minho phải mất một thời gian khá dài mới quen được với sở thích tình dục của các thành viên nhóm mình.
sigma có thể bị đánh dấu và quan hệ với bất kì giới tính nào, thế nên với sự chủ động của mình, anh thứ minho quyết định mình sẽ phải ăn sạch các thành viên trong nhóm, cho thỏa hai mươi mấy năm cấm dục.
minho không thích khẩu giao, nhưng anh luôn bằng lòng blow job cho yongbok mọi lúc cậu thích, vì cơ bản thì hàng họ của cậu rất vừa miệng. cháu nó đủ to để lấp đầy mọi cái hang ẩm ướt nào, nhưng không quá gân và đặc biệt mùi không hề nồng. thế nên anh hoàn toàn thoải mái khi được yêu cầu chăm sóc cháu mỗi sáng cho tinh lực dồi dào. ("đấy chỉ là thằng nhỏ viện cớ thôi! chứ nó có thói quen chào cờ buổi sáng mà!" - changbin đã tố cáo vậy đấy, cơ mà người trong cuộc có vẻ không quan tâm lắm.) yongbok cũng là người rất ư dịu dàng, sau mỗi đợt ân ái, chưa bao giờ cậu đi ngủ trước khi tẩy rửa sạch sẽ cơ thể người yêu. bên cạnh đó, cậu thường là người đánh dấu anh nhiều nhất, và cũng là người say mê mùi hương của anh nhất.
chanie thì thích làm những điều dịu dàng. bên dưới cái vẻ ngoài to xác ấy là một người đàn ông rất mực thanh lịch và có chút xảo trá. gã luôn mang lại những đợt làm tình chậm rãi, triền miên ngập trong những cử chỉ dịu dàng. điều ấy rõ ràng chỉ khiến minho thêm hưng phấn và thích trêu ghẹo gã. họ thường bắt đầu bằng những câu đùa cợt và trêu ghẹo đầy ám muội, những cái hôn vụn vỡ chảy dọc cơ thể. còn mỗi khi kết thúc, gã sẽ để yên dị vật trong cơ thể anh và khóa người thương trong lòng, cùng ngủ tới tận lúc bình minh. tuy vậy, thời gian đầu, khi gã chưa kiểm soát được cảm xúc của mình, anh vẫn hay bị dày vò bởi sự thô bạo đầy xa lạ nhưng vẫn hết mực nóng bỏng đến từ đôi ba lần ghen tuông vớ vẩn của gã. thề với chúa, cái sự hứng tình của anh những dịp ấy chắc chắn sẽ bị anh sống để bụng chết mang theo.
changbin và jisung thường đối xử thô bạo với anh thỏ mỗi khi làm tình và trừng phạt là kiểu chơi yêu thích của cả ba. hai đứa nhỏ sẽ trói anh lại, vừa đánh mông vừa chơi cả hai lỗ của anh tận đến khi minho không chịu nổi mà ngất đi. cả hai đều rất tận hưởng việc hành hạ người anh thứ ở ngay phòng chung để tất cả mọi người trong nhà đều có thế thấy minho bị changbin cùng jisung chơi đến nức nở như thế nào. bên cạnh đó, chẳng hiểu vì lí do đáng chết gì, mà changbin và jisung lại là hai đứa có tính chiếm hữu khá cao. vì vậy mỗi khi phục vụ một trong hai xong, anh thường bị người còn lại "phạt" đến ngất lên ngất xuống. ("anh thực sự đéo thể hiểu nổi ai đã xúi chúng nó chơi 3p luôn ấy! quá đáng vl!!" - minho gào to trong khi huynjin sợ hãi đánh mắt đi chỗ khác) hai đứa em yêu quý của anh cũng luôn luôn trở nên ngoan ngoãn và nũng nịu đến mức kì dị khi yêu cầu anh thử tập "đẻ trứng" cho chúng xem, theo thống kê thì chưa bao giờ minho từ chối được cả.
seungmin thực ra không hẳn là thích làm tình. hắn thích được cái miệng xinh của minho phục vụ, thường là lúc đang xem phim trong phòng hoặc vào bữa sáng. seungminie từng thú nhận rằng hắn thích cảm giác khi đầu lưỡi của minho quấn quanh thằng nhỏ của hắn trong khi cái phích cắm tròn tròn vẫn đang khuấy đảo bên trong anh. ("nó biết thừa anh ghét khẩu giao đấy." jisung lên tiếng. "ừ thì, thực ra anh cũng không ghét lắm mà.") chẳng biết vì lí do gì mà seungmin thích chụp lại những khoảnh khắc xấu hổ của anh, và cứ rảnh là đem ra bình phẩm về nó theo cái kiểu rất thèm một cú vả từ quy tắc bàn tay phải. còn minho thì thích trêu đùa với hàng của hắn đến mức suýt thì cài hình nền là chim của seungmin.
huynjin thích làm tình kiểu truyền thống, một điều không nằm trong dự tính của minho. y thích bế bổng anh lên, sờ soạng rồi âu yếm, để từng đợt mơn trớn chậm rì của mình khiến anh rạo rực đến điên lên, rồi làm như vô tình thả tuột ảnh ngã lên con hàng bự chà bá của y. gần giống với thằng bạn nối khố han, huynjin thường hay bế anh lên trong khi vẫn để dương vật ra vào miệng dưới của người yêu, và đưa anh đi quanh nhà, trêu ghẹo với các thành viên khác. ("nói thì hơi kì, nhưng em thích nhìn huynjin bế ảnh kiểu vậy, trông như kiểu ảnh là em bé á." changbin thật thà nói. "không phải kì đâu, là bệnh á." bangchan thản nhiên.) y cũng có vài tác phẩm vẽ lại anh trong những tư thế cực kì xấu hổ, và theo vài nguồn tin từ yongbok thì có vẻ y đang trao đổi tí đỉnh với seungmin.
út cưng của minho rất khoái mấy trò mới lạ. thằng nhỏ đã bí mật đặt vài đồ chơi làm tình trong phòng minho, chứng kiến anh uốn éo bị mấy cái máy chơi hàng giờ, ép phải bắn tinh liên tục. sau đó nó sẽ dùng bôi trơn có hương dâu để chấm mút chiếc lỗ nhỏ xinh của minho. đa số những trận hoan ái của cả hai đều để lại những vết tích rải rác khắp cơ thể anh, và đôi khi bangchan phải xác nhận lại xem jeongin có làm gì quá đáng không, vì mấy vết cắn trông không được bình thường lắm. minho thề với chúa rằng vị anh cả sẽ không nên biết việc anh thích những dấu hickey của nó đến thế nào đâu. ("nó không có đôi mắt to tròn của huynjin hay cái má phính của han, nhưng sức quyến rũ thì đéo thua thằng nào" felix nhận xét.) những đợt hoan ái thường khá ngắn, và có lẽ đấy là điều minho hài lòng nhất về bé út nhà trẻ lạc.
vì là sigma nên hai tháng anh mới phát tình một lần, nhưng mỗi đợt luôn dài gần một tuần. những lúc như thế, các thành viên sẽ thay nhau phục vụ bé thỏ của gia đình. thời gian ấy minho luôn luôn khát khao được lấp đầy, mọi người sẽ thay phiên nhau và chỉ nghỉ ngơi khi anh thấy mệt và chăm sóc anh chu đáo hơn bình thường. trong khi yongbok và jeongin hôn lên những vết bầm của anh thì huynjin làm dịu đi những vết cắn của changbin hoặc jisung, bangchan và seungmin - hai người biết tiết chế và nhu cầu thấp thường đảm nhiện việc dọn dẹp cửa mình của anh, còn changbin và han thì tốt nhất là đi dọn dẹp hiện trường để đảm bảo một giấc sâu cho tình yêu của họ.
tình yêu bé nhỏ của stray kids.
BẠN ĐANG ĐỌC
[skz] allminho | sex hobbies
Fanfiction--★ minho và đời sống tình dục của bảy người tình.