người cũ

1.1K 87 15
                                    


wrn: R18

____________

sanemi điên cuồng chiếm lấy môi nó một cách mạnh mẽ và đột ngột, giyuu há to miệng ra tiếp nhận nụ hôn mạnh bạo. hai môi quấn chặt vào nhau, hắn giận giữ cắn mạnh môi dưới, giày vò rồi liếm mút. giyuu bị cắn đến bật máu nhưng nó cũng chẳng quan tâm, cảm nhận vị mặn của máu tràn vào khoang miệng. cả người bị hắn ép sát trên giường, cơ thể to lớn đè chặt nó.

môi lưỡi rời khỏi miệng giyuu, hắn lập tức lột sạch quần áo của nó, giyuu còn chưa kịp thoát khỏi sự mê man vì bị hôn khi nãy, vội vã đến mức đến những cái cúc áo cũng chẳng kiên trì được mà xé cái bục, cúc văng khắp nơi. cơ thể mềm oặt của chẳng phản hồi kịp cứ thế thuận theo mọi hành động của hắn.

"tự nới lỏng lỗ ra đi" sanemi tỏ ra bận rộn trong khi hắn đang cởi áo của mình.

giyuu mờ tịt cả mắt, tay chới với mò đến tủ đầu giường, nó lục ra chai gel bôi trơn bị dùng quá nửa, nhanh chóng đổ ra tay với lượng vừa phải.

"cũng cô đơn quá nhỉ tomioka"

hắn nhìn từng cử chỉ của nó, giyuu ngồi tựa vào thành giường, hai chân banh rộng thành hình như M, cả cơ thể phô ra trước người đối diện.

giyuu thấy hắn im lặng, nó càng ngại, suốt thời gian qua nó chưa từng làm tình với ai khác, tự mình thủ dâm đương nhiên cũng chả đủ, sanemi nhìn chằm chằm vào nó với thái độ ngao ngán cực, nó hơi hoảng, sợ hắn sẽ chán mà bỏ đi.

lẽn bẽn trườn tay xuống háng, giyuu rê đầu ngón trỏ cạ đầu khấc đỏ hỏn của mình, tay còn lại xoa nhẹ cửa lỗ hậu ướt nhẹp bóng loáng bởi gel bôi trơn, giyuu đâu có kinh nghiệm gì mỗi khi làm tình, nó cứ sờ mó cơ thể một cách ngu ngốc thậm chí còn chẳng làm bản thân lên đỉnh được.

giyuu đến phát khóc mất nếu hắn cứ nhìn
chằm chằm nó bằng ánh mắt đấy, không dám bật ra cả tiếng rên rỉ, nó như trò đùa của hắn cứ thế nghe theo những gì sanemi bảo. giyuu run rẩy đút một ngón tay vào cửa lỗ, nước gel bị chà xát bên ngoài đến trắng xóa, mơn trớn không dám đút vào sâu, nó căng thẳng cực độ không thả lỏng ra nổi, cả người căng gồng lên chân cứ thế mà khép vào trong vô thức.

hắn đột ngột tách chân giyuu thật mạnh bạo, tâm trạng vô cùng ức chế vì nó chả làm được cái gì ra hồn, giyuu ngơ ngác nhìn hắn mắt tròn xoe, hắn nắm lấy cổ tay nó mà ghì vào thật sâu, ngón tay giyuu chọc một phát nằm gọn bên trong vách thịt khít rịt không dám cử động, giyuu mở to mắt miệng há ra nhưng không phát ra tiếng nào.

"mày đòi chịch mà thái độ giống bị ép buộc quá đấy, đừng làm tao khó chịu" sanemi gằn giọng, rõ ràng là nồng nặc mùi cáu bẳn khó tả phát ra từ hắn.

"x-xin lỗi A-"

sanemi đẩy thêm ngón tay thô ráp của hắn vào, ngón tay sần sùi cạ nhẹ vào thớ thịt non mềm, gã rung nhẹ ngón tay rồi móc lên, thành công kích thích người nằm bên dưới, giyuu khẽ miệng vài câu rên rỉ chẳng thể kiềm được.

hắn nhấn vào vùng thịt mềm mỏng rồi đẩy sâu hơn vào bên trong, ngón tay giyuu vẫn cứng đơ không nhúc nhích, mặc cho gã như cái xúc tu thô sần khuấy mạnh bên trong lỗ đít mềm rục. sanemi cũng chẳng kiên nhẫn, nhanh chóng để nó thích nghi rồi móc tung lỗ mạnh bạo hơn đến bắn cả nước.

[ sanegiyuu | R18] hai đứa đã để ý nhau chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ