Chương 15: Em không chịu nổi nữa

1.7K 78 13
                                    

Chương 15: Em không chịu nổi nữa

"F... Faye, chị làm đau em... ưm."

Không cho tôi chút cơ hội thở dốc, chị ấy cắn mạnh vào môi dưới của tôi, ngay cả việc mút cũng trở nên bạo lực. Khi tôi tưởng chừng có thể thở một chút, Faye như có kế hoạch từ trước, kéo tôi ra cạnh bể bơi và bật đèn trắng trên ban công.

"Không... đừng ở đây."

Faye chẳng có chút ý định dừng lại, mạnh mẽ kéo tôi theo, khiến cổ tay tôi đỏ lên vì bị nắm chặt. Cô ấy siết chặt eo tôi và kéo tôi vào lòng mình, mỗi động tác đều mạnh mẽ hơn gấp trăm lần so với trước, dù có khỏe đến mấy cũng không chịu nổi sự hành hạ này. Tôi vùng vẫy mãi, cuối cùng đẩy được Faye ra. Lúc này, lý trí của cô đã hoàn toàn tan biến, chỉ còn đôi mắt trống rỗng đờ đẫn nhìn tôi.

Con hổ giấy cuối cùng cũng chỉ là hổ giấy, chỉ có vẻ ngoài là tỏ ra đáng sợ!

"Em đẩy chị!" Đôi mắt ngấn lệ đầy ấm ức kêu lên.

"Babe, chị uống say rồi."

"Chị không có, chị không say."

"Được thôi~ Thế thì em say rồi, chị có thể chăm sóc em một chút không?"

"Tất nhiên." Faye ngoan ngoãn bước những bước nhỏ trở lại vào trong phòng, rồi bắt đầu lăn lộn lung tung trên giường.

Tôi giả vờ như mình vào để đi ngủ, lấy điện thoại ra lén ghi lại từng khoảnh khắc này. Đây có lẽ sẽ là một bí mật mãi mãi được giấu trong điện thoại của tôi, hoặc có thể một ngày nào đó tôi sẽ chia sẻ. Tôi đã thêm nó vào album riêng dành cho cô ấy, chờ ngày cô ấy xem lại.

Sáng hôm sau, tôi hiếm khi có một giấc ngủ ngon. Khi thức dậy, Faye vẫn còn đang ngủ say, tay chị bị tôi gối đầu đến đỏ cả lên, chân chị thì nghịch ngợm vắt lên người tôi. Tôi phải mất rất nhiều sức mới dậy được.

Sau khi rửa mặt xong, tôi bắt đầu tìm Marissa để bàn về kế hoạch vui chơi hôm nay. Lẽ ra chúng tôi phải đi từ sáng sớm, nhưng vì đêm qua uống rượu, cả Ize và Faye đều ngủ mê man, còn Wan thì thức suốt đêm, cứ ôm laptop gõ bài tập.

Tôi mở phần mềm đã chuẩn bị trước và bắt đầu tìm kiếm, chọn được vài nhà hàng Trung Quốc khá nổi tiếng ở địa phương. Đến khi tôi sắp xếp xong mọi thứ, Faye mới miễn cưỡng bị tôi gọi dậy.

"Chị mệt quá."

"Chị có đau đầu không?"

"Không đau, chỉ hơi choáng thôi."

"Vậy lần sau đừng uống nhiều như vậy nữa, được không?"

Faye không trả lời, chị ấy chui vào lòng tôi, cọ cọ vài cái. Tôi xoa nhẹ lên đầu cô, mái tóc lộn xộn của Faye làm lòng bàn tay tôi ngứa ngáy.

"Chị nên chăm sóc tóc của mình đi."

"Về nước chị sẽ làm, tiện thể đổi màu luôn."

"Chị muốn nhuộm màu gì?"

"Để em quyết định."

"Chậc."

"Hử?"

"Mau đi tắm đi!"

"Được thôi."

Chúng tôi lề mề mãi mới ra khỏi phòng, chia làm hai nhóm để bắt taxi ra bờ biển. Wan và Ize không muốn đi bộ nên chọn đi uống cà phê. Marissa cùng tôi đi dạo, còn Faye thì bị tôi kéo đi, đối với chị ấy, chỉ cần bước vài bước đã là điều may mắn. May mà hôm nay thời tiết không quá nóng, gió biển thổi qua mang lại cảm giác rất mát mẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fayeyoko - Series fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ