Chiêm ngưỡng nhật thực lần trước: meiharu01
Chiêm ngưỡng nhật thực tiếp theo: chi18112008
__________________________________________
Lưu ý : Thiết lập nhân vật moon hyeonjoon nhỏ hơn lee minhyeong 5 tuổi xin cảm ơn.
"xin chào em là moon hyeonjoon"
lee minhyeong là chủ của một quán cà phê nho nhỏ nhưng có nột lượng khách ổn định vì gần trường đại học thêm nữa nhờ vào vẻ ngoài đẹp trai của anh mà thu hút không ít khách hàng.
dạo gần đây lee minhyeong để ý thấy rằng ở phía trước quán của anh luôn xuất hiện năm, sáu lần rồi nhưng mỗi khi anh đi ra ý định hỏi chuyện thì cậu bé ấy lại bỏ đi mất.
hôm nay cũng như mọi ngày gần tám giờ tối quán của lee minhyeong khách đã không còn mấy người anh thì đang loay hoay lau dọn quầy pha chế thì chiếc chuông nhỏ anh lắp ngay cửa quán reo lên leng keng.
"xin chào quý khách, không biết quý khách muốn dùng gì?"
khi lee minhyeong quay đầu lại nhìn thì anh thấy cậu bé mà cả tháng nay hay xuất hiện trước cửa quán anh đang đi đến cùng chiếc xe lăn của mình điều này khiến anh hơi ngạc nhiên vì không nghĩ cậu bé sẽ có lúc vào quán anh nhưng mà nhìn gần mới thấy gương mặt cậu bé này non hơn cả tưởng tượng của lee minhyeong.
"cho em một matcha latte"
"được quý khách dùng ở đây hay mang về?"
"mang về ạ"
lee minhyeong gật đầu rồi quay lưng vào quầy để pha chế đồ uống cho cậu bé.
"của quý khách"
anh làm xong bỏ vào túi rồi tiến ra khỏi quầy đưa cho cậu bé, cậu bé cũng ngoan ngoãn gật đầu cầm lấy nước của bản thân rồi đưa tiền cho lee minhyeong, sau đó lặng lẽ tự đẩy xe lăn của bản thân rời khỏi quán.
ban đầu lee minhyeong còn thấy lạ nếu cậu bé phải di chuyển bằng xe lăn như vậy thì người nhà của em đâu vì chẳng ai lại để con mình bị như thế mà ra ngoài một mình cả, nhưng rồi anh cũng không quan tâm đến nữa vì khách đã ra về hết nên anh cũng lau dọn để chuẩn bị đóng cửa quán.
suốt những ngày sau đó lee minhyeong đều đặn sẽ thấy cậu bé ấy xuất hiện ở quán khoảng từ sáu đến mười giờ tối, khi nào cũng là một ly matcha latte và một chiếc bánh kem nhỏ, cậu bé sẽ tìm một góc khuất người của quán đề ngồi đọc sách hay ghi chép gì đó, lee minhyeong đoán chắc là cậu bé học bài, cậu bé sẽ ngồi đến khi quán anh sắp đóng cửa thì lại đẩy xe lăn ra về.
cứ như vậy mà hơn cả ba tháng trời, hôm nay cũng như mọi ngày cậu bé lại xuất hiện.
"như cũ phải không?"
cậu bé nhìn lee minhyeong gật đầu rồi đẩy xe đến chỗ ngồi quen thuộc ở góc quán để ngồi.
khi mang đồ đến cho cậu bé lee minhyeong để ý thấy mấy sách vở trên bàn của em đều là sách vở y khoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
「21:00 | Guon」Thế Giới
FanfictionNhật thực lần thứ hai mươi hai thuộc project "Sonnenfinsternis"