dâu tây bọc đường

112 14 1
                                    

1.

park wonbin bé xíu. nếu để hình dung rõ nhất về cách nói này, eunseok nghĩ nên làm một phép thử: đặt em cạnh sungchan - kẻ còn cao hơn anh gần nửa cái đầu và sẽ không bao giờ quên đến phòng gym dù hôm đó thời tiết có xấu đến tệ hại. sungchan có thể bồng bế em dễ như thể wonbin không có trọng lực và người em sẽ bị giấu nhẹm đi trong vòng tay người nọ nếu chẳng may hôm đó cậu ta mặc áo phao.

song eunseok bé tẹo. để làm rõ luận điểm có vẻ gây tranh cãi này, wonbin đã tiến hành một cuộc thí nghiệm nhỏ: đặt eunseok bên cạnh anh sungchan và chanyoung. rõ ràng thì, theo mọi góc độ, eunseok gầy như thể anh đã không đến phòng tập gym cả tháng nay. sungchan dẫu không có cách nào nhấc bổng người bạn đồng lứa nhẹ tênh như làm với wonbin, nhưng nếu để bọn họ vật tay, eunseok sẽ phải xấu hổ mà thua một jung sungchan có lẽ chỉ cần độ 3 ngón để đặt anh xuống bàn.

có lẽ bởi vậy việc đặt một eunseok-chẳng-lớn-hơn-wonbin-là-bao bên cạnh một wonbin-vẫn-bé-xíu-so-với-eunseok lại vừa vặn đến kì lạ.

2. 

gần đây tóc wonbin đã dài hơn nhiều so với đầu đợt quảng bá. quản lý hỏi em về việc chọn nuôi tóc dài hay giữ kiểu tóc ngắn của hiện tại, và điều này khiến wonbin có chút suy xét.

- tùy em thích cái nào hơn.

eunseok ấn tạm dừng màn chơi đang chạy trên điện thoại, npc hình con thỏ đang lơ lửng trên miệng đống gai nhọn. anh nhìn lên, cố gắng nheo mắt để nhớ lại dáng vẻ trước đây của người nọ - khi tóc vẫn chạm đến vai, màu vàng, đôi lúc sẽ được tạo kiểu để xù lên như lông poodle, và điều đó làm anh bật cười ngờ nghệch.

- này, hồi tóc dài em giống cún cực.

park wonbin đứng cạnh sofa chỗ anh ngồi, lúc này đang nhìn người lớn hơn bằng con mắt khó hiểu, sau cùng đánh vào tay anh nhẹ hều, nạt song eunseok phải nghiêm túc lại không em sẽ đi tìm người khác. eunseok nhìn con mèo xù lông xong lại nhìn về phía màn game hẳn sẽ thua nếu anh resume, cuối cùng chọn quay về phía con mèo, thẳng người nghiêm túc nói:

- anh thấy em lúc nào cũng đẹp.

3. 

park wonbin ra mắt, truyền thông hàn bùng nổ như thể lần đầu tiên bọn họ thấy người đẹp trong giới. một cách rõ ràng, em ấy trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện - wonbin tóc bob, chơi bass - mạnh mẽ, quyến rũ, tỏa sáng như một ngôi sao nhạc rock thời kì cực thịnh chứ không phải tân binh hai mươi hai tuổi grooving trên nền nhạc pop của thế kỉ mà nhạc tình ca trở thành xu hướng.

như một lẽ tất nhiên - em ấy là trung tâm vũ trụ, là người được chọn để đem ánh sáng từ đèn flash máy quay về nhốt lại, tạo thành trăm ngàn tinh tú lấp đầy đáy mắt em. 

chỉ là wonbin có một điểm yếu lộ rõ đến kì lạ.

4.

eunseok đỡ lấy wonbin khi bước xuống cánh gà. để tránh cho em phải dùng sức, anh để người nọ tựa lưng vào lòng mình, bàn tay thanh mảnh xoa nhẹ vùng thắt lưng, giữ cho em có dịp ổn định hô hấp một cách nhẹ nhàng. 

con mèo đen dẫm lên chân con mèo xám | seoknenWhere stories live. Discover now