1-20

3.4K 70 46
                                    

Chương 1

“Tất Lam, ngươi căn cốt không tồi, từ hôm nay trở đi chuyển vì nội môn đệ tử.”

Trưởng lão khẽ vuốt dưới hàm truy cần: “Nội môn đệ tử đều phải đến sau núi tu luyện, Phất Vân tông nội môn có bốn tòa tiên sơn, phân biệt vì thiên châu, địa linh, huyền kính, hoàng âm, ngươi muốn đi nào một phong?”

Tất Lam hơi làm cân nhắc, trả lời: “Đệ tử nguyện đi Thiên Châu Phong.”

“Hảo.” Trưởng lão đáp ứng, trống rỗng biến ra một khối gỗ đào eo bài, hướng nội kháp một đạo phù quyết, “Đây là ngươi phù bài, lấy hảo, chấp này bài quá ly hóa trận, nhưng để Thiên Châu Phong.”

“Ngươi đi tìm đại trưởng lão dưới tòa thân truyền đệ tử Lạc Kỳ, hắn sẽ tự thế ngươi an bài động phủ.”

Tất Lam tiếp nhận phù bài, liền đã bái tam bái: “Cảm tạ trưởng lão.”

Từ trước sơn đi vòng sau núi, từ trong trận ra tới, xuất hiện ở Tất Lam trước mắt chính là một cái u tích tiểu đạo.

Nghe nói sau núi thường có hung thú lui tới, Tất Lam tiểu tâm tìm đường, bỗng nhiên phong động, thổi tới mấy phần ồn ào náo động cười đùa thanh.

Nàng đẩy ra một bụi thảo diệp, triều thanh âm tới chỗ nhìn lại.

Mấy cái bạch sam nội môn đệ tử tụ với một chỗ, giữa vây quanh một nữ tử, nàng kia phi đầu tán phát, cốt sấu như sài, nếu không phải bị mấy cái sư huynh giá, sợ là quỳ đều quỳ không xong.

Khi trước một vị thanh y thân truyền đệ tử khép lại quạt xếp, cười lạnh: “Đầu nâng như vậy cao, há có nửa điểm bái kiến sư huynh ý tứ?”

Nữ tử bên cạnh hai người hiểu ngầm, lập tức đè lại nàng đầu, đem nàng thân mình đè thấp, cho đến cả khuôn mặt dán mặt đất.

Thanh y đệ tử lúc này mới vừa lòng, quạt xếp nhẹ nhàng chụp đánh bàn tay: “Một cái phế vật, hàng năm phong sẽ đều kéo chân sau, hại chúng ta Thiên Châu Phong bị mặt khác mấy phong chê cười, hôm nay biết rõ ta chờ ở nơi này tĩnh tu, lại vẫn tự tiện xuất hiện chọc người sinh ghét, các ngươi nói nói xem, nên như thế nào phạt?”

Hắn nhìn quanh chung quanh, tùy tay điểm một người: “Ngươi nói.”

Người nọ bay nhanh liếc quá trên mặt đất nữ nhân, cúi đầu mở miệng: “Tương truyền Nguyên Thanh Tiên Tôn chính là ở trong nước ngộ đạo, không bằng…… Đem nàng ném tới trong sông đi, trợ nàng rèn luyện, nước lạnh một kích, nói không chừng liền thông suốt.”

Thanh y đệ tử vỗ tay cười khai: “Ý kiến hay! Nàng này đã ở tại Thiên Châu Phong, tự muốn kế tục Tiên Tôn khí khái, nếu không này êm đẹp một người nhi, sinh đến ngọc diện đào hoa, tư chất lại không bằng một cái lô đỉnh, thật là đáng tiếc, liền như vậy làm!”

Tất Lam nhịn không được kinh hô.

Thiên Châu Phong thủy lấy lạnh lẽo xưng, hiện nay thời tiết đã nhập cuối mùa thu, vô luyện thể cảnh trở lên tu vi giả, mặc dù bất tử, chỉ sợ đến bệnh nặng một hồi.

Thanh y đệ tử quay đầu lại: “Ai ở đàng kia?!”

Tất Lam đột nhiên cả kinh, dục lui, nhưng trước mắt bóng trắng nhoáng lên, nội môn sư huynh một cái lắc mình liền đi vào nàng trước mắt, không đợi nàng phản ứng, liền dễ dàng đem nàng chế phục, đưa tới bờ sông biên.

[BHTT] [QT] Cái Đuôi Cho Ta Sờ Sờ - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ