1.

9 1 0
                                    

- này cô, chữa cho anh ta đi

illumi nheo mắt vô hồn nhìn vào cô ấy, như thể sống chết của thằng hề tóc đỏ đang nằm kia vốn chẳng can hệ gì đến mình. đoạn, y/n nghĩ một hồi về giao dịch, về sự bảo hộ toàn phần của nhà zoldyck vốn sẽ khiến cô trở nên an toàn hơn với tư cách là một bác sĩ niệm, mà không, một bác sĩ niệm chợ đen. có lẽ an chàng tóc đỏ nằm dưới kia cũng phải can hệ với nhà zoldyck cỡ nào, illumi mới phải nhờ đến cô cứu giúp. ở chiều ngược lại, nếu từ chối cứu giúp hisoka cũng không khiến y/n trở thành kẻ thù nhà zoldyck, vốn đã là bác sĩ quen của gia tộc nọ.

song, cô cũng không mấy quan tâm đến mối quan hệ ấy nữa. làm trong giới nhiều năm làm tê liệt tri giác và trí tò mò của cô về mối quan hệ giữa bọn họ, với cô việc trước mắt chỉ có 1: cứu hisoka. cũng không phải y/n chưa từng nghe qua về danh tiếng anh chàng, về một tên hề điên không màng sống chết, một cường nhân chỉ để tâm tới kẻ mạnh. nếu là hisoka, những vết thương bình thường vốn không đến lượt cô xử lí, song ca lần này tương đối đặc thù. trái tim của hisoka đã trúng đạn niệm của một kẻ khác, một niệm sĩ ẩn danh cô không biết tới, đồng thời bán cầu não của anh ta cũng ngưng trệ vì trúng đạn. đạn của tên niệm sĩ này đình trệ dòng chảy niệm của hisoka, khiến anh ta không thể vận niệm để chặn máu, nói cách khác hisoka giờ đây chỉ như người thường có chút cơ bắp trúng đạn ở tim và đầu. nếu không phải anh ta, có lẽ cô cũng không cần đến đây nữa. quan sát vết thương và sơ cứu xong, cô xoay đầu nói với illumi:
- về hợp đồng, tôi chỉ nhận sự bảo hộ từ anh. tôi không thể nhận sự bảo hộ toàn phần của nhà zoldyck với một vết thương mà tôi không có tới 50% chắc chắn anh ta sẽ có thể sống tiếp.

illumi mặt khác, cũng nghiêng đầu, ngầm đồng ý với yêu cầu của cô. đoạn, illumi rời khỏi phòng làm việc của y, giữa họ dường như có sự ăn ý không nói nên lời. y/n cũng dần vận niệm, bao khí hết toàn bộ căn phòng, để rồi bắt đầu chữa trị cho hisoka.

——————————
chữa trị xong.

nhìn thân thể hisoka cùng với dòng niệm dần ổn định lại, y/n thế nhưng có điều thắc mắc. hai viện đạn niệm của đối phương đáng lẽ ra rất khó xử lí, nồng độ niệm của từng viên được niệm sĩ giả ẩn danh kia cài cắm vào như thể một mê cung không có lời giải. ấy vậy mà khi niệm của y/n chạm tới hai viên đạn niệm, khí của hai viên đạn dường như trở nên hài hoà và dễ xử lí hơn bao giờ hết, cứ như thể hai viện đạn ấy là dành cho cô xử lí vậy. y/n nheo mắt, hay phải nói, bắn ra hai viên đạn ấy vào hisoka, nhưng lại chính là dành cho cô. đặt hai viên đạn niệm vào hộp chuyên dụng, cô cẩn thận cất đi, cũng để ý xem hisoka đã tỉnh lại chưa.

vốn cũng là một cường nhân, cô lập tức nhận ra hisoka vốn đã tỉnh lại. cô cũng không vạch trần, nói chuyện với illumi đứng ở cửa phòng mà như nói cho hisoka:
- anh ta cao số lắm đấy, niệm lực cũng rất mạnh mẽ. khoảnh khắc tôi rút ra một viên đạn niệm anh ta cũng đã thành toàn 70% niệm nguyên bản của mình rồi. phỏng chừng nếu không có tôi, anh ta cũng tự hồi phục được. song, dù sao hợp đồng vẫn là hợp đồng, tôi có động tay một chút lên cơ thể anh ta, sau cuộc phẫu thuật này có thể khiến niệm của anh ta mạnh mẽ hơn trước. vài hôm nữa là có thể chiến đấu như bình thường rồi.
- vậy được, cô có thể về. tiền theo thoả thuận hợp đồng như đã hứa sẽ được chuyển cho cô khi hắn ta hoàn toàn tỉnh dậy.

khi cô đứng lên, không biết có phải tưởng tượng hay không mà tay hisoka trong tay cô khẽ động, cô rút tay, thấp đầu chào illumi, cũng vô thanh vô thức rời khỏi. đoạn, phát hiện có dòng niệm khác thường trong túi cô, cô liền đưa tay vào kiểm tra. lá bài Đầm cùng trái tim đỏ chót, một quân Hậu với chút máu dính vào ở mép bài. y/n nhướn lông mày, ném lá bài đi.

hisoka đánh chủ ý lên cô sao?

gã ta hình như thật quen thuộc, nhưng không thể nào.

ngày ấy y/n không biết, thứ thay đổi trong trái tim hisoka không chỉ đơn giản là một lượng niệm, mà ở đâu đó còn là một hạt giống, một hạt giống mà y/n hay hisoka cũng không thể nào trốn chạy khỏi.

——————————

- cô ấy tên y/n naoki, bác sĩ riêng của nhà zoldyck. là người anh không thể đụng vào, zoldyck vốn đã coi cô như con gái.

hisoka hứm hừm hai tiếng, đoạn vẫn xào bài, nheo mắt nhìn vết thương kín miệng nơi trái tim mình, híp mắt cười như thể tìm được trò vui mới. hisoka biết hắn ta muốn gì tiếp theo rồi.

- cô ấy, có phải hay không sắp tới sẽ tham gia kì thi Hunter? ♥️

cảm giác thật quen thuộc. có lẽ bánh xe định mệnh đang dần dịch chuyển.
——————————

[hisoka] từ cõi chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ