let him cook

1K 135 8
                                    

"tình bạn của tôi với cậu có thể sẽ kéo dài mãi mãi, nếu như chúng ta không xảy ra chuyện này sơn ạ"

trần phong hào đã nói như thế đấy, anh rời đi sau cuộc cãi vã nảy lửa tại nhà nó. còn phía thái sơn, nó chẳng hề mảy may suy nghĩ đến việc mình đã làm sai điều gì khiến anh bực tức mà hành xử như vậy, căn bản là nó và hào chơi với nhau quá lâu rồi, những lần cãi vã vô cớ thế này đã xảy ra không ít, rồi mọi chuyện sẽ lại đâu vào đó mà thôi.

thái sơn bế bé út đang loanh quanh dưới chân lên "đằng nào tí nữa cũng gặp nhau, xin lỗi một câu là được nhỉ". út - bé mèo không lông kiêm nạn nhân vừa bị ngoạm đầu đang ngơ ngác nhìn người cha bị anh hào phong trần dỗi và cảm thấy thương cho anh hào vì phải chơi với ông già nhà mình.

lại một buổi tối không đẹp như ngày bình thường, thái sơn phải bước chân ra đường đi làm kiếm tiền mưu sinh, nuôi thân và nuôi thêm cả mười bốn đứa con đứa cháu ở nhà. nó không thích đi làm buổi tối một tí nào, nhưng vấn đề không nằm ở đó, sơn còn đang bận tưởng tượng về một tương lai đầy mịt mờ sương khói khi người anh chơi thân gần chục năm từ chối nhận lời xin lỗi của nó. ôi, nghĩ thôi đã thấy hết cứu...

ngồi trên xe 30 phút thì đến 29 phút thái sơn nguyễn nghĩ về hào phong trần. nói chung là phiền, nó tự cảm thấy nó phiền khi tự tạo ra vấn đề rồi không dọn dẹp được vấn đề ấy; nhưng tại sao đã là vấn đề rồi còn dính vào anh hào vậy ạ ? và có thể anh sẽ cook nó luôn ấy chứ.

chưa bước nửa bước vào phòng livestream, thái sơn đã nghe tiếng nói thân quen vang vọng phát ra, nói thật thì nó hơi rén, nó sợ anh cho nó cút khỏi cuộc đời anh, mà như thế thì thiệt cho nó quá, anh tuyệt vời thế cơ mà chăm nó từ a đến z suốt những năm tháng training cho đến tận bây giờ, nếu anh rời đi sơn sẽ chẳng thể vui nổi nếu thiếu đi một người bạn như anh.

"jsol vào đi em, đứng ngoài đó làm gì thế ?" thuý ngân gọi khi thấy đứa em chung nghề kiêm vị trí khách mời trong buổi live cứ đứng đơ ngoài cửa. nhưng chị đâu biết được rằng người ngồi bên cạnh chị - trần phong hào đang gào thét, nóng lòng muốn được nắm đầu thằng sơn đập cho nó mấy cái, và tất nhiên những chuyện đó chỉ nên nằm trong tưởng tượng, còn những lúc thế này, chỉ cần hào nở một nụ cười tự tin là sơn sẽ tự biết số nó sắp tận.

nguyễn thái sơn lấy hết can đảm tích góp 27 năm cuộc đời bước đến phía anh chị miệng thì chào hỏi vài câu qua loa, nhưng mắt liên tục quan sát thái độ của anh. kể cả việc anh không hề để lộ một chút sơ hở nào, đảo mắt nãy giờ, nó vẫn nhận ra được dòng chữ 'mày cút ngay ra khỏi cuộc đời tao' đang hiện hữu trên khuôn mặt điển trai đối diện nó.

nhưng biết làm sao đây anh ơi, công tư phân minh, mình tương tác qua lại xíu rồi chút em xôi lĩn anh nha...

suốt buổi live, phong hào và thái sơn thể hiện rất tự nhiên, như chưa hề có cuộc chia ly, hai bạn tương tác qua lời nói và cả hành động, vẫn như mọi ngày, phong hào luôn giữ nét cười trên khuôn mặt, còn thái sơn thì cười nhưng trong lòng đổ lệ. nó biết đằng sau nụ cười của anh ẩn chứa điều gì, và có thể sau phiên live này nó sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của nicky vì mấy hành động hồi sáng của mình.

SolNic • hương đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ