Tag warning: Blowjob, Chiếm hữu, Ngọt, HE
SONG LUÂN | Nguyễn Trường Sinh
ATUS | Bùi Anh Tú
Song Luân: hắn - Atus: anh
___________________________________
Anh Tú Atus và Song Luân là cặp đôi nam thần màn điện ảnh Việt, hai người thân thiết ai cũng biết. Thường xuất hiện cùng nhau, Song Luân thì luôn nhắc tên Atus và đăng ảnh hai người thân thiết trên trang cá nhân nhưng Atus không quan tâm mạng xã hội. Bây giờ cả giới showbiz đang xôn xao trước tin đồn Atus tuyên bố sẽ cầu hôn một diễn viên đồng nghiệp.
Song Luân lúc nghe được tin này thì lao như đến căn hộ của Atus đập cửa điên cuồng. Hắn cầu xin rằng đây chỉ là tin đồn nhảm, hắn yêu Atus. Hắn đã nói với anh rất nhiều lần, và rõ ràng Atus cũng yêu hắn. Cả hai đang quen nhau. Vậy thì chuyện này là sao? Một chiêu trò truyền thông? Dù sao thì hắn cũng phải gặp anh để xác nhận.
Tiếng mở khóa lách cách. Người bên trong đã xác nhận là người quen rồi mới từ từ ló mái tóc bù xù mới ngủ dậy ra. Người thanh niên cao ráo, trắng trẻo, khuôn mặt sáng sủa ra ngó ngang ngó dọc. Nhìn thấy người quen thì nở nụ cười ngờ nghệch.
"Anh Sinh? Sao qua đây chi vậy, em đang chuẩn bị ra ngoài." Atus mặc đồ thường ngày, áo thun đen, quần jeans cùng một chiếc áo sơ mi kẻ caro màu nâu khoác bên ngoài toát lên sự trẻ trung, năng động.
"Tú, họ nói em sắp kết hôn. Chuyện này là thật sao?" Hắn đang hỏi rất nghiêm túc, ánh mắt đăm đăm vào anh tra hỏi. Atus cũng đứng hình một lúc rồi quay mặt đi né tránh ánh mắt ấy.
".....anh Sinh."
"Chỉ là nói dối thôi đúng không?"
"Anh Sinh, chuyện em muốn kết hôn là thật. Em đã 30 tuổi rồi, em muốn có gia đình."