người cũ

1.1K 82 2
                                    



khi yêu ai đó sâu đậm, con người càng dễ bị tổn thương. đôi khi chính vì yêu quá mà khiến bản thân trở nên mù quáng, giyuu đã nghĩ vậy.

tình yêu là thứ giúp nó hạnh phúc nhưng cũng chính là nguồn cơn của mọi đau đớn khôn nguôi.

tomioka giyuu đã chia tay người yêu vào mùa đông 2 năm trước.

nó chỉ có thể đổ rằng do chính cái lạnh của của mùa đông thấm sâu trong thâm tâm khiến trái tim của cả hai dễ dàng trở nên mong manh và xa cách đi.

sanemi đã nói lời buông tay với nó dứt khoát và kết thúc mối quan hệ một cách nhanh chóng. chẳng ai ngờ được nó và sanemi đã bên cạnh nhau được những hẳn 5 năm. không có không khí đau thương giống như những bộ phim nó đã xem, hắn nói lời chia tay và rời đi lập tức, để lại nó với mớ cảm xúc hỗn độn chẳng thể rơi nổi một giọt nước mắt.

kể từ ngày chia xa, giyuu trở lại đời sống nhạt nhẽo của mình, ấy thế mà cũng được 2 năm trôi qua, nó nghĩ bản thân thế vẫn ổn chán so với tưởng tượng.

giữa đám đông chen chúc, con người tầm thường như nó cũng mang nỗi khổ âm ỉ của riêng bản thân mà chẳng mấy ai hiểu được, câu chuyện phức tạp đến mấy cũng có nút thắt để mà gỡ bỏ. mà câu chuyện cuộc đời của giyuu thì đéo được như vậy.

nó gặp lại người yêu cũ sau 2 năm.

"chết tiệt mày đéo có mắt hay gì?"

sanemi chỉ vào giyuu, cọc cằn gằn giọng. nó và hắn gặp lại nhau ngẫu nhiên ngoài đường, chỉ là là giyuu lỡ va phải hắn khi nó vừa đi bộ vừa chú ý vào điện thoại.

"xin lỗi, tôi sẽ chú ý hơn"

" mày vẫn cứ như thế, cái thói quen đi đường chẳng bao giờ để ý xung quanh"

cái hồi yêu nhau, sanemi luôn dè chừng giyuu mỗi khi ra ngoài đường, nó dường như chẳng quan tâm đến vật cản xung quanh mình, dường như giyuu muốn dựa dẫm vào người yêu nó nhiều hơn, ai mà biết điều này vô thức trở thành thói quen cho dù cả hai đã chia tay.

"tôi với anh chia tay rồi, đừng nói như thể vẫn quen nhau nữa" giyuu mặt lạnh như băng, không cảm xúc nói thẳng vào khuôn mặt đã cọc cằn nay còn lộ rõ vẻ thiếu kiên nhẫn hơn.

"này tomioka, tao nhắc để mày làm ơn hãy để ý tới mọi thứ xung quanh" hắn ngưng một lúc, giọng điệu dường như bình tĩnh hơn. "chứ tao đéo phải muốn quan tâm mày hay gì, thói quen của mày sẽ làm phiền đến những người khác vô cùng"

"ừ, cảm ơn"

giyuu ngay lập tức rời đi chẳng ngoái lấy một ánh nhìn.

sanemi nhìn nó một hồi rồi cũng quay đầu đi thẳng, cả hai cứ thế bước qua nhanh chóng tưởng chừng cuộc hội thoại vừa rồi chưa từng tồn tại. giyuu không ổn cho lắm.

nó khao khát tình cảm, muốn được yêu nhiều đến mờ mắt.

hắn vốn khó tính kể cả khi vẫn trong mối quan hệ với cả hai, nhưng đấy chỉ là bề ngoài của hắn, trừ cái cách ăn nói bỗ bã ra thì sanemi thật sự rất nâng niu và chăm sóc cho nó. hắn dịu dàng lắm, rồi khắc sâu mãi trong tâm trí giyuu thôi. lúc buông tay mọi thứ cứ đọng lại giày vò nó, có lẽ là vì nhớ.

[ sanegiyuu | R18] hai đứa đã để ý nhau chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ