Chương 3. Lột da rút gân thì nên làm như thế này💮💜

159 24 0
                                    

"Cái gì cơ!" Hồ Hậu gọi ra trường thương liền chuẩn bị xông đi.

Con chồn thúi quắc kia cũng dám làm tổn thương đến đứa con bảo bối của ta sao, đáng chết!

Trực tiếp diệt tộc!

Nhìn cái tư thế này, Hàn Diệp nhanh tới trước ngăn lại nàng.

"Hoa bá mẫu đừng kích động, Hàn Diệp đã đã đem chồn đánh giết rồi ạ, nhưng trong phòng hương vị thật sự là...Khó ngửi, đành phải mang thất điện hạ ra ngoài."

Hồ Hậu vừa nghe, thu trường thương, bình tĩnh lại.

"Đa tạ Thái Tử điện hạ cứu giúp, ngày sau có việc, cứ việc tới Hồ tộc."

Cứu tiểu thất điện hạ, được một lời hứa hẹn.

Chuyến này đến đây không lỗ.

Hồ Hậu còn không biết cái hứa hẹn, một ngày nào đó sẽ phát sinh tác dụng cực lớn, thậm chí còn một lần muốn quay về quá khứ đánh chết chính mình.

Canh giờ không sai biệt lắm, Hàn Diệp buông ổ xuống một cái trường mệnh khóa, lại nhẹ nhàng sờ đầu Bạch Dĩ Lạc, lúc này mới rời đi Yêu Vương cung, về trời phục mệnh.

Hồ Hậu thấy hắn rời đi, vội vàng đi đến ổ trước, nhìn cái bụng đang bày ra trước mặt của nhóc con hồ ly, chọc nhẹ vào bụng cậu mấy cái.

"Bảo bối nhỏ đúng là không lương tâm mà, hù chết mẫu thân."

Còn tưởng rằng bị ổ bưng đi đâu mất rồi chứ.

"Haizz, chắc chắn phải an bài cho con mất tiểu thị vệ để che chở thôi."

Hồ Hậu nói liên miên lải nhải ôm lấy ổ, cầm sữa vào nhà, mới vừa đi vào chưa đầy một giây, liền bưng đứa nhỏ một lần nữa chạy ra ngoài.

Đứng tại cổng há mồm thở dốc.

Con chon này thả rắm, thật là thối.

Ôi thúi đến long trời lở đất.

Chịu không được.

"Người đâu, mang cung điện quét tước cho sạch sẽ, dọn dẹp làm sao mà cái mùi này biến mất nhanh lên, rồi đốt thêm hương cho phòng nó thơm."

Ở trong phòng cũng không được, Hồ Hậu chỉ có thể ở dưới thái dương mà ngồi, sợ nhóc hồ ly lạnh, còn đắp chăn nhỏ cho cậu.

$$$$$$

【A~~ thoải mái quá, đây là mình được ra ngoài phơi mặt trời rồi, ôi mình  thật thoải mái.】

Nghe được thanh âm, Hồ Hậu liền biết thằng bé tỉnh rồi.

Thật sự ngủ đến thoải mái, từ giữa trưa ngủ tới chiều luôn chứ, ít nhất cũng hai canh giờ rồi.

"Bảo bối ngoan đã tỉnh rồi sao, mau uống cái này đi, ngon lắm."

Hồ Hậu em sữa đưa tới trước mặt cậu, ngửi được mùi thơm Bạch Dĩ Lạc há mồm từng ngụm từng ngụm uống.

Thẳng đến khi đem một bát uống xong, mới thoải mái nằm về trong ổ.

【Cuộc sống này quá thoải mái 】

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now