Trong nhóm bạn bè cấp ba của Kwon Soonyoung, không ngờ người kết hôn sớm nhất lại là Moon Woori.
Khi xưa Moon Woori nhất quyết thi vào đại học A đã khiến họ thấy sai sai rồi. Quả nhiên, Moon Woori vừa lên đại học đã vứt chuyện học hành sang một bên, điên cuồng theo đuổi Baek Jin, người khi đó mới đang học tiến sĩ.
Theo lời kể của Moon Woori, anh Baek từng làm gia sư cho cô một thời gian ngắn hồi lớp mười, khuôn mặt tuấn tú dịu dàng khiến Moon Woori mê mẩn. Tiếc là khi tỏ tình, Baek Jin lại dịu dàng từ chối cô.
Lý do là Moon Woori còn nhỏ, khoảng cách tuổi tác giữa hai người quá lớn, huống chi Baek Jin còn là Beta.
Nhưng Moon Woori vẫn không thôi tà tâm, bị từ chối cũng không từ bỏ, cô vào đại học A theo đổi Baek Jin, cuối cùng đến năm ba đã ôm được người đẹp về.
Thậm chí lúc này cô không kịp đợi tốt nghiệp, kỳ nghỉ đông năm tư vừa hết, cô đã vội vàng đăng ký kết hôn với Baek Jin trước lễ tốt nghiệp. Đã vậy còn sáng tác mấy câu thơ tình sến súa, ghép chung với ảnh kết hôn rồi đăng lên Kakao Talk và các nhóm bạn.
Từ khi tốt nghiệp cấp ba, nhóm chat của họ đã đổi thành "Liên minh thoát ế", chứa định nguyện vọng tươi đẹp của đám cún cô đơn. Nhóm chat này đã trở thành nơi để những người bạn trời Nam đất Bắc ôn lại thời cấp ba.
Gần đây mọi người đều chuẩn bị cho mùa tốt nghiệp, mọi ngày đều bận rộn hơn, nhóm chat cũng không trong trạng thái 99+ như thường ngày, yên lặng hơn nhiều.
Nhưng khi Moon Woori ném ảnh kết hôn vào nhóm chat, tựa như một quả lựu đan, tất cả mọi người đều nổ tung, đến Seo Myungho đang ngủ đêm ở nước ngoài cũng bật dậy khỏi giường.
Seo Myungho điên cuồng "gọi hồn" Moon Woori: "Chuyện gì vậy chị Moon, bà kết hôn rồi à!!! Với Baek Jin?!"
Moon Woori cạn lời đáp: "Ông có ý gì thế, tôi không kết hôn với Baek Jin chẳng lẽ kết hôn với ông?"
Mấy người khác cười ầm lên.
"Nếu không cho Moon Woori kết hôn với Baek Jin, ngày mai Moon Woori sẽ nhảy lầu mất."
"Chứ gì nữa, cậu ấy theo đuổi thầy Baek sắp què tới nơi, anh em bọn tui cũng thấy đau lòng."
Moon Woori gửi mấy meme khinh bỉ: "Các ông đang ghen tị thì có."
Mấy người cười đùa một lát, nhao nhao gửi lì xì cho Moon Woori.
Moon Woori cũng không khách sáo, nhận hết từng cái, sau đó nói: "Một thời gian nữa đến hôn lễ của tôi đi, tất cả đều phải đến."
Nhận lì xì xong vẫn chưa hết chuyện, cô kéo cả Kwon Soonyoung và Jeon Wonwoo vào.
"Anh Kwon, anh Jeon, bao giờ hai người mới đăng ký? Anh Kwon, không phải tôi nói chứ, hai người yêu nhau bốn năm rồi, cũng phải cho anh Jeon một danh phận chứ."
Kwon Soonyoung đang nằm sấp trên giường hóng hớt, bỗng nhiên bị gọi tên.
Cậu vô thức nhìn sang Jeon Wonwoo, Jeon Wonwoo cũng đang nhìn cậu.
Từ năm nhất họ đã dọn ra ngoài ở chung, hai người mua một căn hộ gần trường, bày trí đơn giản ấm áp. Lúc này hai người đã thay đồ ngủ, nằm trên giường hóng chuyện, trông thế nào cũng giống chồng chồng lâu năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN - WonSoon | Mo Chuisle Mo Chroí (ABO)
Literatura FaktuKwon Soonyoung làm Beta mười bảy năm, một ngày nọ, cậu bỗng nhiên phân hóa thành Omega - pheromone có tính chất dẫn dụ hiếm hoi, có sức hút trí mạng với Alpha. Hai tháng sau, Jeon Wonwoo, người anh em thân thiết của cậu cũng phân hóa - Alpha, pherom...