26

328 58 13
                                    

Có một câu hỏi là Endo xưng hô với Takiishi kiểu gì thế mọi người ơi 😭?
_________________________________

1:18.

Dù đã rất trễ nhưng bãi phế liệu vẫn có nhiều người tụ tập ở đây rất đông nên nói trắng ra là dù sáng hay đêm gì nó cũng có người cả. Cứ ngỡ đêm nay sẽ lại yên bình trôi qua, vậy mà Takiishi từ ngoài chầm chậm bước vào khiến tất cả những người có mặt ở đây đều thắc mắc. Takiishi không hay đến bãi phế liệu vào đêm cho lắm vì gã sẽ luôn trở về nhà riêng vào buổi tối để nghỉ ngơi. Mọi việc về đêm sẽ giao lại cho những người như họ hoặc quan trọng lắm thì sẽ là Endo.

Phía sau Takiishi cũng nhanh chóng xuất hiện thêm bóng dáng của Endo, tay phải của hắn nắm cổ tay của Hachisuma rồi từng bước lôi vào dễ dàng như đang lôi một cái bao rác. Hắn nhìn một lượt lướt qua đàn em của hắn, rồi tùy tiện chỉ tay về một người gần hắn nhất.

"Trói nó đi. Như cũ ấy."

Hachisuma rất nhanh đã bị trói chặt ở cây cột sắt, và nối tiếp là một dòng nước lạnh lẽo tạt vào mặt của anh ta. Con người đang bất tỉnh kia từ từ tỉnh dậy, anh ta ngẩng đầu nhìn mọi thứ lạ lẫm trước mặt, mới ban nãy còn ở con hẻm gần nhà Sakura, nay lại ở cái bãi phế liệu này với những người xa lạ.

...

"Hachisuma, cậu phải nhớ lấy điều này...xung quanh của Sakura Haruka luôn có những kẻ không tầm thường."

...

Một câu nói bỗng xẹt ngang qua tâm trí của Hachisuma. Anh ta mở to mắt nhìn Takiishi và Endo, lời đó là ám chỉ hai người họ phải không ? Tại sao anh ta có thể quên được lời của người đã ra nhiệm vụ này cho anh ta được chứ ? Đáng lẽ anh ta nên để ý đến câu đó nhiều hơn mới phải.

Hachisuma biết rõ bản thân không thể thoát khỏi số phận bị đánh cho chết đi sống lại nên cũng chẳng vùng vẫy vô ích mà chỉ đứng yên hối hận về tất cả mọi thứ.

Bên này Takiishi nhận lấy thanh sắt mà Endo đưa tới. Những người phía sau gã đều cảm nhận được cơn lửa giận đang sôi sùng sục trong người gã. Cũng phải thôi, Sakura Haruka chính là người mà gã đã nâng niu, bảo vệ hết mực và bao dung cho cậu tất cả mọi thứ. Gã sẽ không tha bất kỳ kẻ nào có ý định làm tổn thương cậu.

Takiishi chậc một tiếng, gã giơ cao thanh sắt và rồi mạnh mẽ hạ xuống, dồn tất cả lực vào phát đánh đầu tiên và liên tục lập lại như vậy. Gã đánh mạnh đến mức in hằn rõ vết bầm tím mỗi một nơi mà gã vung gậy, có vài chỗ còn nặng đến mức rách da, cả một bãi phế liệu lúc đó đều bị tiếng la hét thất thanh của Hachisuma bao trùm lấy.

Takiishi cứ đánh một cách điên cuồng về phía người nọ với thanh sắt trên tay, mọi thứ chỉ dừng khi tiếng keng rất lớn phát lên và cây thanh sắt rơi khỏi tay Takiishi vì gã đã trượt tay đánh vào cây cột phía sau Hachisuma.

Vương đôi mắt không một chút tia sáng nhìn tác phẩm bản thân đã tạo ra, Takiishi là cố tình không đánh vào đâug, nếu như dùng thanh sắt đánh vào đầu thì đối phương sẽ chết mất. Nhưng gã thì không muốn Hachisuma cứ thế mà bỏ mạng như vậy được. Gã muốn mỗi một ngày Hachisuma mở mắt thì thứ đón chờ anh ta sẽ là những trận hành hạ tàn bạo của gã. Takiishi sẽ tiếp tục đánh, đánh đến khi nào hình ảnh về Sakura trong đầu Hachisuma biến mất thì thôi.

[ AllHaruka ] Koi No YokanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ