Trong khi cả nhóm đang chiến đấu để sống sót và tìm đường cứu Phuwin, bên trong cơ sở nghiên cứu, tình hình của Phuwin đang trở nên ngày càng nghiêm trọng.
Phuwin bị đưa vào một phòng thí nghiệm lạnh lẽo và tối tăm, nơi ánh sáng trắng chói lóa từ các đèn huỳnh quang khiến không khí càng thêm áp lực. Cậu nằm trên một bàn thí nghiệm, bị trói chặt bởi các dây đai chắc chắn. Mặc dù cậu đã cố gắng chống cự, nhưng sự mệt mỏi và nỗi sợ hãi đã khiến cậu không còn sức lực.
Một nhóm các nhà nghiên cứu và kỹ thuật viên đứng xung quanh, chuẩn bị cho các thiết bị và dụng cụ cần thiết. Một bác sĩ, mặc áo trắng và đeo găng tay, bước tới với một ống tiêm chứa đầy thuốc mê.
"Chúng ta bắt đầu thôi,”
bác sĩ nói với giọng lạnh lùng, không hề có dấu hiệu của sự cảm thông.
Phuwin cảm thấy một cảm giác lo sợ khi thấy ống tiêm đến gần. Cậu không thể làm gì khác ngoài việc nhìn vào ống tiêm với ánh mắt tuyệt vọng. Ngay khi thuốc được tiêm vào cơ thể, cậu cảm thấy một cơn buồn ngủ lấn át mọi giác quan. Đầu óc của cậu dần trở nên mơ hồ, và cậu không thể chống cự được nữa.
Khi Phuwin đã mất dần ý thức, các nhà nghiên cứu bắt đầu công việc của họ. Họ sử dụng các thiết bị thí nghiệm hiện đại để kiểm tra và thực hiện các quy trình phẫu thuật trên cơ thể của Phuwin. Cảnh vật trong phòng trở nên rối ren với các dụng cụ, máy móc, và âm thanh của các thiết bị đang hoạt động.
Một màn hình lớn phía trên bàn thí nghiệm hiển thị các dữ liệu sinh học và hình ảnh từ các thiết bị quét. Các nhà nghiên cứu theo dõi chặt chẽ các chỉ số và thông số kỹ thuật, ghi chép lại từng bước của quá trình thí nghiệm.
"Chúng ta đang thực hiện các bước đầu tiên của quy trình biến đổi gen"
một nhà nghiên cứu giải thích cho nhóm.
“Mục tiêu là làm cho cậu ta biến đổi hoàn toàn , và chúng ta phải chắc chắn rằng tất cả các thông số đều được kiểm soát chính xác.”
Trong khi Phuwin nằm bất động, nhóm nhà nghiên cứu tiến hành các thao tác phẫu thuật và tiêm các hóa chất cần thiết để kích hoạt các thay đổi gen. Quá trình này diễn ra chậm rãi và tỉ mỉ, với sự chú ý đến từng chi tiết để đảm bảo thí nghiệm đạt kết quả như mong muốn.
Mặc dù Phuwin đã hoàn toàn không còn ý thức, cậu không hề biết rằng những thay đổi sâu rộng đang diễn ra bên trong cơ thể mình. Những thay đổi này không chỉ là về mặt sinh học mà còn có thể ảnh hưởng đến cả cuộc sống và bản chất của cậu trong tương lai.
Các nhà nghiên cứu làm việc một cách tập trung, và không có chút cảm thông nào dành cho đối tượng thí nghiệm của họ. Họ chỉ quan tâm đến kết quả của cuộc thí nghiệm và mục tiêu cuối cùng mà họ đang hướng đến.
Trong khi đó, Ngoài kia Pond vẫn đang đấu tranh để cứu Phuwin, không biết rằng cậu đang trải qua một quá trình thí nghiệm đau đớn và nguy hiểm. Họ tiếp tục tìm kiếm, hy vọng sẽ tìm thấy Phuwin trước khi quá muộn.
Sau khi chiến đấu với vô số tay sai và vượt qua những chướng ngại đầy hiểm nguy, Pond và những người khác cuối cùng đã đến trước cửa phòng thí nghiệm nơi Phuwin đang bị giam giữ. Bên trong, Phuwin đang trải qua những giây phút tồi tệ nhất cuộc đời, còn bên ngoài, nhóm bạn của cậu đang phải đối mặt với một thử thách không kém phần khắc nghiệt.
Cánh cửa phòng thí nghiệm lớn và kiên cố, ánh sáng đỏ rực của hệ thống an ninh phản chiếu trên bề mặt thép lạnh lẽo. Dunk đưa tay lên, định phá cửa, nhưng ngay lúc đó, một loạt âm thanh vọng lại từ phía sau.
Từ mọi ngóc ngách trong hành lang hẹp, một đám tay sai vũ trang hùng hậu bước ra, bao vây cả nhóm. Họ không để cho Pond một cơ hội nào để nghỉ ngơi .
“Chuẩn bị chiến đấu!”
Gemini hô lớn, ánh mắt đầy sự quyết tâm. Anh rút súng, cùng với Dunk và Joong, họ sẵn sàng đối đầu với kẻ thù.
Tiếng súng vang lên chói tai trong không gian chật hẹp, đạn bay tứ tung khi cả hai bên bắt đầu cuộc chiến. Dunk và Fourth nhắm bắn chính xác, hạ gục từng tên một trong khi Pond cố gắng giữ vững vị trí và bảo vệ nhóm khỏi làn đạn dày đặc. Tuy nhiên, quân địch quá đông, và họ bắt đầu dồn ép nhóm Anh vào thế bị động.
Pond, mặc dù bị thương nặng ở chân, vẫn nắm chặt khẩu súng trong tay. Mỗi lần anh nhắm bắn là một lần đau nhói xuyên qua vết thương, nhưng anh không cho phép bản thân gục ngã. Phải cứu Phuwin, đó là tất cả những gì anh nghĩ đến.
Trong lúc chiến đấu, một viên đạn bắn trúng vai của Fourth, làm cậu mất đà và ngã xuống đất. Gemini ngay lập tức nhảy tới, bắn trả và che chắn cho Fourth.
“Chúng ta không thể thua ở đây!”
Dunk hét lớn, ánh mắt đầy sự giận dữ và quyết tâm.
Joong cũng không khá hơn khi vết thương ở chân anh làm cản trở từng bước di chuyển. Dù vậy, anh không hề chùn bước, tiếp tục chiến đấu bên cạnh những người bạn của mình.
Cuộc chiến diễn ra càng lúc càng ác liệt, từng tên địch bị hạ gục, nhưng quân số của họ dường như không hề giảm bớt. Mọi người dường như bắt đầu kiệt sức, nhưng họ vẫn không lùi bước. Tiếng súng, tiếng la hét, và tiếng động cơ của các thiết bị phòng thí nghiệm hòa lẫn vào nhau, tạo nên một khung cảnh hỗn loạn đến tột cùng.Bên trong Phuwin vẫn đang nằm bất động, cuộc thí nghiệm vẫn tiếp tục diễn ra...
___________________
End
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Lừa Tình Chú Già〚Pondphuwin 〛
Fanfic"Cái Ông Chú Già Đó Đúng Là Đã Già Còn Sung" "Thằng Nhóc Miệng Còn Hôi Sữa Như Em Thì Biết Gì" "Người Gì Mà Vừa Già Vừa Dê Đúng Là Trâu Già" "Tôi Lớn Hơn Em Xưng Hô Cho Lễ Phải Một Chút" "Đồ Già" •Câu Chuyện Lừa Tình Chú Già Của Phuwin Sẽ Đi Tới Đâu•