Có ai thắc mắc một ngày của bác sĩ sẽ diễn ra như thế nào không nè?
*
6 giờ 30 phút sáng
"Bíp bíp bíp bíp"
- Yahhhh, 5 phút nữa thôi mà ~~~
Donghyun đang say ngủ thì bị tiếng đồng hồ báo thức kia làm inh ỏi. Cậu khó chịu vội đưa tay tắt đi âm thanh ám ảnh ấy. Tối qua vì không phải đi trực nên cậu đã thức đêm cày nguyên bộ Harry Potter yêu thích nên bây giờ mắt mở không ra đây này.
Cá con uể oải, hết ngồi dạy lại nằm xuống, cuối cùng sau khi đấu tranh tư tưởng thì cậu quyết định sẽ ngủ thêm 5 phút nữa. Chỉ 5 phút thôi mà chắc không sao đâu, hứa đấy!
10 phút trôi qua... và con người kia vẫn dính chặt với chiếc giường.
"Ring ~ Ring ~ Ring"
Hết tiếng đồng hồ báo thức thì lại đến chuông điện thoại, buổi sáng hôm nay của cậu nhộn nhịp thật đấy. Donghyun với vẻ mặt say ngủ vớ lấy chiếc điện thoại, đến khi thấy màn hình hiển thị cái tên quen thuộc thì liền tỉnh hẳn.
- Alo, Hyun nghe.
- Cá nhỏ, dậy đi nếu còn ngủ nữa là trễ đấy.
- Còn sớm mà, để Hyun ngủ thêm 5 phút nữa đi.
- 6g45p rồi đấy người ơi, nướng khét lẹt cái bánh mì dâu matcha tôi đang cầm luôn rồi dây.
CÁI GÌ CƠ, 6G45P!!!! 7 GIỜ VÀO LÀM
CÁI GÌ CƠ, BÁNH MÌ DÂU MATCHA!!!!!
Donghyun hốt hoảng bật dậy khỏi giường, rõ ràng là cậu nhớ mình chỉ ngủ thêm 5 phút thôi mà.
Ừ thì 5 phút nhân 3
Sau khi dùng tốc độ ánh sáng để vệ sinh cá nhân, chuẩn bị đồ đạc thì Donghyun cuối cùng cũng bước ra khỏi nhà lúc 7g đúng. Vừa mở cửa thì thân ảnh quen thuộc của Dongmin liền xuất hiện. Hắn lắc đầu ngao ngán nhìn cậu, tay đung đưa chiếc bánh mì mà Donghyun thích nhất. Chiếc mũi Dongmin đỏ ửng, bàn tay thì lạnh cóng, có lẽ hắn đã đứng chờ rất lâu rồi.
Donghyun thấy vậy dù vui nhưng cũng cảm thấy tội lỗi vô cùng. Liền xà vào người yêu ôm ôm cho ấm, cậu còn chu đáo thổi thổi vào tay hắn rồi ủ gọn vào túi áo của mình. Cái đầu tròn mềm mềm thì liên tục dụi dụi vào ngực Dongmin làm nũng.
- Hyun thương Dongmin nhất luôn í, người yêu Hyun gì đâu mà đẹp trai dễ sợ, còn thơm ơi là thơm nữa chớ!
Xí, Donghyun tưởng làm vậy thì hắn sẽ không trách cậu hả. Ừ cậu nghĩ đúng rồi đó.
Nhưng Dongmin trước giờ chuyện sức khoẻ của cá nhỏ thì luôn luôn để tâm, chăm chút cực kì. Hắn sẽ không trách cậu nhưng điều gì xấu thì vẫn phải nhắc nhở.
- Mai mốt xem Harry Potter thì xem 1 phần thôi rồi đi ngủ liền có biết chưa cá nhỏ?
- Ủa sao Min biết Hyun xem phim đó.
- Tự nhiên 12 giờ đêm hôm qua, Min nghe tiếng con cá nào đó đọc thần chú "Expecto Patronum"
- AAAA, vậy là Min cũng thức khuya nè. Mai mốt không được như vậy nữa nghe chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Gongfourz ver ) Cột Sống Nghề Y
FanficBộ đôi bác sĩ tài năng nhưng cũng không kém phần tài lanh và những câu chuyện bất ổn ngành y * Đây là fic chuyển ver bởi chính tác giả cre ảnh bìa @goubeo29