Đông Chí - 21:00
Bài trước: Đại Tuyết - 20:00 thenomeanlemon
__
Tiết âm hàn mưa tuyết,
Phất phới mịt mù bay.
Tiếng sáo vang đêm lạnh,
Phòng văn đèn sách say.
Hoàng Chung khí chuyển luân,
Bặt âm hao chim hạt,
Muôn loài đều như một,
Ngẩn ngơ tiếc ánh chiều.
Bài sau: Tiểu Hàn - 22:00 han0vyc
__
Một.
Tuy rằng vị trí địa lý của Thượng Hải nằm ở phương nam, nhưng khi mùa đông đến, nhiệt độ không hề thương tình mà hạ thấp đến cùng cực.
Triệu Lễ Kiệt vẫn như mọi ngày, khoác áo lông dày mở máy lên phát trực tiếp. Cậu như người không xương, dựa hẳn trên ghế gaming tiếp tục leo rank. Thỉnh thoảng mới ngẩng đầu lên xem bình luận rồi nói một vài chữ, sau đó mọi thứ lại chìm vào khoảng lặng.
"Sao giọng chủ phòng live khàn thế, live nhiều là tốt, nhưng phải chú ý sức khỏe."
Triệu Lễ Kiệt thoáng nhìn thấy mấy câu hỏi thăm sức khoẻ trong làn mưa bình luận, vốn giọng nói đã như vịt đực rồi, hôm nay lại còn khàn hơn bình thường.dây thanh quản rung lên, âm thanh phát ra như gió rít qua một căn nhà tranh cũ nát trên bình nguyên Siberia rộng lớn, mang theo vài tiếng kẽo cà kẽo kẹt như đang rên rỉ.
"Chịu rồi, không tránh được, cứ đến mùa lạnh là như thế, có mặc thêm quần áo cũng vô dụng." Triệu Lễ Kiệt lắc đầu, rồi lại khịt khịt mũi, "Người có tí tuổi vào nó thế đấy."
"Ốm rồi vẫn lên live, mấy người nói xem chủ phòng live này chuyên nghiệp cỡ nào."
Thật ra là vì sắp đến Tết Nguyên đán rồi nhưng KPI của chủ kênh vẫn chưa đạt á...
Triệu Lễ Kiệt nhìn màn hình tràn ngập "nước mắt", khoé miệng cũng cong lên cười cười. Đặt tay trên bàn phím trong thời tiết này thời gian dài khiến cho ngón tay cóng tới mức cứng đơ, cậu xoa xoa hai bàn tay với nhau, rồi lại bẻ khớp ngón tay, xương khớp va nhau kêu lục cục.
Nói cậu kính nghiệp cũng chỉ đúng phân nửa, không phải thi đấu giải Demacia Cupthì có thể xem như đây là thời gian nghỉ ngơi, cũng chẳng cần phải ngày ngày mở live chăm chỉ thế này.
Huống chi hiện tại mở live trong gaming house cũng chỉ có mình cậu— ngay cả Hồ Gia Lạc cũng có công việc phải ra ngoài, trước khi rời đi, cậu ta đến vỗ vai Triệu Lễ Kiệt: "Lão Kiệt, đừng chỉ biết livestream mỗi ngày như thế, đi đi, ra ngoài nhiều lên, cậu cứ ngồi một chỗ thế này thì nấm mốc cũng không mọc nổi mất."
YOU ARE READING
[Đông Chí - 21:00] Chim di trú bay về ngược lối
FanfictionTên truyện: Chim di trú bay về ngược lối Tác giả: wuliaoderen109 Bản dịch thuộc project Thu Thủy Trường Thiên Jieduo. Đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không sao chép, chuyển ver!