Oneshot

382 37 0
                                    

Chiêm ngưỡng nhật thực lần trước:meiharu01

Chiêm ngưỡng nhật thực tiếp theo:glubglubs_

___________________________________________


"này mau bắt nó lại không được để cho nó chạy"

"mau lên lũ vô dụng nó mà chạy mất thì coi chừng"

một cậu học sinh cao to mặc trên người bộ đồng phục của trường trung học lck, nhìn qua mặt mũi thôi cũng đủ biết cậu ta là bị chặn đường đánh hội đồng"

"mẹ nó lũ chó bám dai thật"

để rồi khi chạy đến trước một con ngõ nhỏ cậu trai bất ngờ bị một cánh tay to bự vương ra kéo vào trong

"ưm...ưm"

"im lặng đi nếu cậu không muốn bị bọn nó tìm được"

giọng nói quen thuộc vang lên khiến cậu trai im lặng còn người kia to hơn cậu một chút nên dùng tấm lưng ấy che lấy cậu

"mẹ nó thằng này chạy đâu mà nhanh như vậy?"

"mày đừng có càm ràm nữa mau chia nhau ra tìm đi"

2 tên kia dừng lại trước con ngõ nhỏ xong rồi chia nhau mỗi người chạy một hướng khác nhau để tìm kiếm, lúc này người kia nhanh chóng nắm lấy tay cậu trai dẫn đi hướng vào phía con ngõ.

"này lee minhyung cậu dẫn tôi đi đâu vậy"

"im lặng chút đi nào moon hyeonjoon! thì đi trốn chứ cậu muốn vác mặt ra cho bọn nó đánh cậu à?"

moon hyeonjoon cứ như thế mà im lặng cứ để lee minhyung dẫn đi. đi hết con ngõ nhỏ thì đó là con đường ở phía sau trường học của cả hai đây là lần đầu tiên moon hyeonjoon biết còn có con đường này.

lee minhyung dẫn moon hyeonjoon vào một cửa hàng tiện lợi gần trường rồi hắn bắt cậu ngồi yên đợi hắn còn bản thân lại đi vào trong nhưng chỉ một lát sau lee minhyung quay ra với tay là 2 hộp sữa dâu và bịch americano kèm 1 ly đá, hắn đặt mấy thứ đó xuống bàn.

"ngôi đây uống sửa ngoan đợi tôi một chút"

"cậu đi đâu?"

moon hyeonjoon níu lấy góc áo khoác của lee minhyung mà hỏi nhưng hắn chỉ cười rồi nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra.

"tôi đi một chút rồi sẽ quay lại ngay"

nói xong lee minhyung chạy đi mất để moon hyeonjoon ở lại với 2 hộp sữa dâu và ly americano của hắn.

độ tầm 10 phút sau lee minhyung quay lại trên tay là một bịch gì đó mà nhìn qua thì đã biết là mua ở hiệu thuốc.

"cậu..."

"ngồi yên"

lee minhyung gằn giọng khiến moon hyeonjoon cứng đơ người, hắn lấy từ bên trong túi 1 chai cồn rửa vết thương và bông băng, đôi tay của hắn nhanh thoăn thoắt xé bao bì lấy ra một ít rồi thấm vào cồn.

「17:00 | Guon」Lần CuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ