甜甜的小鬼

134 25 0
                                    


Hanbin chẳng kìm nổi những tiếng nỉ non cảm nhận cái thứ của Zhang Hao giã vào hậu huyệt và ngay tuyến tiền liệt của em, thật nhanh mà thô bạo. Đôi tay Hanbin yếu ớt tìm đến vai rồi xuống lưng Zhang Hao. Môi hôn kề cổ khi vòng tay trên eo lại ghì em mạnh hơn xuống lớp đệm. Vật của Hanbin cứ rỉ nước ướt hết cả bụng, tưởng chừng sắp đánh mất bản thân trong khoái cảm.

"Anh sẽ lấp đầy em cho thật sướng bé ạ. Xem em nuốt lấy anh giỏi quá này, ngoan chưa kìa."

Hanbin khóc nấc, nước mắt đầy ứ lăn xuống thái dương, chỉ biết vô thức lặp lại mấy câu "Em ngoan, em ngoan mà, ngoan, ngoan." Tiếng kêu van dần ngớt đi khi cơ thể em giật lên suốt cơn cực khoái.

"Ngoan lắm, ngọt ngào bé nhỏ của anh." Và Zhang Hao vùi mặt vào cổ Hanbin lúc anh bắn vào trong, lấp đầy em bằng hơi ấm của mình.

***

Dạo này Zhang Hao cứ hay gặp những giấc mơ rất kỳ lạ. Anh cho là chúng cũng không lạ đến thế, cân nhắc việc chúng đều là về bị thu hút bởi bạn thân của mình, và anh cũng rất chi là bị thu hút bởi bạn thân của anh tuy nhiên, anh chắc chắn việc cứ liên tục mơ nhiều như thế này chẳng bình thường tí nào. Hao đã có nhiều crush và bạn trai trong quãng đời này nhưng chẳng ai trong số đó khiến anh thức dậy với cái quần lót ướt đẫm vào mỗi sáng cả. Có lẽ là vấn đề y học. Làm thế nào để anh nói bắc sĩ rằng bằng một cách không thể giải thích nổi, anh nứng đến mất trí rồi? Chưa kể nó còn ảnh hưởng tệ đến năng lượng của anh. Dù được ngủ bao lâu đi nữa anh vẫn mệt muốn chết. Với việc ngủ cơ bản là không hiệu quả, nó đã đến cái mức anh sẽ cố ý giữ mình thức để ngăn chúng xảy ra. Caffeine trở thành bạn thân nhất của anh. Nhưng trước sự kinh hoàng của anh, phiền muộn này hẳn đã kích thích giác quan leader của Hanbin vì ẻm có vẻ sẽ luôn biết được lúc nào anh còn thức và giúp hyung của ẻm chìm vào giấc ngủ.

"Em thật sự không cần phải làm thế này cho anh đâu." Zhang Hao thầm thì lúc đưa Hanbin cốc sữa nóng đã rỗng. Hai bàn tay ấm áp thoáng áp lên nhau trước khi cái cốc được cầm đi.

"Ra thì em thực sự cần đó. Em là leader và quan trọng nữa là, bạn anh. Em không thể để anh không ngủ được, mai tụi mình có lịch trình. Cứ để em chăm sóc anh đi." Leader của nhóm nhíu mày rồi lại quay lưng đi rửa cốc. Ra dáng mái ấm phết. Gần giống như hai đứa là người yêu vậy. Khoác trên mình áo ngủ hồng rồi đến xanh, theo màu đại diện, cùng đầu tóc bông xù ngái ngủ và đôi mắt mỏi mệt. Zhang Hao nghĩ Hanbin thế này trông ấm cúng ghê, như thể họ sắp sẻ chia tình thương mến thương trước khi tiến vào giấc ngủ cùng nhau. Vòi nước chảy là thanh âm duy nhất vọng đi trong căn phòng và ánh đèn được giảm xuống nấc thấp nhất, vầng sáng ấm áp đổ bóng lên khuôn mặt đôi bên. Góc nghiêng của Hanbin bao giờ cũng đẹp. Giọng em cũng êm nữa, nó vang lên khắp gian phòng cứ như em là một thực thể huyền bí đang cố dẫn dụ ai đó vào miền êm ái.

"Lại đây, tối nay vô giường em ôm ấp tí nè."

Sẽ rất là đáng yêu và Zhang Hao cũng sẽ bị lùa dễ dàng nếu anh đang không overthinking về việc bị mộng tinh với cái con người này.

Anh xua tan mộng tưởng ấm áp bé nhỏ, chưa gì đã quay lưng về phòng, từ chối lời mời. "Hanbinie, không sao mà. Anh đi ngủ đây-"

02:00 | NEULBIN ✧ Sweet DemonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ