Chương 33. Nghi ngờ Tôn đường chủ.

38 9 3
                                    

🍓🍓🍓 Chương 33: Nghi ngờ Tôn đường chủ.

[ Ngân Vũ Lâu]

Sau khi được Thượng Quan Chỉ xử lí vết thương, tâm trạng Trác Lan Giang xem như khởi sắc.

Y bước ra ngoài đại sảnh lo chuyện của Ngân Vũ Lâu mấy ngày nay. Vì sợ nàng không an toàn nên nơi nào, người nào cũng được điều tra, giám sát kĩ lưỡng.

A Phúc đi đến bẩm báo với Trác thiếu chủ. Hành tung của Tôn Chấn và một số thuộc hạ gần đây có chút bí ẩn. Rất đáng nghi!

Vì vậy, y lập tức gọi ông ta đến đại sảnh. Khi vừa bước vào sắc mặt Tôn Chấn dường như rất mệt mỏi.

Trác Lan Giang nhìn Tôn đường chủ bằng con mắt phán xét. Tôn Chấn vừa tới nơi thấy y trong tay đang lau chùi kiếm.

Hắn liền cung kính hành lễ.

"Thiếu chủ"

Trác Lan Giang không chậm trễ, thanh kiếm trong tay bất ngờ tiến về phía trước vẽ một đường cong chết người.

Tôn Chấn phản xạ lại, dùng kiếm còn trong vỏ chắn lưỡi kiếm ấy, cả người lùi ra sau. Ánh mắt nhìn y thập phần khó hiểu.

Trác thiếu chủ lại tung ra một loạt đòn tấn công liên tiếp, kiếm quang dày đặc bao phủ lấy Tôn Chấn.

Trác Lan Giang không hề nao núng, y di chuyển như một con báo, liên tục tấn công từng đòn, từng đòn mạnh mẽ.

Đến khi trụ không nổi nữa Tôn Chấn mới rút kiếm đấu với y. Ánh mắt hắn nhìn Trác Lan Giang đầy phức tạp, vừa kính nể vừa sợ hãi.

Thanh kiếm của Trác Lan Giang như không có mắt đâm thẳng một đường ngay vai ông ta. Nhưng mũi kiếm  dừng lại chỉ vừa kịp lúc cách ngực Tôn Chấn một chút.

Tôn đường chủ lại gần như cố ý bước hụt khiến thanh kiếm xoẹt ngang vai, máu bắt đầu tuông ra.

Trác Lan Giang tức giận nhếch miệng cười, hỏi.

"Ông cố tình?"

"Thuộc hạ không dám"

Tôn Chấn quỳ xuống liên tục phủ nhận. Y cũng không bận tâm vứt kiếm xuống đất đe doạ.

"Đừng ở sau lưng ta diễn trò, tốc độ của ông ngày một chậm rồi!"

Nói xong, y một mạch rời khỏi. Mặc dù chưa hết bị nghi ngờ nhưng Tôn Chấn vẫn bình tĩnh đứng dậy quay về chữa thương.

Phải chăng y đã nghi ngờ ông là người tối qua đã tương trợ cho y? Tôn Chấn phản bội y sao? Vậy thì Thượng Quan Chỉ càng không thể một khắc xa y.

Trác Lan Giang tâm trạng không vui đến tìm nàng nói chuyện. Biết Thượng Quan Chỉ thích hoa tươi nên y cho người trồng hoa trong vườn.

Phòng hờ lúc nàng từ kinh thành trở về thăm cố nhân sẽ được ngắm hoa. Nhưng nàng bây giờ đã ở chung một chỗ với y. Trác Lan Giang thấy rất vui, lòng liền muốn hoa nở thật nhanh.

Không ngoài dự đoán Thượng Quan Chỉ đang ở ngoài vườn ngắm hoa. Trác Lan Giang thấy vậy liền tươi cười bước đến cùng nàng tảng bộ.

[Hoa Gian Lệnh] Thượng Quan tiểu thư hồi phủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ