Worry

855 104 39
                                    


Warning: R18

Không có thật.


CHƯA BETA





News: HIEUTHUHAI hẹn hò với bạn diễn nữ trong MV mới?


Bùi Anh Tú vừa đọc được cái tin giật tít trên trang báo nào đó. Hắn ảo não đặt điện thoại xuống bên cạnh.  Em Hiếu của hắn vẫn đang chăm chỉ làm việc trong studio kia kìa, thời gian nghỉ ngơi còn không có chứ hơi đâu mà nạp thêm thiếp, mình hắn gã còn lo chưa đủ đây, vài ba cái tin vịt mà cũng dám đăng lên. Anh Tú hờn.

Hắn lết thết từng bước chán nản đến gần cửa căn phòng studio của gã, cố gắng hết sức mở cửa thật nhẹ nhàng để không ảnh hưởng tới tiến độ làm việc của người yêu. Anh Tú đứng từ ngoài ngó vào trong, Minh Hiếu đang cặm cụi sửa lại lời nhạc, gã vò đầu bứt tai trông đến là đáng thương. Bùi Anh Tú thích nhất là nhìn gã làm việc, như người ta vẫn nói chẳng hạn, đàn ông hấp dẫn nhất khi tập trung làm việc, Hiếu của anh cũng thế. 

Trần Minh Hiếu dường như nhận ra có ánh mắt dán chặt lên mình, gã đột nhiên quay lại nhìn thẳng vào Anh Tú làm hắn giật thót. Gã mỉm cười nhìn cục meo ngơ ngẩn khi bị phát giác, tự hỏi tại sao trước đây bản thân lại có thể tán được hắn nhỉ? Người yêu gã đẹp đến vậy cơ mà. Từ đường nét sắc cạnh đến phiến môi mảnh hồng mọng, cả gò má luôn ửng hồng khi ngượng ngùng, đặc biệt là đôi mắt được ví như trời cho. Gã mỉm cười nhẹ, dang tay ý muốn đón người kia vào lòng.

"Sao lại ở ngoài đó? Vào trong này với em nào cưng." - Miệng lưỡi gã lúc nào cũng vậy, ngọt lịm như đường, luôn biết cách khiến hắn trở nên bối rối mỗi khi nói chuyện với gã. 

Anh Tú đến gần ôm lấy gã, để gã vùi đầu vào hõm cổ mình tận hưởng mùi hương thơm ngát. Trần Minh Hiếu được chiều chuộng như vậy liền làm nũng, gã liếm láp quanh xương đòn rồi tiến dần đến vành tai đã đỏ lựng cắn nhẹ làm hắn rùng mình. Anh Tú nắm lấy tóc gã kéo ra để đối mặt với mình.

"Nào, làm việc tiếp đi. Mất tập trung quá đấy gã đa tình ạ."

Minh Hiếu nhận ra trong lời nói của người đẹp có vài phần giận dỗi, gã bật cười, kéo hắn ngồi trọn trên đùi mình. Từng đốt ngón tay thon dài được bao bọc trong bàn tay màu bánh mật to lớn. Gã mân mê vòng eo thơm mềm, nghịch ngợm nhéo lên đó mấy cái làm Anh Tú phụng phịu đánh vào cánh tay rắn chắc của gã.

"Cưng nói em nghe xem nào, ai bắt nạt cưng mà lại nói giọng dỗi với em rồi? Hửm?" - Gã kéo mặt hắn lại gần, ép người kia nhìn thẳng vào mắt mình trả lời.

"Làm gì có ai bắt nạt được tôi, có mỗi cái người nào đấy quanh năm ngày tháng dính tin hẹn hò với hết người này người kia mới dám bắt nạt thôi." 

hieutus | Do not worryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ