37 độ miệng như thế nào sẽ nói ra như vậy lạnh băng nói?
Thật là đáng sợ FBI!!
Hồi tưởng khởi hắn phía trước vẻ mặt cười tủm tỉm vô hại bộ dáng, không nghĩ tới cũng sẽ có như vậy lãnh khốc vô tình một mặt, ta cảm giác chỉnh trái tim đều lạnh, chính suy nghĩ muốn hay không hướng đi công an cử báo.
"Cảm giác suy nghĩ thực không xong sự a." Okiya Subaru, hoặc là kêu Akai Shuichi chậm rì rì mà nói.
Ta trên mặt vẫn duy trì lãnh đạm tươi cười, "Ngươi suy nghĩ nhiều."
"Có lẽ đi." Akai Shuichi tựa hồ lười đến cùng ta so đo.
Ta nghĩ nghĩ, sau đó lấy một loại làm ơn ngữ khí nói: "Ta mặc kệ ngươi giả trang Okiya Subaru có cái gì mục đích, nói ngắn lại, thỉnh đừng làm hắn bị trì hoãn."
Bị trì hoãn cũng quá thảm! Tuy rằng cùng chân chính Okiya đã nhiều năm không liên hệ, nhưng là tưởng tượng đến hắn sẽ bởi vì loại sự tình này mà bị trì hoãn, ta đánh đáy lòng vì hắn cảm thấy đáng tiếc a.
"Ha, yên tâm đi, điểm này FBI sẽ an bài."
Akai Shuichi thực thản nhiên mà nói, là nhiên hắn vừa rồi kia phiên lời nói bất quá là nói giỡn. Cũng đối nga, nếu FBI mượn nhân gia thân phận còn cho nhân gia mang đến phiền toái, không khỏi có chút không thể nào nói nổi đâu. Bất quá cẩn thận ngẫm lại, ta cũng không hiểu biết FB!, Cho nên cũng không biết bọn họ phong cách hành sự.
Ta tiếp theo lên tiếng: "FBI an bài là có ý tứ gì? Là đi cửa sau sao? Ta xem ngươi ngày thường giống như luôn là ăn không ngồi rồi, đạo sư bên kia chấm công qua sao? Sẽ không liền chấm công đều quá không được đi?"
Akai Shuichi, đồng tử uy chấn......
Lúc sau, hắn bại hạ trận tới: "Hảo đi, nói ngắn lại, Okiya Subaru nhất định sẽ bắt được bằng tốt nghiệp."
Có hắn bảo đảm ta liền an tâm rồi. Có lẽ là thấy ta mới từ Kyoto trở về, Akai Shuichi cũng không hảo lại quấy rầy, nói thanh "Hảo hảo nghỉ ngơi, có cái gì yêu cầu có thể cùng ta nói." Liền chuẩn bị rời đi.
Ta không để ý đến hắn, thực mau liền nghe được mở cửa thanh.
Akai Shuichi vừa ly khai, ta cường căng ý chí lập tức tán loạn, lúc trước kia phó lãnh đạm cự người ngàn dặm khí thế cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Run rẩy ôm lấy chính mình, đầu chôn ở hai đầu gối gian, nức nở thanh âm đứt quãng mà truyền ra.
Đây là chân tướng sao......
Thế nhưng là loại này chân tướng......
Thình lình xảy ra chuông điện thoại đánh gãy ta ùn ùn kéo đến cảm xúc, che lệ quang tầm mắt liếc tới rồi di động điện báo biểu hiện thượng tên, vì thế lau đem nước mắt, trừu tờ giấy khăn tỉnh tỉnh nước mũi, rồi sau đó mới tiếp khởi điện thoại —— tận lực làm chính mình ngữ khí bình thường chút.
"Takaaki ca, ngươi đã tới rồi sao?"
Bên kia tựa hồ tạm dừng một chút, theo sau mới truyền đến Takaaki ca ôn hòa thanh âm. Hắn nói hắn đã tới rồi Tokyo, trước mắt ở Beika tửu cửa hàng xử lý vào ở thủ tục, nhìn dáng vẻ là muốn ở Tokyo đãi một đoạn thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...