Chương 1.2💜BETA

242 33 0
                                    

Chương 1. Thật quá cẩu huyết, ta sống lại rồi💮💜

Phụt ——

Bạch Dĩ Lạc choáng váng.

Chẳng phải cậu vừa đi vừa vấp phải bậc thang sao? Sau đó cậu còn vấp phải thanh kiếm của Thiên Giới và bị đâm xuyên qua người. Xui tận mạng

Cậu vừa mới thành thần không lâu thôi mà. Sao dead nhanh vậy trời.

Trước khi chết, Bạch Dĩ Lạc còn thấy được nét mặt hoảng sợ của chiến thần.

Đoán không chừng cũng không nghĩ tới lý do cậu ngủm muốn cạn lời luôn chứ, còn chết qua loa thế này nữa chứ. Thà chết một cách vinh quang không nói đừng cái chết lãng sạt ghê.

Khi tỉnh lại, phát hiện bản thân đang ở trong một nơi vô cùng thoải mái và rất ấm áp, thử động đậy ngón tay, nhưng lại phát hiện không thể kiểm soát được.

Qua một hồi lâu mới chậm rì rì động đậy được cái đầu của mình, ngước lên liền nhìn thấy một cái đầu to đùng luôn má ơi, còn nở nụ cười nữa chứ.

Nhìn người trước mặt với đôi mắt mê mang, sợ tới mức cơ thể nhỏ bé của Bạch Dĩ Lạc run lên dữ dội.

【Má ơi muốn thăng thiên lần nữa luôn quá, hù chết mình rồi.】

【Từ từ, thứ này sao lại lớn lên giống mình vậy nè?】

【Ủa?? Không đúng, không phải đã chết hơn 5000 năm rồi sao, sao lại còn sống thế, chẳng lẽ đoàn tụ ở địa phủ rồi hả? 】

Bạch Dĩ Lạc nghi hoặc, mở mắt ra nhìn kỹ, lại có chút thấy không rõ, cuối cùng bò trở về.

【Quên đi, không nhìn, có lẽ đó là một giấc mơ ngọt ngào sau khi chết thì đúng hơn】

Hồ Đế:...

Đã xác nhận, chính là Tiểu Thất.

Tuy không biết vì sao, nhưng xem bộ dáng này sợ là chỉ có mình biết, cho nên không thể nói.

Nhưng...Mình đã chết khi nào chứ, ông còn không biết nữa mà, còn chết 5000 năm rồi.

Tin đồn này là ai đã truyền đến tai Tiểu Thất. Chờ ông tìm được người truyền tin đồn thất thiệt này nhất định phải lột da của nó ra và dùng làm tã lót cho Tiểu Thất mới được!

"Tiểu Thất, dậy đi, muốn uống sữa không?" Hồ Đế chọc con nhỏ trong tổ, cười trông giống như bà sói khiến người ta hoảng sợ.

Bạch Dĩ Lạc ngẩng đầu, mở mắt nhìn thấy không rõ đành bất lực, Hồ Đế biểu tình phi thường phong phú, sợ tới mức đầu nhỏ chui vào trong ổ.

【Ôi trời ơi, ông trời đang chơi trò gì vậy má, trái tim nhỏ bé yếu đuối đáng thương của mình sợ đến muốn nhảy ra khỏi lòng ngực luôn rồi nè, mình không thể chịu đựng được nữa】

【Ông cha già, ngài đừng có nhìn ta cười như vậy được không? Sợ chết khiếp lòng người.】

Hồ Đế: ... Chưa chi mà đã bị chê. HUHU

Ông nơi nào dọa người hả, rõ ràng mới rửa mặt chải đầu trang điểm qua hết rồi mà.

Chẳng lẽ do bản thân mình lớn lên quá dọa người?

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now