Ngày đầu tiên hành trình sau khi kết thúc, ta cùng Koyama lão sư ăn xong bữa tối liền ở trong phòng nghỉ ngơi. Ta thừa dịp Koyama lão sư ở toilet thời gian liên hệ Amuro, dò hỏi hắn dấu chấm hỏi là có ý tứ gì.
Sau đó hắn lại có lệ ta.
"Tóm lại hắn hẳn là không phải cái gì nguy hiểm gia hỏa." Hắn một bộ làm ta yên tâm ngữ khí.
"Không, ta cảm thấy hắn rất nguy hiểm." Ta trịnh trọng chuyện lạ nói.
"Ai, nói như thế nào?" Amuro ngữ khí tựa hồ có chút tò mò.
Ta nhìn lại Mitsuji Kei thái độ, đối Amuro nói: "Ta cảm thấy hắn đang câu dẫn ta."
"......"
Y ta giác quan thứ sáu trực giác tới xem, hắn tựa hồ đích xác có như vậy ý đồ. Nhưng Amuro làm ta không cần nghĩ nhiều, còn kiến nghị ta nếu có tính toán mở ra một đoạn tân cảm tình nói, này vẫn có thể xem là một cái lựa chọn.
Ta vẻ mặt phức tạp mà kết thúc trò chuyện.
Này cũng quá khả nghi, Amuro có phải hay không cùng cái kia Mitsuji nhận thức a, như vậy vì hắn nói chuyện.
Thời gian không sai biệt lắm sau, bổ hảo trang đổi hảo quần áo Koyama lão sư hỏi ta hiện tại muốn hay không cùng đi quán bar.
Ta đương nhiên đồng ý.
"Từ từ, ngươi liền xuyên trên người này bộ quần áo?" Ở ta lấy hảo thủ cơ sau cùng nàng ra cửa, Koyama lão sư kinh ngạc mà nhìn ta, nàng đối ta xuyên vận động y đi quán bar rất có ý kiến.
Ta trả lời nói: "Nếu đối phương bởi vì ngươi xuyên vận động y mà mất đi hứng thú, xuyên xinh đẹp váy mà cảm thấy hứng thú, chỉ có thể nói đối phương thích ngươi váy."
Koyama lão sư:......
"......Ngươi đây là giảo biện."
Cuối cùng Koyama lão sư vẫn là không làm gì được ta ăn mặc đồ thể dục đi quán bar.
Koyama lão sư ăn mặc màu đen vô tay áo váy liền áo, áo khoác một kiện màu trắng tiểu tây trang, cổ vai mang trân châu vòng cổ, ở quán bar ánh đèn hạ lóe doanh nhuận ánh sáng, xem ra giá trị xa xỉ. Xứng với tinh xảo trang dung, ưu nhã trí thức cảm giác ập vào trước mặt. Tuy nói ngày thường nàng ăn mặc cùng trang dung cũng thực tinh xảo, nhưng dù sao cũng là đi học, luôn là nhìn một bộ tâm mệt bộ dáng.
Haiz, ai mà không đâu.
Mặc dù đại bộ phận học sinh thực nghe lời, nhưng làm công người làm công, làm sao vui vẻ lên.
"Ngươi nếu là ăn mặc xinh đẹp điểm, nhất định sẽ mê chết một tảng lớn." Koyama lão sư ngữ khí hơi có chút tiếc nuối.
Ta hoảng chén rượu, trả lời nói: "Cảm ơn, đã không có thế tục dục vọng."
Koyama lão sư lại lộ ra một bộ một lời khó nói hết biểu tình.
Quán bar truyền phát tin âm nhạc tiết tấu thư hoãn, làn điệu rõ ràng, tẩy sạch làm công người một ngày mỏi mệt.
"Ngươi xem, hắn tới."
Koyama lão sư đột nhiên để sát vào ta, nhỏ giọng nói. Ta nhìn về phía nàng chỉ phương hướng, Mitsuji Kei thình lình liền ở kia ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...