vùi mình trong thư viện, tránh việc mới ngày đầu "nhậm chức" đã phải xin học trò ra ngoài đi vệ sinh để tra bài giải trên google.

Sau khi lau dọn sơ, Bakugou bắt đầu lôi đồ từ hai túi hành lí của mình, bày hết trên sàn và xếp gọn chúng vào từng vị trí phù hợp. Căn phòng tuy không quá rộng nhưng bù lại được trang bị đầy đủ nội thất mà hắn cần, Bakugou cũng không mong gì hơn ngoài một nơi ngả lưng đủ sạch sẽ, và những thứ này thật sự đã vượt ngoài mong đợi của hắn.

Bakugou bận rộn dọn dẹp, lúc giật mình ngước lên nhìn đồng hồ thì thấy đã gần tám giờ. Hắn tranh thủ gấp nhanh hai cái sơ mi trắng cuối cùng, nhét chúng vào sâu trong hộc tủ rồi lật đật xuống nhà ăn dùng bữa sáng, không quên mang theo cái đèn bị nổ bóng tối qua đến phòng bảo vệ để đổi lấy một cái bóng khác.

Không biết do hắn đến quá sớm hay những người ở đây thức dậy quá muộn mà lúc Bakugou đến, nhà ăn chỉ có lác đác vài người bao gồm cả nhân viên phục vụ. Bakugou sau khi lấy xong phần cơm của mình thì đảo mắt một vòng quanh căn phòng, cuối cùng chọn chỗ gần cửa ra vào, cách xa nhóm học sinh đang tụ tập. Chỉ là trùng hợp làm sao, lúc hắn vừa đẩy ghế ra định ngồi xuống thì thấy một nam sinh ở phía đối diện cũng đang làm hành động tương tự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TodoBaku] Một mình giữa KoikanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ