Sự thật chứng minh, Alpha cùng Beta xác thật là tốt nhất bạn cùng phòng. Trong nhà có hai cái Alpha quả thực là một hồi tai nạn, vô luận từ cái nào phương diện tới nói.
Muội muội phân hoá thời điểm hạ lấy ngày đã đại tam, tốt nghiệp đại học sau hắn tơ lụa nhập chức hàng không thự, trên cơ bản rất ít ở trong nhà đãi. Nãi nãi lại là Beta, nghe không đến hương vị, bởi vậy muội muội ở nhà căn bản không chú ý chính mình tin tức tố, kia cổ rượu vang đỏ vị cơ hồ đem sở hữu địa phương đều lây dính một lần. Cho dù dùng quá khư vị tề, cũng luôn có như vậy một tia một sợi tàn lưu.
Hạ lấy ngày nghỉ phép ở nhà này ba ngày, có thể xưng được với chịu đủ tra tấn.
TV điều khiển từ xa mới vừa cầm lấy tới, lòng bàn tay liền dính vào 18 tuổi tuổi trẻ Alpha tin tức tố, cực nóng đến cơ hồ phỏng tay; cây lau nhà côn cũng không quá có thể sờ, trong nhà mà thường lui tới đều là muội muội kéo, mộc chất cây lau nhà côn nghe lên quả thực giống rượu vang đỏ bình nút chai tắc; tắm rửa xong phòng tắm càng là khu vực tai họa nặng, cho dù muội muội đã phun quá khư vị tề, nhưng đi vào thời điểm vẫn như cũ sẽ hoảng hốt cho rằng chính mình tiến vào rượu vang đỏ chưng cất phòng, toàn thân làn da đều nóng rực đau đớn……
Toàn bộ trong nhà nhất thanh tịnh địa phương là phòng bếp, muội muội không quá yêu xuống bếp, nơi đó nàng tàn lưu tin tức tố ít nhất. Bởi vậy trong ba ngày này, hạ lấy ngày cơ hồ trụ vào phòng bếp, hảo đồ ăn một bàn một bàn ra bên ngoài đoan, muội muội thẳng hô chính mình đã béo tam cân, nhưng vẫn là ăn đến dừng không được tới.
Liền như vậy tả phun một chút, hữu phun một chút, ở như vậy cao cường độ sử dụng khư vị tề dưới tình huống, trong nhà trữ hàng thực mau liền không đủ dùng.
Bất hạnh chính là, hạ lấy ngày là tắm rửa xong mới phát hiện sự thật này.
Lúc đó hắn tóc còn ướt, giọt nước tích ở áo ngủ thượng, nơi nơi là thấm ướt dấu vết, giống một viên dính thủy quả táo, mới mẻ đến đáng chú ý. Nhưng chờ cầm lấy khư vị tề, ấn nửa ngày cũng chỉ có phi thường rất nhỏ phun khí thanh phát ra khi, này viên mới mẻ quả táo bắt đầu có chút lo âu.
Vội vã mang lên cổ hoàn, từ toilet lưu đến trữ vật gian, lục tung cũng bào không ra chẳng sợ một vại khư vị tề. Hạ lấy ngày lại phản hồi phòng tắm, kết quả vừa lúc ở trên hành lang gặp được muội muội.
Muội muội ăn mặc đai đeo cùng ở nhà quần đùi, trên vai đắp khăn tắm, trong tay cầm tắm rửa quần áo, trên chân dẫm lên tắm rửa dùng dép lê, một cặp chân dài ở bên ngoài lộ. Hạ lấy ngày tầm mắt giống bị năng giống nhau dời đi, hắn đối với bạch tường chớp chớp mắt, lúc này mới lại chuyển hướng về phía muội muội mặt.
“Ngươi tắm rửa xong? Đứng ở này làm gì đâu?” Muội muội hoang mang hỏi.
Hạ lấy ngày chỉ chỉ phòng tắm: “Ta mới vừa tẩy xong, nhưng khư vị tề dùng xong rồi, ngươi trước đợi chút đi, ta đi ra ngoài mua tân trở về.”
Muội muội cũng không phải thực để ý: “Dùng xong rồi liền dùng xong rồi bái, ngày mai lại đi mua đi, hiện tại bên ngoài nhiều nhiệt a, ngươi mới vừa tắm rửa xong, đi ra ngoài trở về lại một thân hãn.”
STAI LEGGENDO
【 hạ lấy ngày x ngươi 】 muội muội cũng là Alpha
Ngẫu nhiênHạ lấy ngày ở 17 tuổi này một năm phân hoá thành Alpha. https://weibo.com/6670450497/5065404076528593