Chương 34:Trận Chiến Sinh Tử

498 38 4
                                    

Trong khi Pond cố gắng thoát khỏi căn cứ thí nghiệm, thì tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Joong, dù vết thương ở chân vẫn đau nhức, vẫn kiên cường chiến đấu. Mỗi bước chân của anh đều nhói lên, nhưng anh không thể dừng lại. Phía trước, Dunk đang dẫn đường, nhưng một tiếng nổ lớn từ phía sau bất ngờ vang lên, và ngay sau đó là tiếng đạn xé gió. Dunk rùng mình, viên đạn đã vẹt qua bắp tay cậu, để lại một vết thương sâu.

"Dunk!"

Joong hét lên trong sự hoảng hốt. Anh quay phắt lại, mắt nhìn chăm chăm kẻ vừa bắn Dunk. Trong giây phút ấy, nỗi lo lắng và tình yêu dành cho Dunk bùng lên mãnh liệt. Joong không suy nghĩ, anh nâng súng và bắn trả không thương tiếc, khiến tên địch ngã gục ngay tức thì.

Dunk ngã xuống, cánh tay cậu run rẩy và máu từ vết thương nhỏ giọt xuống nền đất. Joong lao đến bên cậu, gương mặt anh tái nhợt vì lo lắng.

"Em không sao chứ?"

Joong hỏi, giọng anh đầy sự căng thẳng và lo lắng.

Dunk gật đầu yếu ớt, cố gắng cắn răng chịu đựng cơn đau.

"Anh đừng lo, chúng ta phải tiếp tục..."

nhưng trước khi cậu kịp nói hết, cơn đau từ vết thương khiến cậu phải cúi đầu xuống, khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn.Joong không để cho Dunk phải chịu đựng thêm. Anh nhanh chóng kéo cậu vào một góc an toàn hơn, cố gắng băng tạm vết thương cho Dunk bằng mảnh vải từ áo mình. Đôi tay anh run rẩy khi nhìn thấy máu không ngừng chảy, nhưng Joong không để nỗi sợ hãi chi phối.

"Chúng ta sẽ thoát khỏi đây, Dunk, anh hứa với em,"

Joong thì thầm, giọng anh đầy sự quyết tâm.**

Dunk nắm chặt tay Joong, cảm nhận được sự lo lắng và tình yêu của anh.

"Anh đừng lo cho em quá, chúng ta phải cứu Phuwin trước đã,"

Dunk nói, nhưng Joong chỉ lắc đầu.

"Em cũng quan trọng không kém, Dunk. Anh sẽ không để bất cứ điều gì xảy ra với em,"

Joong đáp, ánh mắt anh đầy sự kiên định.Với sự hỗ trợ của Joong, Dunk cố gắng đứng dậy. Cả hai tiếp tục tiến về phía trước, không ngừng nổ súng để mở đường cho nhóm. Mặc cho vết thương đau nhức, Joong không ngừng bắn trả những kẻ thù trước mặt, bảo vệ Dunk và cả nhóm.

Cả nhóm càng ngày càng tiến gần đến lối thoát, nhưng tình trạng của Dunk khiến Joong không khỏi lo lắng. Trong tâm trí anh, chỉ có một điều duy nhất: đưa Dunk và Phuwin ra khỏi đây an toàn, bất chấp mọi nguy hiểm.

Mồ hôi thấm đẫm lưng áo của Joong, anh cắn chặt răng, không cho phép mình dừng lại dù chỉ một giây. Nỗi lo lắng cho Dunk như một gánh nặng đè lên vai, khiến mỗi bước chân của anh thêm nặng nề. Nhưng tình yêu và sự quyết tâm giúp anh giữ vững tinh thần, dù cơ thể đang bị vắt kiệt sức lực. Anh liên tục bắn trả kẻ thù, bảo vệ người mình yêu khỏi những mối đe dọa xung quanh.

Trong khi đó, Gemini và Fourth hợp sức chiến đấu, họ phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, không ngừng đẩy lùi những tên tay sai đang cố gắng áp sát nhóm. Tiếng súng nổ vang khắp không gian, hòa cùng tiếng la hét và tiếng nổ của bom đạn. Không gian ngột ngạt, khói bụi phủ mờ tầm nhìn, nhưng điều đó không làm giảm đi sự quyết tâm của cả nhóm.

Kế Hoạch Lừa Tình Chú Già〚Pondphuwin 〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ