Hôm nay là ngày kỉ niệm 8 tháng bên nhau của Hải Đăng và Hoàng Hùng!!
Vì hôm nay là chủ nhật nên mèo nhỏ được nghỉ ở nhà, còn anh thì vẫn phải giải quyết một số công việc trên công ty nên từ sáng sớm đã không thấy mặt đâu. Nhưng trước khi đi anh vẫn để lại giấy note trên thành giường cho em yên tâm.
Khi em tỉnh dậy thì không thấy anh đâu. Mắt em đang rưng rưng bấm loạn tìm anh thì đập vào mắt ngay tờ giấy vàng hoe của anh trên thành giường.
Nội dung giấy note:
Gem Yêu dậy rồi thì ăn sáng mà đồ mà em chuẩn bị rồi nhá, nhớ hâm nóng đấy. Em còn việc phải đến công ty giải quyết, chắc sẽ xong sớm thôi, rồi em về với Mèo Nhỏ ngay. Gem Yêu yên tâm nhé, em không quên ngày kỉ niệm đâu, tối tớ bù cho bé xinh nháa. Pai paii!
Yêu Gemm
Cá Mập Con của béEm đọc xong giấy note đó cũng yên tâm hẳn. Dần dần năng lượng được nạp lại, em vươn vai thư giãn để bắt đầu ngày mới nhiều việc cần làm.
Em vừa đánh răng vừa lên lịch trình cho hôm nay. Em và anh định là sẽ tổ chức ở nhà, tại em chỉ thích làm đơn giản thôi, không cần cầu kỳ, ở bên nhau là được. Vừa vệ sinh cá nhân xong thì em cũng đã hoàn thành lịch trình.
Vì chỉ được xong vào trước khi Hải Đăng về là 7 giờ tối nên em tức tốc thay quần áo vội rồi lao ra khỏi nhà ngay. Hôm nay em sẽ không cầm thẻ mà chàng Cá Mập Con kia cho em nữa, em sẽ dùng thẻ riêng của em. Vì nếu dùng thẻ của anh thì nếu em mua cái gì, nó cũng sẽ báo về cho anh, mà như thế thì không còn bất ngờ nữa.
Em bắt vội chiếc xe rồi đi thẳng đến trung tâm. Trên xe em ngồi suy nghĩ rất lâu nhưng vẫn không biết nên tặng cái gì, đối với em, ngày kỉ niệm nào cũng quan trọng nên cần chu toàn mọi thứ. Vì mải suy nghĩ nên em không biết là đã đến nơi từ lúc nào, đến khi bác tài xế gọi thì em mới thoát ra mớ suy nghĩ ấy.
Vào trong khu trung tâm thì em đi lượn quanh tầng 1 trước. Đang đi qua một cửa hàng đồ ăn thì bụng em bắt đầu réo lên, cũng phải thôi, từ sáng giờ chưa được bỏ gì vào bụng rồi. Em quyết định là sẽ vào siêu thị mua tạm đồ ăn nhẹ rồi tiếp tục công cuộc tìm quà tặng cho em người yêu của mình.
Lượn lờ ở tầng 3 thì em nhìn thấy có một cửa hàng cho làm đồ handmade. Không chần chừ em liền đi vào cửa hàng luôn, vì từ trước là trong đầu em đã dự định sẽ tự tay làm ra món quà, theo em vì thế mới đặc biệttt.
Trong cửa hàng thật sự là có rất nhiều mẫu handmade, đấu tranh mãi em quyết định sẽ làm ốp điện thoại đôi và vòng đôi.
Vòng đôi của cả hai thì em làm rất đơn giản, chỉ có một chiếc charm kèm dây đeo màu đen ở mỗi vòng. Nhưng có khác biệt chút là charm ở vòng anh là chú gấu nâu be bé, còn của em hình cá mập. Vì đeo như thế thì vừa có thể đánh giấu chủ quyền mà vừa không bị lộ.
Nhưng em muốn nó đặc biệt hơn một chút, em đã nhờ nhân viên là đằng sau chiếc charm của vòng anh thì khắc dòng số 0506. Còn của em thì cũng như vậy nhưng dãy số là 0309.
Vừa hoàn thành vòng xong thì em cũng bắt tay vào trang trí ốp. Em thuộc tuýp người đơn giản nên không cần gắn charm hay làm màu mè gì cả. Chỉ là 2 cái ốp màu đen trắng, rồi khắc thêm dòng "🐻🦈" là akelo rồi. Em cũng vì theo tính chất công việc của anh nên đã làm đơn giản nhất có thể, nhưng nó cũng khiến em hài lòng.