Đối với vấn đề này, dì Tiêu trả lời như sau:
"Dì tưởng Nhậm tiên sinh nói với con rồi, quan hệ của hai người tốt như vậy sao lại không biết sinh nhật của ngài ấy là ngày nào chứ?"
Ôn Bình thì nói: "Nhậm tổng không cho tôi nói."
Tiểu Hổ lại còn đúng tình hợp lý nói: "Giáng sinh hằng năm đều là sinh nhật ba ba, không cần nói con cũng biết!"
Thế nhưng anh lại không biết á.
Diệp Nam khóc không ra nước mắt.
Nói đến thì, e là có không ít sinh viên Hạ đại đều biết sinh nhật Nhậm Dịch, duy chỉ có cậu là không để ý mà thôi.
Diệp Nam xoắn xuýt bò lên diễn đàn trường, đúng là nhìn thấy ngay một bài viết liên quan đến Nhậm Dịch nằm ngay trang đầu.
Bài viết rất rõ ràng: Nam thần Nhậm Dịch sinh nhật tuổi 30 vui vẻ! Năm nay vẫn là một năm tôi hi vọng có thể nhìn thấy nam thần lộ diện!"
Không chỉ là sinh nhật mà còn là sinh nhật tuổi 30.
Diệp Nam bỗng nhiên nhớ lại, hình như Nhậm Dịch đã từng nói với cậu sinh nhật của hắn là vào tháng 12.
Ấy thế mà cho đến tận khi sắp hết tháng 12 luôn rồi cậu vẫn không nhớ tới.
Diệp Nam cảm thấy mình sai quá sai.
Cậu lập tức quyết định đến trung tâm thương mại mua một món quà sinh nhật khác cho Nhậm Dịch.
Quà sinh nhật mà dùng táo để tặng thì chắc chắn là không được rồi, anh ấy có phải Tiểu Hổ đâu...
Với cả, hôm đó cậu với Nhậm Dịch cùng đi trung tâm thương mại, lí do Nhậm Dịch đột nhiên không vui e là vì cậu nhắc đến "quà tặng" mà cuối cùng lại không đưa cho Nhậm Dịch.
Diệp Nam hối hận không thôi.
Cậu mới vừa ra cửa được nửa bước đã nhận được một tin nhắn, vội vàng nhấn mở xem.
Là tin nhắn của Ký Tương.
"Nghe nói mai là sinh nhật Nhậm tổng, cậu định tổ chức sinh nhật cho ảnh như nào á?"
Diệp Nam: ....
Chắc cậu là người cuối cùng trên thế giới biết được sinh nhật Nhậm Dịch ấy.
Có người bạn trai nào tệ như cậu à?
So với cái người sắp được nghỉ đông như cậu thì mấy ngày nay Nhậm Dịch lại đi sớm về trễ, lúc này đây không biết có phải cũng đang ở công ty xử lý công việc hay không, Diệp Nam muốn tranh thủ thời gian này nhanh chóng đến trung tâm thương mại mua quà.
Thậm chí mua gì cậu cũng đã nghĩ kỹ rồi.
Cậu biết bình thường Nhậm Dịch hay mua đồ của nhãn hàng nọ, tuy rằng có thể cậu không đủ tiền để mua nguyên một bộ quần áo, thế nhưng cà vạt hay thắt lưng thôi thì vẫn dư sức.
Nhậm Dịch thích màu đen tuyền hoặc xám đậm, cậu cứ mua theo như vậy là được.
Diệp Nam đi một lèo đến trung tâm thương mại, thẳng một đường tìm đến cửa hàng của nhãn hàng kia, lúc mở miệng nói bản thân muốn mua cà vạt còn cảm thấy hơi ngại ngùng.
YOU ARE READING
Bảo Mẫu Nhỏ Nhà Tổng Tài - Tiêu Thất Phương Đường
Short StoryEdit nối tiếp từ nhà Củ Cải Đường @sugarbeet0208 https://www.wattpad.com/user/sugarbeet0208