1

0 0 0
                                    

Hạ lấy ngày ở 17 tuổi này một năm phân hoá thành Alpha.

.

Hắn phân hoá kỳ thuận lợi đến có thể nói không thú vị, cơ hồ là chiếu sách giáo khoa thượng nhẹ nhất bệnh trạng đi, cái gì dễ cảm, sốt cao, dị ứng, xây tổ, toàn bộ cùng hắn không quan hệ. Chỉ là tan học sau rất nhỏ đau đầu, hắn cùng nãi nãi cùng muội muội nói một tiếng, sớm liền ngủ hạ nghỉ ngơi, ban đêm có thể là có điểm sốt nhẹ, nhưng ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại đã thần thanh khí sảng, một chút khó chịu cảm giác cũng đã không có.

Nhưng mà, ở hắn bán ra phòng trước tiên, hắn liền ý thức được nào đó sự tình thay đổi. Cũng không phải nói hắn nghe thấy được người khác khí vị hoặc là tin tức tố, hắn không có ngửi được bất cứ thứ gì, rốt cuộc nãi nãi là beta, mà muội muội còn không có phân hoá, trong nhà hương vị luôn là thực sạch sẽ. Chỉ là, hắn giống như theo bản năng mà lấy khứu giác làm chính mình đệ nhất cảm quan, cho dù đôi mắt đã thấy được trong phòng bếp nãi nãi cùng muội muội, nhưng trong đầu phản ứng đầu tiên chính là cảm thấy trong nhà giống như không có gì người ở. Kia lưỡng đạo thân ảnh nhạt nhẽo đến giống một sợi lược quá chóp mũi phong, tồn tại cảm thấp đến theo bản năng khiến cho người xem nhẹ.

Hạ lấy ngày cảm thấy có chút khủng hoảng.

“Ca, ngươi ngốc đứng làm gì đâu?”

Muội muội từ phòng bếp bưng cháo đi ra, thấy hắn đứng ở cửa bất động, giương giọng kêu hắn.

Hạ lấy ngày dừng một chút, mới nhắc mãi “Tới tới”, biên đi lên đi tiếp nhận muội muội trong tay cháo.

“Ngươi không có việc gì đi?” Muội muội lại đệ một đĩa bánh quẩy cho hắn, hồ nghi thượng hạ đánh giá hắn.

Hắn có việc, hắn thế giới ở trời đất quay cuồng, nhưng hắn chỉ là vỗ nhẹ một chút muội muội cái ót, cười nói: “Ta có thể có chuyện gì? Ngươi nhưng mong điểm nhi ngươi ca hảo đi.”

Muội muội hướng hắn le lưỡi: “Ta quan tâm ngươi ngươi còn nói ta, hạ lấy ngày, đừng không biết tốt xấu nga!”

Ở mọi người đều ở bàn ăn biên ngồi xuống lúc sau, hạ lấy ngày mới dùng chính mình nhất không chút để ý ngữ khí nói: “Ta hẳn là phân hoá.” Bình đạm mà giống nhắc tới dưới lầu bữa sáng cửa hàng tào phớ trướng giới 5 mao tiền.

“Ai?!”

Muội muội cơ hồ muốn từ trên ghế nhảy dựng lên. Hạ lấy ngày duỗi tay chế trụ nàng đầu đem nàng ấn xuống đi. Nàng hai tay bái trụ hắn tay, đôi mắt trừng thật sự đại. “Chuyện khi nào? A, liền tối hôm qua?! Không thể nào, ngươi phân hoá như thế nào đơn giản như vậy a! Ngươi không đậu ta đi!”

Nãi nãi dùng chiếc đũa gõ gõ nàng chén, muội muội lúc này mới thu hồi tay, dịch mông ngồi thẳng, nhưng đôi mắt vẫn là không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn.

Nãi nãi hỏi: “Là Alpha sao? Có hay không nơi nào không thoải mái? Bằng không hôm nay thỉnh cái giả, đừng đi trường học đi?”

Hạ lấy ngày gật gật đầu: “Hẳn là Alpha.” Hắn dừng một chút, nhảy vọt qua trung gian vấn đề, “Ta đợi chút cùng lão sư thỉnh cái giả, đưa xong muội bảo lúc sau đi tranh bệnh viện làm kiểm tra.”

【 hạ lấy ngày x ngươi 】 muội muội cũng là Alpha Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora