Không biết có phải hay không thật sự như bạn tốt theo như lời, bởi vì tổng bị hạ lấy ngày tin tức tố bao vây, kích thích tới rồi muội muội tuyến thể phát dục, nàng phân hoá thời điểm vừa qua khỏi 16 tuổi sinh nhật, thuộc về bạn cùng lứa tuổi thiên sớm loại hình.
Có thể là có hạ lấy ngày châu ngọc ở đằng trước, muội muội phân hoá cũng hoàn toàn không tra tấn, cùng ngày tan học về nhà có chút choáng váng đầu, tưởng bình thường cảm mạo, làm xong tác nghiệp sau ăn viên thuốc trị cảm liền ngủ hạ, ngày hôm sau buổi sáng cẩu thả cái gì cũng không phát hiện, liền cứ theo lẽ thường ra cửa đi học.
Bất hạnh chính là, nàng so nàng ca đối người khác tin tức tố càng thêm mẫn cảm. Hạ lấy ngày phân hoá xong ngày đầu tiên còn có thể đưa nàng đi trường học, lại chính mình ngồi xe buýt đi bệnh viện, mà nàng mới ra môn không trong chốc lát, liền ở trên phố bị pha tạp tin tức tố hướng được đương trường dễ cảm, thế mới biết chính mình phân hoá. Đưa đến bệnh viện một kiểm tra đo lường, máu nội tin tức tố độ dày đã viễn siêu bình thường ngạch giá trị phạm vi, bị lệnh cưỡng chế nằm viện lưu xem.
Lúc ấy hạ lấy ngày thượng đại tam, đúng là khóa không nhiều lắm thời điểm, nhận được nãi nãi đánh điện thoại, dứt khoát thỉnh hai ngày giả, hợp với cuối tuần, từ thiên giá cả thị trường về nhà tiểu trụ vài ngày, đi cấp muội muội bồi giường.
Tuyến sinh dục khoa nằm viện người bệnh thông thường đối tin tức tố đều thực mẫn cảm, bởi vậy phòng bệnh đều là phòng đơn, nhân viên y tế cơ bản đều là Beta, tận lực hạ thấp người bệnh tiếp xúc người khác tin tức tố khả năng tính. Cũng đúng là bởi vậy, thăm hỏi hoặc bồi giường Alpha hoặc Omega người nhà đều đến mang đặc chế hộ lý cổ hoàn, đem cổ sau tuyến thể kín kẽ mà bao lại, bảo đảm không có một tia tin tức tố tiết lộ.
Quảng cáo
Khi ta xem Thế vận hội Olympic ta đang xem cái gì
1000000 người lửa nóng thí nghiệm trung...
Tức khắc tham dự
Hạ lấy ngày sau cổ bị thật dày hộ lý cổ hoàn che, chợt xem giống cái xương cổ bị thương bệnh nhân. Muội muội ánh mắt đầu tiên thấy hắn thời điểm đã bị khiếp sợ: “Hạ lấy ngày, ngươi huấn luyện thời điểm té bị thương cổ lạp?”
Hạ lấy ngày giơ tay ở nàng trán thượng bắn một chút: “Có thể hay không mong ngươi ca điểm tốt?” Hắn ở mép giường bồi hộ ghế ngồi xuống, nửa xoay người, đem hộ lý cổ hoàn lộ cấp muội muội xem. “Còn không phải là vì tới cấp ngươi bồi hộ, muốn mang đặc chế cổ hoàn.”
Muội muội làm bừng tỉnh đại ngộ trạng: “Vậy là tốt rồi, ta mới vừa còn tưởng rằng ngươi đem ta đưa cho ngươi cổ hoàn đổi đi, đang chuẩn bị muốn ngươi đẹp đâu.”
Hạ lấy ngày cái thứ nhất cổ hoàn là năm đó từ bệnh viện về nhà trên đường đi ngang qua tiệm thuốc thời điểm mua, nhất cơ sở bình thường màu đen khoản, liền trang trí tính hoa văn đều không có, thắng ở tiện nghi thực dụng. Muội muội ghét bỏ nó ghét bỏ thật lâu, cuối cùng dựa vào chính mình tích cóp hạ tiền tiêu vặt, ở hạ lấy ngày đi vào đại học trước mua một cái giá cả không tính tiện nghi cổ hoàn, làm sắp chia tay lễ vật đưa cho hắn. Cũng là màu đen, nhưng tài chất càng vì mềm mại, bao lại tuyến thể bộ phận cũng càng dán sát cổ đường cong, tin tức tố che đậy suất càng cao. Quan trọng nhất chính là, nó có trang trí, một khối nho nhỏ kim loại bị làm thành quả táo hình dạng, còn khảm hồng thạch, giống một viên trái tim nhỏ, vừa lúc có thể trụy ở hắn hầu kết phía dưới.
STAI LEGGENDO
【 hạ lấy ngày x ngươi 】 muội muội cũng là Alpha
De TodoHạ lấy ngày ở 17 tuổi này một năm phân hoá thành Alpha. https://weibo.com/6670450497/5065404076528593