Godness

296 37 5
                                    





Nhà thiết kế Kim Seokjin nổi danh trong giới thời trang đã kết thúc việc trình làng bộ sưu tập mới vào hôm nay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







Nhà thiết kế Kim Seokjin nổi danh trong giới thời trang đã kết thúc việc trình làng bộ sưu tập mới vào hôm nay. Bên dưới có rất nhiều tiếng vỗ tay, tiếng máy ảnh reo hò và giai đoạn đấu giá chính thức bước vào.

Jin tươi tắn cầm micro, nói lên ý nghĩ của từng mẫu và cảm hứng giúp bản thân tạo ra chúng cũng như phải mất bao lâu để hoàn thiện. Với những điều này, mức giá để người tiêu tiền như nước giơ bản càng tăng cao một cách chóng mặt. Đặc biệt số tiền thu lại từ buổi đấu giá còn được trích một phần cho các cuộc từ thiện, họ không ngại tạo dựng danh tiếng.

Thời khắc sự kiện chính thức kết thúc, Jin đang ở trong hội trường để giải quyết những việc cuối cùng trước khi ra về thì một người đấu giá thành công bộ vest nam trong chuỗi sưu tập PAIN MEN tiến vào.

Đối phương có nụ cười lộ má lúm sâu, một đôi mắt rồng cùng thân hình nóng bỏng. Ngay từ lúc thấy cậu đứng lên, đón nhận những tràng pháo tay sau tiếng hô "Thành giao", anh đã biết bản thân cần làm gì. Nào ngờ, nếu anh bị thu hút bởi cậu thì cậu cũng bị thu hút bởi anh, sẵn sàng chủ động có mặt ở đây.

"Chào ngài, không biết ngài cần gì?"

Namjoon trao cho Jin một tờ danh thiếp được thiết kế tinh tế với màu bạc.

"Tôi hy vọng anh có thể liên lạc cho tôi vào một ngày gần."

Jin nở một nụ cười ngọt ngào nhận lấy thứ đại diện cho sự tán tỉnh. Trong giới của họ, đa số đều chủ động, cởi mở, không tồn tại sự e ngại, ngượng ngùng hoặc nhút nhát. Với độ tuổi của họ, với môi trường của họ, mấy chuyện này quả thực quá bình thường. Chẳng ai còn ngồi trên ghế nhà trường, chẳng còn ai ở thuở hồng đôi má, đỏ đôi tai với lời trêu ghẹo bình thường nhất. Qua cả rồi thời xuân thanh ngọt ngào tươi mát, giản đơn ấy.

"Vâng, họa sĩ Kim."

"Tôi đi trước, chúc anh ngủ ngon."

"Chào ngài, ngài cũng ngủ ngon."

Nhìn bóng lưng rời đi của Namjoon, Jin lại nở thêm một nụ cười bí hiểm. Nếu cậu khoác lên người mẫu thiết kế của anh thì hoàn hảo biết bao nhiêu? Cơ bắp vừa đủ, trông săn chắc, trông vững chãi mạnh mẽ. Anh nóng lòng muốn cậu mặc thiết kế của mình lên người.

Về đến nhà, sau khi tắm rửa xong xuôi, Jin nấu cho bản thân một bữa đơn giản rồi mang chúng ra phòng khách, bật lên TV, chọn ứng dụng Youtube xem lại phần trực tiếp sự kiện. Mọi thứ chỉn chu, hoàn hảo, không xuất hiện điều gì ngoài ý muốn và đương nhiên là tiền về túi nhiều đến mức không thể tưởng tượng.

𝑹𝒆𝒅 𝑷𝒊𝒏𝒌 𝑹𝒐𝒐𝒎 | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ